Nc247info tổng hợp: Sếp lớn Juventus: "Không ai có thể động tới C.Ronaldo"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 19/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong thời gian qua, C.Ronaldo đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Điều đó khiến cho tương lai của cầu thủ này là chủ đề được quan tâm rộng rãi, nhất là khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Không ai có thể động tới C.Ronaldo.
    Chia sẻ trên tờ DAZN, phó Chủ tịch Juventus, Pavel Nedved đã khẳng định về tương lai của C.Ronaldo. Theo ông, CR7 sẽ ở lại Lão bà ít nhất cho tới khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022.
    Huyền thoại của Juventus chia sẻ: "Với tôi, không ai có thể động tới C.Ronaldo. Hợp đồng của cậu ấy kéo dài tới tháng 6/2022 và cậu ấy sẽ ở lại. Còn chuyện gì diễn ra phía sau, tôi không thể biết được.
    Về mặt chuyên môn và hình ảnh, C.Ronaldo đều thúc đẩy Juventus lên tầm cao mới. Về mặt kỹ thuật thì không ai có thể chê trách được cậu ấy. C.Ronaldo đã ghi hơn 100 bàn sau 120 trận đấu và giúp chúng tôi tới Champions League.
    Chúng ta có thể chỉ trích C.Ronaldo. Bất cứ ai cũng có thể bị chỉ trích nếu như mắc sai lầm. Nhưng nếu nhìn vào những đóng góp của C.Ronaldo trong mỗi trận đấu thì những sự chỉ trích ấy lại không công bằng
    ".
    [​IMG]
    C.Ronaldo sẽ ở lại Juventus ít nhất tới năm 2022.
    Nói thêm về con người của C.Ronaldo, Pavel Nedved chia sẻ: "Đó là chàng trai khá đơn giản, mặc dù nhìn vào bề ngoài thì cậu ấy không như vậy. Bọn trẻ sẽ học hỏi rất nhiều từ sự nghiệp cho tới thể chất của cậu ấy. Đó là mẫu cầu thủ hiện tại, người biết cách kết hợp giữa tài năng và sự khổ luyện. Những điều đó giúp cho C.Ronaldo tạo nên những thành tựu tuyệt vời trong sự nghiệp".
    Cuối cùng, Pavel Nedved đã lên tiếng về tương lai của HLV Pirlo. Ông chốt lại: "Đối với Pirlo, anh ấy vẫn là HLV của Juventus. Tôi chắc chắn 100% điều đó. Mặc dù có nhiều khó khăn phát sinh nhưng chúng tôi đã cam kết với chiến lược của anh ấy.
    Hiện tại, Juventus vẫn bình tĩnh với định hướng của mình và sẽ tiếp tục đi theo hướng đó. Pirlo có tất cả yếu tố để trở thành HLV xuất sắc
    ".
    Không chỉ bị loại ở Champions League, Juventus còn đứng trước nguy cơ rất lớn mất chức vô địch Serie A mùa này khi đang kém Inter 10 điểm trong bối cảnh chỉ còn 11 trận đấu trước mắt.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này