Nc247info tổng hợp: GSW gặp thử thách khó, "Phượng hoàng so tài Khủng long"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 16/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/5/21
    Bài viết:
    1,135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hành trình bảo vệ ngôi đầu miền Tây của Golden State Warriors sẽ tiếp tục gặp phải thách thức khi lần này, họ sẽ có chuyến làm khách đến FedExForum của Memphis Grizzlies.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/8live

    Ja Morant cùng các đồng đội đang trải qua một mùa giải ấn tượng khi góp mặt trong top 4 mùa này, đồng thời họ cũng đang sở hữu chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp, trong đó có những màn hạ gục các ứng viên vô địch như Brooklyn Nets, Los Angeles Lakers hay Los Angeles Clippers một cách mãn nhãn.
    Đáng chú ý, thất bại gần nhất của Grizzlies là trước chính Golden State Warriors do đó, đại diện bang Tennessee càng có quyết tâm báo thù ở lần tái ngộ này. Về phía GSW, họ sẽ có sự phục vụ của cặp "Splash Brothers" lợi hại, Stephen Curry - Klay Thompson và đó là động lực lớn để đoàn quân HLV Steve Kerr nghĩ về 1 kết quả có lợi tại FedExForum.Bầu Đức sau đó trở về Việt Nam và gần như từ bỏ hy vọng theo đuổi vụ chuyển nhượng. Bất ngờ một ngày, Kiatisuk gửi lời mời ông dự đám cưới ở Thái Lan. Bầu Đức cùng một lãnh đạo CLB và một thông dịch viên lập tức bay sang Bangkok. Ông Đức xác định đó là cơ hội cuối cùng để HAGL có thể kéo Kiatisuk sang Việt Nam.
    [​IMG]
    Trong khi đó, địch thủ cạnh tranh ngôi đầu miền Tây với GSW, Phoenix Suns sẽ có chuyến làm khách cũng được dự báo nhiều khó khăn đến Canada để chạm trán Toronto Raptors, đội cũng đang bay cao với 6 chiến thắng liên tiếp.
    Lịch thi đấu NBA ngày 12/1:
    7h00: Washington Wizards vs Oklahoma City Thunder
    7h30: Toronto Raptors vs Phoenix Suns
    8h00: Memphis Grizzlies vs Golden State Warriors
    8h00: Chicago Bulls vs Detroit Pistons
    8h00: New Orleans Pelicans vs Minnesota Timberwolves
    10h30: Los Angeles Clippers vs Denver Nuggets
    Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:25 11/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này