Nc247info tổng hợp: Chuyên gia Sky Sports có câu trả lời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    27/4/20
    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Solskjaer chia sẻ sau trận thua Crystal PalaceSau tất cả, Manchester United đã có trận ra quân không như ý với thất bại 1-3 trước Crystal Palace. Trớ trêu thay, người tỏa sáng khiến Quỷ đỏ ôm hận lại là Wilfried Zaha. Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho nửa đỏ thành Manchester là tân binh Donny van de Beek.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Mặc dù vậy, cả hai ngôi sao nói trên đều không được giới truyền thông chú ý bằng Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển mắc ít nhất 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà. Đáng kể nhất có lẽ là pha để bóng chạm tay ở phút thứ 73.
    Sau khi nhận được sự hỗ trợ của VAR, trọng tài Martin Atkinson quyết định cho đội khách đến từ London được hưởng quả penalty. Và dù phải mất đến hai lần sút, Crystal Palace vẫn có được bàn thắng. Chia sẻ về pha bóng này, giới chuyên môn cho rằng các trọng tài không hề sai khi đưa ra quyết định.
    [​IMG]
    "Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền đâu, nhưng chúng ta đều phải chấp nhận dựa vào luật lệ. Các quy định mới chỉ ra cho bạn thấy rằng đây là một lỗi. Điều đó thật khắc nghiệt và thật không công bằng. Các cầu thủ đều không muốn bị thổi penalty vì tình huống kiểu như vậy.
    Nhưng theo luật bóng đá hiện đại, trọng tài đã làm đúng. Và tôi nghĩ rằng điều này cũng không giúp cho trận đấu trở nên chất lượng hơn", Graeme Souness trả lời trên Sky Sports.Nên nhớ, hàng công luôn là tuyến khiến ông Park lo lắng và dành nhiều ưu ái hơn cả. Đây là vị trí đã chứng kiến rất nhiều sự thử nghiệm. Đến cả một tiền đạo “vô danh” như Nguyễn Việt Phong còn được trao cơ hội thì sự vắng mặt của Văn Quyết thật khó lý giải.
    Giang Nam | 17:09 20/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này