Nc247info tổng hợp: 8 sao Man City 'out trình', Pep gọi riêng Haaland

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Tham gia ngày:
    12/5/22
    Bài viết:
    652
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester City đang có những buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League 2022/23 gặp West Ham United.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Lẻ Chẵn tổng Phạt Góc (Odd/Even Corner) – Kinh nghiệm chơi
    Ilkay Gundogan sẽ phải nỗ lực nhiều nhằm giành lại suất đá chính tại hàng tiền vệ, khu vực Man City sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

    [​IMG]
    Jack Grealish có vẻ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước West Ham vào cuối tuần này.

    [​IMG]
    Buổi tập không chỉ đơn thuần chứng kiến từng cá nhân chơi bóng. Ban huấn luyện đội chủ sân Etihad đồng thời tổ chức chia đội đá tập.

    [​IMG]
    2 tân binh của Man City hè này: Erling Haaland và Kalvin Phillips.

    [​IMG]
    Man City chia mỗi đội 8 thành viên và đây là tập thể giành chiến thắng ở buổi tập gần nhất. NHM đánh giá đây là một đội 'out trình' hoàn toàn bởi sự xuất hiện của Kevin de Bruyne, Haaland, Phil Foden, Ruben Dias hay Joao Cancelo.

    [​IMG]
    Haaland, Cancelo, Dias, Scott Carson là những cái tên hiếm hoi liên tục thắng trận đá tập. Trong một buổi tập khác, nhóm này cũng được xếp vào một đội và giành chiến thắng.

    [​IMG]
    Hình ảnh đáng chú ý nhất trên sân tập xuất hiện. Pep Guardiola đích thân gọi Haaland ra một chỗ để nói chuyện. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chắc chắn muốn hướng dẫn và chỉ bảo những điều cần thiết để Haaland sớm thích nghi ở môi trường mới.

    [​IMG]
    Sao mai Liam Delap cũng được Pep nói chuyện riêng. Theo tiết lộ từ MEN, tân binh Phillips là cái tên thứ 3 có cuộc hội thoại một - một với Pep.

    [​IMG]
    Bầu không khí vui vẻ do các cầu thủ tạo ra. Sự phấn chấn đã trở lại với Man City sau thất bại trước Liverpool ở Siêu cúp Anh.

    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:23 04/08/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này