Một vài thứ nên biết khi sống ở Căn hộ Premier Village Hạ Long

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 20/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Premier Village Hạ Long & cộng đồng dân cư văn minh
    Premier Village Hạ Long - Dựa trên tay nghề của mình tôi và anh em (có nhu cầu mua nhà để ở lâu dài), tôi xin chia sẻ 1 số tay nghề xương máu khi chọn mua căn hộ căn hộ cao cấp . Chủ đầu tư: đó là vấn đề quan trọng nhất khi bạn chọn mua nhà căn hộ chung cư . Có đến 50% khách hàng căn hộ trên địa phận Thành Phố Hà Nội có yếu tố với chủ đầu tư dự án. tiến độ chậm hoặc bỏ hẳn không xây, bán nhà đất kiểu "Cuội bán vịt trời", bán nhà tính giá bằng đô, góp vốn một giá, khi lên HĐ một giá, chất lượng cẩu thả, thu phí giá trên trời ... hiếm ai không gặp những tai nạn ngoài ý muốn trên.

    Cùng tại 1 tầng, có người thì may mắn nhưng cũng có một số người xui xẻo, dựa theo cảm tính hợp âm (“bát” gần với “phát”, “tứ” gần với “tử”) thì suy cho cùng cũng chỉ để thỏa mãn về yếu tố tâm lý lòng tin mà thôi. nhà của mình hâu như cả vợ & chồng đều không ý niệm như thế, bọn mình chọn tầng chỉ đơn giản phụ thuộc điều kiện kèm theo chi tiết của hạnh phúc gia đình thôi. tuy nhiên, nếu có cơ hội thì nên chọn từ tầng 3 tới tầng 9 sẽ hài hòa và hợp lý hơn. Vì trong các tầng này không thiếu thốn độ cao để thoáng mát, sạch sẽ…”. Đối với người tính toàn về tử vi & phong thủy lại có phương pháp tính riêng cho mỗi tầng nhà chung cư . theo đó, mỗi tầng sẽ ứng với mỗi mệnh khác nhau.

    [​IMG]
    Hạ tầng cộng đồng. chúng ta cần một căn nhà đặt tại. Nhưng không dừng lại ở đó, tất cả chúng ta cần một thiên nhiên môi trường tốt để sinh sống. Ở nơi đó có rất đầy đủ mọi tiện ích để giao hàng cho cuộc sống của hạnh phúc gia đình bạn. đấy là trường lớp, siêu thị, bệnh viện, công viên… những dự án lớn thường được góp vốn đầu tư đồng điệu nên cư dân ở đó rất có thể tìm thấy mọi Dịch vụ quanh nơi mình sinh sống. những dự án công trình nhỏ bị hạn chế ở mặt này.

    Theo phong thủy, “núi tựa” còn có chức năng tụ khí, hỗ trợ cho con người thuận lợi trong đời sống & được không ít giàu sang. căn hộ có chiều cao vừa phải. Nếu căn hộ cao cấp của bạn quá thấp, tạp khí nhiều và ẩm mốc, âm thanh ồn ào sẽ hình thành thiên nhiên môi trường độc hại, khiến bạn dễ bị quấy nhiễu bởi các tầng ở trên, gây xúc cảm đè nén, bí quẩn. thế nhưng, nếu khách hàng ở trên tầng quá cao thì lại dễ ra đời cảm xúc chơi vơi, nhiều khí lạnh, con người cũng trở nên yếu đi, dễ dựng nên nên tâm trạng cô độc, chông chênh, không ổn định. vì thế, chọn tầng căn hộ chung cư để ở không thấp chút nào hay cực thấp đều không tốt.

    Xét 1 cách bình tĩnh & khách quan kha khá, ngoại trừ các đợt siêu sốt, bạn hoàn toàn có thể phân tích và lý giải được một cách kha khá giá cả nhà đất dựa trên việc phân tách các yếu tố: địa điểm, một căn hộ chung cư có vị trí đẹp sẽ báo giá cao lên rất đông. Một địa điểm đẹp là trong nội thành của thành phố, trên các mặt phố lớn, hạ tầng xung quanh gần như tuyệt vời... luôn luôn được người ta xem như là khu đất vàng. & tất nhiên, giá nó cũng đã làm người tiêu dùng "vàng mắt".

    Phí cai quản là khoản Ngân sách chi tiêu cho các hoạt động sinh hoạt cai quản, quản lý và vận hành nhà nhà ở . Tùy vào tiêu chí cửa dự án ( thượng hạng, thường thì hay giá rẻ thương giao động từ 4 000/2 - 8 000/m2), mỗi dự án sẽ có 1 mức thu khác nhau nhưng không được vượt trần của Chính phủ ( ngoại trừ trường hợp có thỏa thuận hợp tác riêng giữa người đầu tư và khách hàng ). trong thực tế, đã cho thấy đã có tương đối nhiều vụ mâu thuẫn tranh chấp giữa những nhà đầu tư & người mua quanh vùng loại phí này. để né lâm vào trường hợp này, bạn cần lưu ý các điểm kinh nghiệm mua nhà dưới đây.

    Đọc thêm: http://sungrouphalong.com/
    Thiết kế phía bên trong. căn hộ chung cư có mấy căn phòng ngủ, nhà xí, có cửa sổ và ban công không ? hệ thống kỹ thuật trong căn hộ có đầy đủ và hài hòa không? Trong căn hộ chung cư cao cấp có những thiết bị gì? các điểm chờ để đấu nối những các loại thiết bị khác có không thiếu không? hiên chạy dọc bên phía ngoài có rộng không? Cầu thang bộ & thang máy có dễ dàng cho người sử dụng không? Về tử vi phong thủy, do tính chất nhà chung cư thuộc loại nhà đa nắm giữ, việc xem hướng nhà được giới hạn trong phạm vi từng căn hộ riêng biệt. khi đó, hướng nhà được xác định là hướng lối đi ra vào của căn hộ cao cấp, chứ không phải là phía cổng của cả tòa nhà.
     
    Đang tải...
: can ho

Chia sẻ trang này