Một số trang web học tiếng anh miễn phí cho người đi làm

Thảo luận trong 'Dịch thuật, phiên dịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Apollo English 360, bạn sẽ được giáo viên quốc tế hướng dẫn cặn kẽ cách thức học tập chủ động thông qua việc chuẩn bị bài trước khi vào lớp. Trong lớp học, với chuyên môn sư phạm cao, giao viên quốc tế sẽ giúp bạn hiểu tường tận kiến thức bài học thông qua những hoạt động bàn luận, lao động nhóm đầy bổ ích và thực tế

    Top 5 website học tiếng Anh công sở mà bạn phải biết để cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn một cách lý tưởng

    1. Htt.starfall.com

    Đây là một trong những website chẳng thể bỏ qua giành cho những người mới học tiếng Anh giao tiếp khu vực công sở.

    Thực tế, trang này được sử dụng để dạy anh ngữ cho trẻ con. Và với các người mới bắt đầu học tiếng Anh, mình nghĩ, những bạn cũng cần được chăm sóc như các đứa trẻ vậy. Web cung cấp một hệ thống truyện với ngôn ngữ thuận tiện thông qua các hình ảnh flash bắt mắt, chưa kể, trong hạng mục download còn có rất nhiều tài liệu để bạn tự học nữa ấy.

    2. Httpturtlediary.com/kids-stories.html

    Một website khác giành cho các người mới bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp nơi công sở.

    nguồn vốn các câu chuyện trong đó giành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 4, dài ngắn khác nhau tùy trình độ; nhưng cũng như trên, mình thấy vô cùng thích hợp cho những bạn đang muốn tìm thêm nguồn để luyện đọc, từ khi những bài thuận tiện. Dĩ nhiên, lúc càng đọc rất nhiều thì bạn càng nhận được rất nhiều, cả về kiến thức và kỹ năng. Site hình ảnh vô cùng đẹp, các câu chuyện được chia nhỏ theo từng câu hay từng đoạn tùy theo cấp độ bạn chọn với âm thanh vô cùng đẹp nữa. Hi vọng các bạn vừa được giải trí, vừa học có hiệu quả nhé!
    >>> Xem chi tiết : tienganhnguoidilam.vn

    3. Httpwww.english-online.at

    Website này được thiết kế độc nhất giành cho các người học tiếng Anh trong công sở.

    các bài báo được chọn lựa cẩn thận và viết lại một lần nữa, vì thế chúng thuận tiện hiểu hơn khá nhiều. Mỗi bài báo có 1 danh sách từ mới tại cuối bài. HIện tại có hàng hóa trăm topic và các bài báo tin tức sáng tạo thuộc những ngành khác nhau. Chắc chắc cá từ mới này được lặp đi lặp lại rất nhiều lần sẽ giúp bạn ghi nhớ chúng 1 cách dễ dàng hơn. Vừa luyện đọc, hóa Mỹ vừa tăng tài chính từ vựng học thuật nữa đó, thật lợi ích cả đôi đường, đúng không!

    [​IMG]

    4. Http.manythings.orgvoastories/

    Một website kể và đọc các truyện của Mỹ giành riêng cho những người học tiếng Anh giao tiếp

    Bạn muốn hiểu thêm về văn hóa Mỹ, phương pháp người Mỹ nghĩ. Những câu chuyện ngắn chỉ kéo dài tầm 10’ sẽ cho bạn thời gian thư thái hoàn toàn lúc nghe để ngấm giọng điệu/ ngữ điệu Mỹ trong lúc bài đọc góp phần thúc đẩy kỹ năng đọc lướt và đọc kiếm tìm thông tin của bạn một cách tự nhiên nhất mà bạn không có ngờ đế. Chưa kể, đọc qua truyện cũng là phương pháp để bạn có thể học những câu trúc hoặc cách sử dụng từ đầy ẩn ý của người Mỹ nữa đấy.

    5. Httpreading.ecb.orgstudent/index.html

    Website này có thể giúp bạn luyện kỹ năng đọc bằng rất nhiều cách thức khác nhau. Tự web đã điều hướng và cung cấp cho bạn những chiến lược học cụ thể, ví dụ visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa những đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá). Web giống như “hộp đen” mà bạn không thể biết hết những điều nó đang chứa đựng trừ khi bạn trực tiếp trải nghiệm nó!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này