Mẹo vặt giúp bạn làm đẹp tóc mỗi ngày

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Mái tóc suôn mượt, bồng bềnh luôn khiến bạn gái trông gợi cảm hơn, quyến rũ hơn. Và những mẹo vặt đơn giản, dễ thực hiện dưới đây sẽ giúp các chị em sở hữu mái tóc đáng mơ ước trên.

    Mẹo búi tóc

    Nếu muốn cải thiện mái tóc mỏng, trông xẹp lép và thiếu sức sống, các chị em hãy dành chút thời gian để búi tóc thành nhiều phần rồi để nguyên như vậy. Khi ra ngoài, các chị em chỉ việc tháo búi tóc ra, chắc chắn tóc sẽ có sóng nhẹ trông rất tự nhiên. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của không ít siêu mẫu, điển hình như Ania Rubik.
    [​IMG]

    Búi tóc là một trong những mẹo vặt giúp sở hữu mái tóc lượn sóng, bồng bềnh khi thả.
    Mẹo để tóc ẩm khi ngủ

    Việc đi ngủ với mái tóc ẩm nghe có vẻ thiếu khoa học nhưng thực tế, mẹo vặt này có thể giúp cho mái tóc của các chị em trông dày dặn và bồng bềnh hơn. Mái tóc mềm, thẳng và có sóng bồng bềnh chính là kết quả sau một đêm ngủ với tóc ẩm của siêu mẫu Kendall Jenner. Còn bạn, hãy áp dụng ngay cách này để sở hữu mái tóc đáng mơ ước sau một đêm ngon giấc.
    [​IMG]

    Thay vì sấy khô, các chị em nên để tóc ẩm khi đi ngủ để sở hữu mái tóc dày, bồng bềnh vào sáng hôm sau thức dậy.
    Mẹo thoa dầu dừa lên tóc

    Mỗi tối trước khi đi ngủ, các chị em nên thoa một chút dầu dừa lên tóc, chú ý tránh để dầu dừa dính vào da dầu. Tiếp theo là bước chùm kín tóc bằng mũ nilon và để qua một đêm đến sáng, chị em chỉ cần gội đầu qua qua rồi sấy khô tóc. Sau 4 – 5 tháng áp dụng cách này, sở hữu một mái tóc bóng khỏe, suôn mượt tự nhiên chắc chắn sẽ không còn là mơ ước của phái đẹp.
    [​IMG]

    Dầu dừa giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, suôn mượt.
    Mẹo xoa dầu xả lên đuôi tóc

    Thay vì dùng dầu dừa như mẹo trên, các chị em cũng nên thử mẹo chăm sóc, làm đẹp tóc “ruột” của siêu mẫu Joan Smalls. Cách thực hiện rất đơn giản: chị em chỉ cần xoa dầu xả vào phần đuôi tóc rồi buộc tóc lên như hàng ngày để cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc mềm mượt, bóng khỏe. Cuối ngày, sau khi gội đầu, các chị em có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi Mẹo vặt này rất thích hợp với những cô nàng “bồ kết” kiểu tóc đuôi ngựa.

    Còn bây giờ, bạn đã quyết định áp dụng mẹo nào chưa? Hãy thử ngay một trong các mẹo trên để sở hữu mái tóc bồng bềnh, đầy gợi cảm để ghi điểm trong mắt người ấy bạn nhé!


    Nguồn bài viết: http://deptungngay.net/meo-vat-giup-ban-lam-dep-toc-moi-ngay/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này