Mẹo hay để chọn máy bơm quay tay kiểu thùng phuy Aquasystem

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/2/17
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Ứng dụng của bơm thùng phuy trong sản xuất công nghiệp



    Bơm thùng phuy là loại bơm được phân phối chuyên biệt để bơm các loại hóa chất như axit, bazo, dầu mỡ… từ thùng phuy ra các chỗ khác được sản xuất bằng vật liệu chống ăn mòn và có độ bền tốt. Bơm thùng phuy động tác theo cơ sản xuất ra áp suất thấp trong thân bơm để hút các loại hóa chất, dầu nhớt trong các thùng phuy thông qua van xả 1 chiều đẩy chất lỏng ra ngoài.

    CHỌN MUA bơm nước CHÍNH HÃNG


    [​IMG]

    Xem thêm: máy bơm mước giá rẻ Hoặc máy bơm trục rời

    Tùy theo cấu tạo kết cấu và hóa chất cần bơm, bơm thùng phuy được chia ra thành 3 loại:
    - máy bơm nước thùng phuy kiểu pittong trục đứng được phân phối bằng nhựa cao cấp giúp bơm được toàn bộ các loại hóa chất, axit, bazo, dầu nhớt… - bơm nước thùng phuy kiểu quay tay được cung cấp bằng nhôm (bơm các loại) hoặc nhựa tốt(bơm các loại chất lỏng). - bơm nước thùng phuy chạy điện (220V) bơm được các loại dầu nhớt, hóa chất nhẹ có nước bơm lên và độ nhớt cao.
    phụ thuộc chức năng những loại bơm thùng phuy kể trên ta có thể lựa chọn cho mình một loại máy bơm nước để dùng đúng bắt buộc cần thiết. bơm thùng phuy bơm được nhiều loại hóa chất mà các bơm khác không bơm được lại gọn nhẹ, dễ dùng, giá tiền lại rẻ hơn các loại máy bơm hóa chất chạy điện khác nên được tiêu dùng nhiều trong các mọi người chế tạo, các khu công nghiệp dùng hóa chất, dầu nhớt.

    Trên thị trường ngày nay có đông đảo loại bơm thùng phuy đến từ các nhà phân phối như APP, Oriental, Four Leaf, Cheonsei…Khi cần mua người dùng cần tìm đến địa chỉ của các cửa hàng đáng tin cậy để được tư vấn và phục vụ thấp.
    cơ quan TNHH Thuận Hiệp Thành - chuyên chế tạo các loại máy bơm chính hãng trong đó có các item máy bơm nước thùng phuy, là một địa chỉ xuất sắc bạn có thể tham khảo. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn và chuyên dụng cho rẻ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tụy luôn nhiệt tình vì tiện dụng của các bạn.
    Hãy cửa hàng ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi trên các website của tập đoàn để được tư vấn và chuyên dụng cho thấp hơn. nhân viên tư vấn của cơ quan sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho người mua.
    Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác. máy bơm quay tay kiểu thùng phuy Aquasystem

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909645139 - 0822533892
    Web: máy bơm hỏa tiễn
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này