Mẹo chữa mụn thịt dân gian từ chuối xanh

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/3/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Mụn thịt vốn không lành tính và thường khó điều trị. Nếu chị em chọn phương pháp loại bỏ mụn thịt tại nhà thì nên tham khảo những bí quyết sau đây.

    Sử dụng lá tía tô

    [​IMG]

    Nếu sử dụng đúng cách, lá tía tô có thể xóa đi các nốt mụn thịt đáng ghét

    Trong lá tía tô có hoạt chất chữa viêm hiệu quả, hơn nữa tía tô cũng dễ tìm mua cũng như trồng tại nhà.

    Cách thực hiện trị mụn thịt bằng lá tía tô như sau: Lấy vài lá tía tô còn tươi sau đó rửa sạch, giã nát để lấy nước cốt, dùng tăm bông chấm trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Sử dụng đều vào buổi tối sẽ giúp đánh bay các nốt mụn thịt nhanh chóng.

    Chuối xanh

    [​IMG]

    Chuối xanh có chứa các vitamin giúp da đẹp hơn

    Chuối xanh có công dụng làm mờ các nốt mụn thịt mà không phải ai cũng biết bởi có chứa nhiều vitamin tốt cho da. Lấy một trái chuối xanh rửa sạch, cắt nhỏ và giã nát sau đó bôi lên vết mụn để trong khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa thật sạch da mặt. Thực hiện 2 đến 3 lần/tuần giúp cho các nốt mụn thịt mờ đi trông thấy.

    Nước ép tỏi tươi

    [​IMG]

    Tỏi có công dụng trị mụn mà không phải ai cũng biết

    Tỏi không chỉ có công dụng là gia vị mà các hoạt chất của tỏi còn giúp kháng viêm, trị mụn. Cách làm đơn giản dễ thực hiện đó là lấy vài tép tỏi, giã nhỏ để lấy nước cốt sau đó chấm lên các nốt mụn thit. Lưu ý không nên để lan ra các vùng da xung quanh. Vì tỏi có thể làm mỏng da nên bạn hãy thực hiện 2 lần/tuần là được.

    Nha đam

    [​IMG]

    Nha đam tạo nên các dưỡng chất chăm sóc da được nhiều ng
    ười ưa chuộng[/i]


    Nha đam được biết đến như là một loại thực vật chăm sóc da hiệu quả, giúp da căng mịn, sáng bóng.

    Với nha đam, chúng ta có thể chế biến nhiều hoạt chất chăm sóc da khác nhau, đặc biệt là đánh bay mụn thịt một cách an toàn. Sử dụng 1 lá nha đam rửa sạch, lột vỏ sau đó giã nhuyễn đắp vào vùng da bị mụn thịt như một loại mặt nạ. Nằm thư giãn, nghe nhạc trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm sẽ giúp mụn thịt mờ đi, đồng thời lỗ chân lông cũng se khít hơn.

    Trên đây là một số cách trị mụn thịt tại nhà mà bạn nên tham khảo và thực hiện. Hy vọng sau một khoảng thời gian kiên trì, bạn sẽ sớm thành công và sở hữu làn da trắng mịn không còn mụn.


    Nguồn: http://thammynangmui.net/cac-cach-tri-mun-thit-tai-nha-don-gian-ma-hieu-qua/
     
    Đang tải...
: thu cúc

Chia sẻ trang này