Lưu ý khi chọn lọc mua bơm nước hỏa tiễn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 29/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    bơm nước giếng khoan còn được gọi là bơm nước hỏa tiễn dùng để hút nước bơm từ các miệng giếng khoan & bơm lên bồn chứa trên không thấp. máy bơm nước hỏa tiễn được dùng trong rộng rãi trong hộ gia đình, nông nghiệp, công nghiệp, đặc biệt ở những vùng núi cao có mực nước ngầm không cao.

    máy bơm nước hỏa tiễn là dòng sản phẩm thường nhập của nhiều thương hiệu bơm nổi tiếng ở Châu Âu, & được nhiều công trình thành lập lựa chọn để dùng trong. Để chọn lựa mua máy bơm hỏa tiễn thì quý khách cần lưu ý những vấn đề sau đây:
    [​IMG]
    -Thứ 1: kích thước của giếng khoan phải phù hợp với kích thước của máy bơm, ví dụ như dòng máy bơm nước 4 inchs thì nên áp dụng miệng giếng có kích thước tương ững là 140 mm.

    -Thứ 2: cột nước cao áp & lưu lượng của bơm nước hỏa tiễn: cần tính chính xác độ không thấp từ vị trí máy bơm hảo tiễn đến nơi cao đặt bồn chứa. và phải trừ hao nồng độ dài của hệ thống đường ống, quý khách hàng thường nhầm tưởng cột cao áp chính là độ sâu từ miệng giếng đến mạch nước ngầm & không đặt bơm đứng nồng độ sâu.

    -Thứ 3: điện áp bán thường ở trong hộ gia đình là 220V. và ở những công trình lớn là 380V, cần lắp thêm tủ điện điều khiển để đảm bảo an toàn cho người vận hành.

    -Thứ 4: bơm hỏa tiễn hay được chế tạo từ các kim mẫu có khả năng chống mài mòn cao như: đầu bơm làm từ inox 304 hoặc thép không gỉ, cánh quạt thiết kết bằng nhựa cững cáp giúp bơm nước có chứa phèn hay các chất gây oxi hóa không thấp.

    Thông qua vài yếu tố cơ bản xác định bên trên, quý khách sẽ lựa mua sản phẩm bơm nước hỏa tiễn phù hợp công suất đem lại nhu cầu ứng dụng. Khi tiến hành ráp đặt phải đọc kĩ chỉ dẫn của hãng sản xuất, hoặc để cho nhân viên công nghệ có tay nghề hỗ trợ bạn. Vì việc ráp đặt cũng không kém phần quan trọng, nên chọn lựa những thiết bị đi chung với bơm nước hỏa tiễn thật phù hợp với thông số kỹ thuật ghi trên thân máy. Để tránh các sự cố ngoài ý muốn, quý khách hàng cần làm tốt quá trình cài đặt bơm nước hỏa tiễn.

    máy bơm hỏa tiễn cũng có khá nhiều hàng giả kinh doanh tràn lan, đặc biệt là giả những hãng bơm nước có tiếng tăm. khách hàng có khả năng kiểm tra bằng cách đối chiếu giấy tơ tiêu chuẩn CO – CQ.

    máy bơm nước hỏa tiễn do cty Tân Huỳnh Châu kinh doanh là hàng chính hãng, có độ bền cao. quý khách hàng có khả năng gọi tham khảo trực tiếp để nhận được thông số và giá của sản phẩm ngay lập tức. Hãy chọn mua sản phẩm máy bơm nước hỏa tiễn của chúng tôi để được tận hưởng mọi dịch vụ chăm sóc tốt nhất!

    gia may bom hoa tien Galaxy 1hp Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm nước điện chìm DONGYIN, bơm nước hỏa tiễn GALAXY, máy bơm chìm hỏa tiễn Lishiba 1.5hp :
    [​IMG]
    Địa chỉ dẫn : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web may bom dien chim Dongyin 4 in : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này