Lợi ích của đèn cực tím (UV)

Thảo luận trong 'Rao vặt nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn tia cực tím UV hay còn gọi là đèn tia cực tím, đèn UV…là kiểu đèn thì có chứa tia UV cực tím. Đèn cực tím (UV) là 1 chiến thuật khử trùng, khử khuẩn hiệu quả, nó hoạt động bằng phương pháp sử dụng tia cực tím để diệt trùng vi sinh vật, khi virus, virus và động vật nguyên sinh tiếp xúc đối với bước sóng khử khuẩn của tia cực tím, chúng sẽ chẳng thể sinh sản & trở nên tân tiến.
    sẽ giúp đỡ người tiêu dùng & đối tác doanh nghiệp của Philips LED. chúng tôi sẽ làm 1 bài viết chi tiết tiếp sau đây để giảng giải tác hại của tia UV cũng như thời gian sử dụng tia UV (tia cực tím) sát khuẩn. thời gian khử trùng với đèn UV mất bao nhiêu tiền là câu hỏi đc nhiều người gây được sự chú ý trước lúc mua đèn điện & sau lúc mua sắm đèn UV.
    [​IMG]
    2. ích lợi của đèn cực tím (UV)
    - ko sử dụng hóa chất kèm theo để diệt khuẩn: vô trùng nước & không gian bằng tia UV không nên bất kỳ hóa chất hỗ trợ nào nên chúng ta ko cần phải sợ hãi về dư số lượng hóa chất dẫn tới hại cho biết sức đề kháng.
    - do không nên dùng thêm bất kỳ loại hóa chất nào cần phải ko gây mùi tức giận trong môi trường xung quanh nhưng đèn vận động.
    - Tiêu thụ năng lượng thấp: Đèn UV sử dụng chiếc điện 14V nên để dùng khử khuẩn đèn UV tiêu thụ điện năng chỉ bằng sử dụng bóng đèn 60W.
    - Ít bảo dưỡng: mỗi bóng đèn UV lớn tuổi thọ 3000 giờ nên Chi phí bảo trì sửa chữa kém.
    Xem thêm: https://ledphilips.vn/danh-muc/den-diet-khuan/
    3. thời gian diệt trùng bằng tia cực tím

    24 giờ bật 2 - 3 lần, mỗi lúc tầm 30 - 60 phút. trong quá trình đó, người nhà không nên vào để ngăn cản những thương tổn vì tia này gây ra phỏng đoán da và mắt ...
    hiệu quả khử khuẩn của tia cực tím tùy vào khoảng thời gian vi sinh vật tiếp xúc với tia UV, cường trạng thái & bước sóng của bức xạ tử ngoại, sự hiện diện của các hạt Có thể bảo đảm an toàn vi sinh vật. Sinh vật khỏi tia cực tím & tài năng của vi sinh vật chống lại tia UV lúc xúc tiếp với nó.
    trong tương đối nhiều đội ngũ, lượng vi sinh vật tiếp xúc quá nhiều với UV đạt được bằng phương pháp lưu thông không khí hay nước không ít lần. điều đó bảo đảm có tương đối nhiều đường để tia cực tím thì có hiệu suất cao chống lại lượng vi sinh vật cao nhất & sẽ chiếu xạ những vi khuẩn kháng thuốc nhiều hơn 1 lần để phá hủy chúng.
    "Khử trùng" thường hay bị trích dẫn không đúng là đạt đc. dù rằng về mặt kim chỉ nan là Rất có thể tiến hành đc trong một môi trường được kiểm soát, tuy vậy điều này rất không dễ dàng khẳng định và thuật ngữ "khử trùng" thường hay được những công ty cung ứng dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập sử dụng để tránh mắc ảnh hưởng khiển trách về mặt pháp lý. những C.ty Chuyên Viên thường hay sẽ quảng cáo 1 mức giảm sút nhật ký nhất quyết, ví dụ như hiệu suất cao 99,99%, thay thế do khử trùng. điều đó chú ý 1 vẻ ngoài đc gọi là thay thế ánh sáng & bóng đêm (sửa chữa trị cơ sở kích hoạt và cắt bỏ, tương ứng), Trong đó 1 tế bào Có thể thay thế ADN mắc lỗi hỏng bởi vì tia UV.
    [​IMG]
    hiệu quả của cơ chế tiệt trùng này tùy thuộc vào vấn đề vi sinh vật xúc tiếp với tia cực tím. những môi trường nhưng xây đắp sản xuất chướng ngại vật cản tia UV không hiệu quả. Trong môi trường thiên nhiên như vậy, hiệu quả Tiếp nối tùy thuộc vào địa điểm của đội ngũ UVGI để đường ngắm Gia Công cho việc khử trùng.
    Màng phủ bóng và bụi giúp giảm sút lượng tia UV. vì vậy dòng thiết bị tóm buộc phải đc rửa ráy và sửa chữa thay thế định kỳ để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Tuổi thọ của bóng đèn UV diệt đổi mới phụ thuộc vào kiến thiết. Trong khi, nguyên liệu làm cho đèn điện Có thể hấp thụ những tia UV diệt khuẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này