Lắp đặt trọn gói quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm cho chuỗi cửa hàng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dxuanph, 30/6/22.

  1. dxuanph

    dxuanph Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/8/21
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hóc Môn HCM
    Web:
    Làm thế nào để có thể chiến đấu ở các điểm bán của cửa hàng chuỗi, thương hiệu, siêu thị, đại lý? sở hữu gần như các rào cản về mặt không gian, thời gian tậu hàng ấy là bài toán mà mọi doanh nghiệp, công ty chủ nhân thương hiệu chuỗi đều phải đau đầu. Trong đó, đầu tư bài toán để trưng bày cũng rất được quan tâm, biết được điều này, Sáng Tạo mang đến ngoại hình dịch vụ – sản xuất- lắp đặt tất cả các gói trưng bày sản phẩm cho siêu thị, cửa sổ hàng, hay kệ trưng bày sản phẩm cho thuê tại những điểm bán tại cửa hàng, tạp hóa, siêu thị hoặc những trọng tâm thương mại.

    [​IMG]

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo nhận thiết kế thi công shop thời trang, điện thoại, mỹ phẩm, bưu cục chuyển phát nhanh, cửa hàng điện máy, văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hội chợ triển lãm, tạp hóa, spa, nail, cửa hàng quần áo thể thao, phòng tập gym, thư viện,.... trọn gói miễn phí 100% chi phí thiết kế. Xưởng sản xuất công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo rộng lớn ngay tại Hồ Chí Minh, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất đảm bảo chất lượng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tỉ mỉ, thiết kế sáng tạo. Nhận thiết kế thi công và sản xuất theo mẫu trải dài 64 tỉnh thành Việt Nam với chi phí giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Sáng Tạo – thiết kế – sản xuất – lắp đặt thi công trọn gói cho showroom, thương hiệu, đại lý, siêu thị, shop

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là đơn vị chuyên mẫu mã – xuất – lắp phần đông sản phẩm trưng bày sở hữu cam kết chất lượng – chế độ bảo đảm cho khách hàng. Chúng tôi đưa đến dịch vụ:

    - Cung ứng màn hình hiển thị sản phẩm cho hệ thống cửa hàng chuỗi, siêu thị, đại lý của nhãn hiệu, cửa hàng tiện dụng.
    - Thiết kế – cung cấp – lắp đặt trọn gói trưng bày sản phẩm tại những điểm bán hàng cho thuê vị trí tại siêu thị, trọng tâm thương nghiệp.
    - Design – cung cấp – lắp đặt trọn gói trưng bày sản phẩm tại các điểm bán hàng cho thuê vị trí tại những đại lý, shop, báo chí hóa, nhà sách, nhà thuốc,…

    Lý do bạn nên chọn công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo

    - Là doanh nghiệp mang hơn 20 năm hoạt động trong ngành mẫu mã thi công bảng hiệu truyền bá, nội – ngoại thất đã được chứng minh qua hàng nghìn Dự án, cộng đội ngũ bề ngoài, thông minh, lực lượng công nhân khoa học tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp phần lớn ứng dụng về mã dòng, nhu cầu quý khách.

    - Nhà cung cấp Sáng Tạo sở hữu diện tích hơn 20.000 m2 cùng máy móc sản xuất tiên tiến luôn đáp ứng về chất lượng và kết nối tiến độ cho người mua.

    - Có kinh nghiệm thực hành hơn 30.000 cửa hàng trong ngành nghề thiết kế, thi công biển hiệu lăng xê và hệ thống kệ trưng bày sản phẩm của các nhãn hiệu to như chuỗi siêu thị Philips, Asus, MSI, Bạch Long mobile, Best Express, trưng bày sản phẩm trong FPT shop,... sản xuất sản phẩm trưng bày cho những hãng thuê tại những địa điểm, siêu thị, cửa hàng, trọng tâm thương mại. Chúng tôi tự tín về những kinh nghiệm thực tiễn đã thực hiện và tích lũy được để có mặt trên thị trường các sản phẩm đẹp, lôi kéo, dễ lắp ráp và thực hành với trị giá.

    - Trong tương lai bảo mật thời gian có mãi mãi chính sách, hỗ trợ tạo cho người dùng niềm tin hoàn toàn lúc cộng tác với Sáng Tạo.

    - Giá bán và giá bán hợp lý khó khăn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự chấp nhận.

    1 số hình ảnh kệ trưng bày sản phẩm do công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo thực hành cho các chuỗi thương hiệu:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tham khảo: https://sangtaodecor.vn/cong-ty-san-xuat-ke-trung-bay-quang-cao-chuyen-nghiep.html

    Mọi thông tin chi tiết hoặc khảo sát tư vấn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp 24/7 tại:
    Sáng Tạo - Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt
    Address: 22/3C Trương Thị Như, Ấp 4, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline: 094.66.99.458 - 0985.704.702
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này