Lắp cổng tự động đà nẵng

Thảo luận trong 'Rao vặt nội thất, ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 31/8/21.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Tham gia ngày:
    8/3/18
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay cổng thông minh được sử dụng rất phổ biển. Vì chúng có tính năng vượt trội, mang lại tiện ích lớn cho người sử dụng. Khang Nam đơn vị thi công lâu năm Cổng tự động tại Đà Nẵng chia sẻ một số thông tin giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm này.

    Tìm hiểu cổng tự động ở Đà Nẵng
    Cổng tự động là loại cổng thông thường được gắn thêm motor tự động. Thiết bị giúp điều khiển đóng mở cổng từ xa vô cùng linh hoạt.

    Hiện nay, có 3 loại cổng tự động được sử dụng phổ biến là: cổng trượt tự động, cổng âm sàn tự động và cổng cánh tay đòn tự động. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và loại cổng mà khách hàng có thể lựa chọn loại cổng tự động cho phù hợp.


    Liên hệ tư vấn cửa trượt tự động tại Đà Nẵng: 0906 455 605

    [​IMG]
    Cổng tự động là gì?
    Các loại cổng tự động tại Đà Nẵng
    Cổng âm sàn tự động
    Cổng âm sàn tự động là loại cổng hoạt động dựa trên thiết bị điều khiển như nút ấn đóng mở, remote, smartphone. Thiết bị âm sàn đóng mở cổng tự động được đặt âm dưới nền đất.


    Ưu điểm

    Cổng đóng mở đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ cần sử dụng nút nhấn trên remote, điện thoại, hoặc nút nhấn không dây,… là cổng đã tự động đóng mở. Điều khiển đóng mở tuỳ ý, có thể giữ cổng mở cố định hoặc đóng cố định, đóng/mở 1 cánh hoặc cả 2 cánh.

    Thiết bị hoạt động yên tĩnh và êm ái, do động cơ đã được đặt âm dưới mặt đất nên giảm được tối đa tiếng ồn.

    Bộ phận cảm biến giúp chống kẹp người và vật., rất an toàn cho người sử dụng. Có thể dễ dàng sử dụng cho tất cả các loại cổng. Vì hệ thống nằm gọn dưới đất.

    Cổng mở cánh tay đòn
    Cổng tự động cánh tay đòn là loại cổng gồm bộ phận cánh tay đòn và thiết bị điều khiển. Thông thường mỗi bộ cổng sẽ có 2 tay đòn. Chúng sẽ liên kết với bộ phận hệ thống tự động, nhận tính hiệu và trả lời tín hiệu. Giúp cánh cửa đóng và mở tự động. Hạn chế sức lực của người sử dụng cũng như thời gian mở cửa.


    Ưu điểm:

    Tự động đóng mở cửa từ xa vì được điểu khiển thông qua remote hoặc kết nối trực tiếp qua điện thoại. Rất thuận lợi trong việc điều khiển đóng mở cửa. Khi gặp trời mưa, nắng to bạn không nhất thiết phải xuống xe đóng/mở cửa.

    Thiết bị được làm từ các vật liệu cao cấp, nên khi đặt ngoài trời trong thời gian dài vẫn không bị rỉ sét, ăn mòn. Cổng rất dễ cài đặt và sử dụng. Thiết bị đóng/mở một cách linh hoạt trơn tru, và chịu được trọng tải lớn.

    Loại cổng tay đòn thường có giá thành rẻ hơn cổng tự động âm sàn. Có thể lắp đặt ở đa số các loại cổng.

    Cổng trượt tự động
    Đây là loại cổng được trượt trên máng tự động. Tự đóng mở nhờ hệ thống motor. Hệ thống trượt có thể sử dụng được cho cổng có trọng lượng lên đến 1000kg. Phù hợp cho cả cổng hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, nhà máy…

    Cổng sẽ nhận thông tin nhờ hệ thống cảm biến và tự động mở cửa. Khi đang đóng cửa mà gặp các vật cản tiếp xúc gần thì hệ thống sẽ di chuyển ngược lại.



    Ưu điểm

    Sản phẩm tiện ích nhờ điều khiển từ xa qua remote, hoặc có thể điều khiển qua điện thoại. Có hệ thống ổ khoá giúp giải pháp nhất khi gặp sự cố xảy ra.

    Cổng có thể đóng mở nhẹ nhàng khi mất điện. Loại cổng này giúp tiết kiệm điện năng so với các loại cổng tự động khác.

    Rất an toàn cho người sử dụng: khóa an toàn nếu người ngoài tự ý mở cổng không được. Với hệ thống cảm biến chống kẹp người vật.

    Cổng rất bền bỉ nếu được sử dụng đúng cách và bảo dưỡng thường xuyên.

    Vì sao nên lắp cổng tự động
    Cổng tự động mang đến rất nhiều ưu điểm vượt trội so với cổng truyền thống thông thường. Giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

    Tiện ích vượt trội
    Khi sử dụng cổng tự động, người dùng sẽ chỉ cần điều khiển đóng mở nhanh gọn thông qua một nút bấm trên remote.

    Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian đóng mở cổng. Giúp người chủ không còn phải loay hoay lên xuống xe để đóng mở cổng. Đặc biệt là những lúc mưa to hay nắng gắt, cổng tự động lại càng phát huy sự tiện ích của mình trong việc đóng mở cổng hơn.



    Tăng sự sang trọng cho ngôi nhà
    Cổng tự động khiến cho căn nhà không những giúp cuộc sống tiện ích hơn mà nó còn khiến căn nhà trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn. Có thể thấy, không chỉ riêng cửa cổng tự động mà bất kỳ vật dụng nào, khi được tích hợp hệ thống tự động hóa đều trở nên đẳng cấp hơn. .

    Đảm bảo an toàn
    Điểm đặc biệt của cổng tự động chính là chỉ khi được điều khiển thì cánh cổng mới mở ra. Bất kỳ tác lực nào bên ngoài đều không có tác dụng nếu người chủ chưa cho phép. Vì thế, cổng tự động giúp đảm bảo an ninh của ngôi nhà tuyệt đối.

    Ngoài ra, motor cổng tự động có thể tích hợp cùng các thiết bị ngoại vi như: camera, còi báo động,.. để tạo thành một hệ thống phòng chống trộm hiệu quả. Bất kỳ khi nào phát hiện có đột nhập bất thường sẽ phát chuông báo động cho người chủ biết được.

    Chú ý khi chọn đơn vị thi công cổng tự động tại Đà Nẵng
    Đây là một số các tiêu chí cơ bản được Khang Nam liệt kê nhằm giúp chọn lựa đơn vị thi công uy tín như sau:

    Có uy tín trong nghề
    Các đơn vị này có bề dày kinh nghiệm, họ sẽ luôn cập nhật những công nghệ, sản phẩm mới nhất, để áp dụng cho công trình nhằm thu hút khách hàng và phát triển doanh nghiệp. Thông thường đa số những đơn vị này có đội ngũ thi công kinh nghiệm lâu năm, sẽ đảm bảo chất lượng công trình.



    Sản phẩm chứng minh được nguồn gốc
    Tìm các đơn vị có giấy tờ chứng minh được nguồn gốc sản phẩm. Thông thường là giấy CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.



    Bảo trì bảo hành đầy đủ
    Chế độ bảo hành, bảo trì thể hiện mức độ uy tín của doanh nghiệp. Tất cả các cam kết này được thể hiện khi ký hợp đồng thi công giữa đơn vị thi công và chính khách hàng.

    Một số câu hỏi được đặt ra khi tham khảo đơn vị thi công là: thời hạn bảo hành cổng tự động trong bao lâu? Chế độ bảo trì sửa chữa như thế nào? Chi phí bảo trì bảo dưỡng? Đối với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng chế độ bảo hành thường sẽ là 2 năm. Và có cam kết bảo trì sản phẩm trong thời gian sử dụng. Đồng thời hướng dẫn sử dụng rõ ràng khi hoàn thành việc lắp đặt thiết bị.



    Các hãng cổng tự động tại Đà Nẵng hiện nay
    Comunello – Italia
    Đây là một trong các hãng thiết bị cổng tự động đang được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng. Động cơ mạnh mẽ, cùng thiết kế sang trọng tinh tế của Comunello Italia chính là điều mà khách hàng cực kỳ thích ở thương hiệu này. Đi cùng với đó là giá thành hợp lý, phù hợp hầu hết túi tiền của người Việt.

    Đồng thời rất đa dạng sản phẩm: cổng âm sàn tự động ở Đà Nẵng, cổng trượt tự động, cổng cánh tay đòn. Sản phẩm bền bỉ và hoạt động êm ái.



    Hãng TMT Đài Loan
    Đây là hàng thiết bị cổng tự động có nguồn gốc từ Đài Loan, Trung Quốc. Một trong đất nước sản xuất thiết bị tự động lớn trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết bị cổng tự động TMT được đánh giá rất cao về hiệu năng và độ bền. Thương hiệu cổng tự động này được sử dụng nhiều với các loại nhà biệt thự có cổng 3-5m.

    Sản phẩm hãng TMT có giá thành so với chất lượng khá tốt so với các thương hiệu khác cùng mức giá. Và là một trong những thương hiệu hàng đầu được khách hàng sử dụng hiện nay.


    Khang Nam – Đơn vị thi công cổng tự động tại Đà Nẵng
    Khang Nam là đơn vị thi công, lắp đặt cổng tự động được khách hàng đánh giá cao về uy tín, cũng như chất lượng sản phẩm tại Đà Nẵng. Với những tiêu chí đặt khách hàng là trung tâm, Khang Nam luôn cố gắng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất.


    Tại Khang Nam chúng tôi có: Các chuyên viên tư vấn hỗ trợ thông tin về sản phẩm. Đội ngũ thi công với 8 năm kinh nghiệm. Đội bảo hành nhanh hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, đảm bảo công trình luôn hoạt động trơn tru.

    Liên hệ thi công cửa tự động tại Đà Nẵng: 0906 455 605
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này