Kiểm tra card mạng điều khiển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 23/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Tham gia ngày:
    25/5/20
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự cố trên màn hình led là vấn đề thường xuyên xảy ra. Vậy làm sao để phát hiện những sự cố trên màn hình led. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiển về vấn đề lỗi trên bảng điều khiển.
    Bước 1: Rà soát xem phần cài đặt card màn hình đã được thiết lập chưa. Đặt phương pháp theo nhu cầu của bạn.
    Bước 2: Rà soát kết nối cơ bản của hệ thống, chẳng hạn như cáp DVI, giắc cắm cáp mạng mang đúng không, kết nối giữa card điều khiển chính và khe cắm PCI của máy tính, kết nối cáp tiếp nối, ... Phương thức kết nối với huyền thoại. Mời Cả nhà tham khảo kỹ.
    Bước 3: Rà soát máy tính và hệ thống cấp nguồn LED mang đáp ứng đề xuất dùng hay ko. Lúc nguồn điện của bảng LED không đủ, màn hình nhấp nháy khi gần trắng (công suất tiêu thụ lớn), cần chuẩn bị nguồn điện thích hợp theo buộc phải nguồn điện của tủ.
    Xem thêm: màn hình led quảng cáo
    Bước 4: rà soát xem đèn xanh của thẻ gửi mang nhấp nháy thường xuyên không: Chuyển sang bước 6. Nếu như nó ko nhấp nháy, hãy khởi động lại. Kiểm tra xem đèn xanh với lập loè thường xuyên ko trước khi vào win98 / 2k / xp. Nếu như lập loè chuyển sang bước thứ 2, Vui lòng rà soát xem kết nối cáp DVI mang OK không. Nếu như sự cố vẫn chưa được khắc phục, thì giả dụ một trong những thẻ gửi, cạc đồ họa và cáp DV I bị lỗi, hãy thay thế nó và lặp lại bước 3.
    Bước 5: Vui lòng khiến cho theo hướng dẫn phần mềm để thiết lập hoặc cài đặt lại và sau ấy thiết lập cho đến khi thẻ gửi lấp láy màu xanh lá cây, nếu không hãy lặp lại bước 3.
    Bước 6: kiểm tra xem đèn xanh (đèn dữ liệu) của thẻ nhận mang lấp láy đồng bộ mang đèn xanh của thẻ gửi hay không. Giả dụ nó lấp láy, hãy chuyển sang bước 8 và rà soát xem đèn đỏ (nguồn) với bật ko. Ví như chuyển sang bước 7 đèn sẽ ko sáng. Kiểm tra đèn vàng (Bảo vệ nguồn điện) ví như đèn sáng, nếu như đèn tắt, hãy rà soát xem nguồn điện có bị đảo ngược hoặc không có đầu ra trong khoảng nguồn điện. Ví như nó sáng, hãy kiểm tra xem điện áp nguồn là 5V. Nếu bạn tắt nguồn, hãy túa thẻ và cáp bộ điều hợp rồi thử lại. Nếu như vấn đề ko được khắc phục, thẻ bị lỗi. Thay thẻ nhận và lặp lại bước 6.
    Bước 7: kiểm tra xem cáp mạng đã kết nối hay quá dài (phải dùng cáp mạng mẫu 5 tiêu chuẩn, và độ dài tối đa của cáp mạng ko mang bộ lặp là 100 mét), rà soát xem cáp mạng mang đúng tiêu chuẩn hay không (vui lòng Tham khảo cài đặt và thiết lập) ví như vấn đề ko được giải quyết do lỗi thẻ nhận, hãy thay thẻ nhận và lặp lại bước 6.
    Bước 8: rà soát xem đèn nguồn màn hình lớn đã sáng chưa. Nếu như ko, hãy chuyển sang bước 7. Rà soát xem loại định nghĩa giao diện thẻ bộ điều hợp sở hữu khớp sở hữu bảng ô ko.
    Xem thêm: Đơn vị cung cấp màn hình led
    Lưu ý: Sau khi đầy đủ các màn hình được kết nối, sở hữu thể không có màn hình hoặc màn hình nào xuất hiện trong 1 hộp khăng khăng. Do cổng RJ45 của dây mạng không được kết nối cứng cáp, hoặc nguồn của card nhận ko được kết nối, dấu hiệu không được truyền đi, bởi vậy bạn vui lòng cắm lại. Cáp mạng (hoặc thay thế), hoặc cắm vào nguồn thẻ nhận (lưu ý hướng dẫn) với thể giải quyết vấn đề.
    Nếu có như cầu liên quan đến màn hình led. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những thông tin chi tiếp và mới nhất
    Tìm hiển thêm: Để phát chương trình truyền hình trên màn hình led
    1. Sử dụng thẻ TV, thêm thẻ TV vào máy tính. Phát các chương trình TV trên máy tính của bạn và đồng bộ hóa sở hữu màn hình LED. Cách này chỉ cần thêm 1 thẻ TV.
    hai. Bộ xử lý video + hộp giải mã công nghệ số, đầu hộp kỹ thuật số tầm nã cập dấu hiệu truyền hình, sở hữu thể chuyển đổi nhiều kiểu trang bị, cải thiện chất lượng hình ảnh, đầu vào đa kênh, chuyển đổi thiên nhiên, 1 loạt các chức năng.
    3. Trang video trực tiếp ko phát sóng. Thiết lập màn hình, mở trang web trực tiếp để xem chương trình.
    Xem thêm: Lắp đặt màn hình led
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này