In Sticker tại tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 26/4/18.

  1. inan365

    inan365 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    5/3/18
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    in sticker là loại chất liệu thông dụng nhất hiện nay, ứng dụng mà decal sitcker đem lại rất đa dạng. Chúng có thể dùng làm tem nhãn cho mỹ phẩm, kim khí điện máy… được phủ thêm lớp màng bóng có tác dụng chống thấm nước.
    In sticker đề can còn có thể dán được ở trên nhiều các chất liệu khác nhau như là : PVC,nhựa, gỗ, PV, mica, thủy tinh, nilông … sticker cũng có thể in được với nhiều loại màu sắc và tồn tại được trong nhiều loại môi trường khác nhau như : Ngoài trời mưa, trời nắng, trong tủ lạnh…
    [​IMG]
    Các loại chất liệu Sticker phổ biến:
    + sticker bằng chất liệu decal nhựa và decal trong

    + sticker bằng chất liệu decal giấy cán màng bảo vệ hoặc không cán màng

    + Quy cách sticker bằng kỹ thuật in offset nếu số lượng lớn hoặc in nhanh bằng công nghệ in kỹ thuật số nếu số lượng ít.

    + Gia công bế theo hình
    sticker (Decal giấy) là một loại decal có 2 mặt , một mặt sẽ là mặt giấy nhằm mục đích in thông tin lên và mặt còn lại sẽ được tráng sẵn một lớp keo tự dính không giống như các loại nhãn decal khác sở hữu keo sẵn chỉ dính được khi bị nung nóng hay là làm ướt. Loại keo này chẳng cần phải làm gì mà bạn chỉ cần bóc dán thì sẽ tự dính vào trên sản phẩm.Nhãn decal – thường hay được in offset hay là in kỹ thuật số tùy thuộc theo số lượng mà bạn đặt in.


    Địa chỉ in sticker và thuê standee x giá rẻ uy tín :
    Quý doanh nghiệp có địa chỉ văn phòng kinh doanh tại địa bàn Tp.hcm và đang sở hữu nhu cầu về in decal sticker giá thành rẻ tại Tp.hcm nhưng vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị in ấn giá rẻ đồng thời cũng chưa biết được chất lượng việc in ấn là như thế nào. Xin giới thiệu với bạn về công ty in ấn Nhất Việt. Chúng tôi sở hữu một hệ thống giao hàng rông khắp trong thành phố quý khách chỉ việc gửi file in là chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện in ấn giá rẻ dành cho quý khách sau đấy là giao hàng và thu tiền.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
    [email protected]
     
    Đang tải...
: in ấn

Chia sẻ trang này