Học lái xe an toàn chỉ có tại trường chúng tôi? Ngại gì không đăng ký

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 25/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học lái xe an toàn chỉ có tại trường chúng tôi? Ngại gì không đăng ký
    Chất lượng dạy học lái xe ô tô tại Tiến Thành rất tốt: đó là điều mà tôi cũng như những học viên sau khi học tại Trường khẳng định.
    Học viên sẽ được học lái xe thực tế trên đường, cùng 1 giáo viên, trên xe trang bị đầy đủ thiết bị để dạy học, nhằm hỗ trợ học viên tối đa trong việc học.
    Ở Tiến Thành, cam kết không có hiện tượng ghép nhiều học viên trên 1 xe để dạy, vì Trường hiểu rằng, hầu hết học viên đều rất bận rộn với công việc hằng ngày, học ghép như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến học viên.

    · Học lái xe ô tô tại Bình Dương uy tín
    Thời gian học tại Trường rất linh động, phù hợp với tất cả học viên theo học tại Trường.
    Quy trình dạy học lái xe chuyên nghiệp tại tiến thành.
    Chính thức học tại Tiến Thành bạn mới cảm nhận được 1 điều, “Lái xe ô tô không khó”.
    Giai đoạn 1: Ngay buổi học thực hành đầu tiên bạn đã được trải nghiệm cảm giác “Chính bạn lái xe trên đường”, 2 giờ đầu tiên học viên sẽ lái được đường thẳng và biết quẹo qua ngã 3, ngã 4, vòng xoay,… ngay trên đường đông người.
    2 giờ đến 4 giờ tiếp theo bạn biết lùi xe như thế nào, lùi xe tuy nó là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhưng ra thực ra kỹ năng này cũng rất đơn giản, vững lý thuyết, áp dụng đúng là sẽ làm được.
    Cứ như thế, bạn sẽ được học hết giai đoạn 1 tại Trường, được luyện tập những kỹ năng mà bạn đã học 1 cách nhuần nhuyễn.
    Xem thêm:
    học lái xe chuyên nghiệp tại quận Thủ Đức
    Đó, đó chính là giai đoạn 1 của quá trình dạy học lái xe ô tô tại Tiến Thành. Kết thúc giai đoạn này, thì tất cả học viên ở nhà có xe đều đã có thể tự lái xe rồi.
    Giai đoạn 2: Giai đoạn thi cử cũng đã đến, bạn sẽ được học lý thuyết kết hợp với học sa hình thi (Bài thi sa hình do sở tổ chức).
    - Lý thuyết: nói về phần này, nhiều học viên bận rộn hoặc người lớn tuổi cũng rất ngại, vì đến 450 câu hỏi trắc nghiệm, làm được 26/30 câu mới đạt,…[​IMG]
    Bạn thân mến, với lòng yêu nghề và hỗ trợ học viên tối đa, Tiến Thành luôn mang đến cho học viên đều tốt đẹp nhất.
    Tham khảo:
    Trung tâm sát hạch ô tô tại quận 12 uy tín
    Bạn sẽ được Trường cung cấp đĩa CD phần mềm chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng tiếp thu bài, cùng với việc dạy học tận tình của giáo viên, đảm bảo bạn sẽ thi đậu phần thi này khi học tại trường.
    - Thực hành: đây là bài luyện tập bao gồm 2 phần chính, lái xe đường Trường và lái xe bài thi sa hình.
    Học viên sẽ được thầy giáo hướng dẫn cách lái xe trên đường Trường và sa hình, sự tận tâm của thầy giúp học viên vững tin hơn. Bài luyện tập này nhằm giúp học viện nắm được 10 bài thi, cách để hoàn thành tốt bài thi này.
    Giai đoạn 3: Không dừng lại ở đó, Trường còn có 2 giờ lái xe sa hình cảm ứng trên sân thi, được mua trên sở do Trường đã chuẩn bị sẵn, nhằm giúp bạn củng cố kiến thức của mình. Bài tập này cực kỳ quan trọng, quyết định 99% tỉ lệ thi đậu của bạn.
    Buổi tập này sẽ được luyện tập trước ngày thi 1 ngày. Chỉ cần học tốt giai đoạn này thì ngày hôm sau, đi thi sát hạch bạn cứ thi y như vậy là sẽ đậu.
    Đây là những chia sẻ về Quy trình dạy học lái xe ô tô chuyên nghiệp tại tiến thành. Đến với tiến thành, bạn sẽ hoàn thành tốt phần lý thuyết, giỏi phần thực hành, lái xe vững vàng trên đường phố, luôn tự tin khi ngồi sau tay lái.
    Chúc bạn sớm có được một tấm bằng nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này