Hệ thống điện điện lạnh bảo quản nông sản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 1/12/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Tham gia ngày:
    10/11/16
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ngày nay khoa học công nghệ tăng trưởng, việc sản xuất cũng tăng trưởng theo nước ta là nước sở hữu khí hậu đổi thay theo mùa vì vậy chẳng thể trồng 1 chiếc nông phẩm vòng vèo năm do đó hệ thống kho lạnh đươc tiêu dùng trong việc bảo quản những nông sản trái mùa phục vụ cho người tiêu dùng xóa bỏ suy nghĩ “mùa nào thức nấy”.

    [​IMG]



    không khí trong kho lạnh bảo quản nông sản mang nhiệt độ thấp khi bảo quản nông sản sẽ không hư. các nông sản bảo quản trong kho lạnh sở hữu Hàm lượng nước cao >90%, công đoạn thoát tương đối nước ít, chống bị héo, Hoạt động sinh lý xảy ra ko mạnh , thành phần dinh dưỡng phong phú giàu tuyến đường, đạm, muối khoáng, sinh tố…. có nguyên lý hoạt động của kho lạnh khi khiến lạnh ko khí trong phòng lạnh sẽ sảy ra hiện tượng đối khống chỉ khí thiên nhiên do sự chênh lệch nhiệt độ. ko khí vận động xuống dưới sau lúc di chuyển xuống dưới xúc tiếp mang sản phẩm hot thì ko khí lại tiếp tục lên trên quay lại dàn lạnh. Đây là thời kỳ vận tải hơi lạnh khiến cho sản phẩm bị kho hao do mất nước.

    Trong he thong dien dien lanh ngoài mặt bảo quản kho lạnh hạt giống hay bảo quản nông sản nhiệt độ kho lạnh từ +2 tới +8 độ C lúc trang bị cảm biến trong dàn lạnh đo đến nhiệt độ này thì máy lạnh sẽ duy trì không hạ rẻ thêm nữa đảm bảo việc các nông sản ko bị mất nước.

    Trong bảo quản nông phẩm việc những rau củ quả nhiễm các mầm bệnh là chẳng thể hạn chế khỏi. Nhưng khi đưa vào kho lạnh bảo quản thí dụ như khoai tây việc bảo quản trong kho lạnh chẳng những đảm bảo tuổi sinh lý mà còn giảm thiểu được những mầm bệnh thâm nhập trong giai đoạn bảo quản. đặc trưng là công đoạn bảo quản hạt giống, cây trồng.

    Việc bảo quản nông sản trong kho lạnh he thong dien dien lanh luôn phải giữ nhiệt độ trong khoảng 2 đến 4 độ C sở hữu độ ẩm từ 90 tới 95% bởi ở các điều kiện nhiệt độ này các mẫu rau, củ, quả hay các hạt giống mới ở trạng thái có sự hô hấp phải chăng nhất và kìm hãm sự mọc mầm của các cái nông sản.

    Việc sử dụng kho lạnh bảo quản nông phẩm không những giúp cho rau quả tươi tốt đảm bảo an toàn thực phẩm mà còn tương trợ bà con nông dân trong việc duy trì giống cây trồng cho vụ sau. đồng thời hạn chế được những giống cây trồng ko bị nhiễm bệnh.






    [​IMG]



    Hãy địa chỉ với chúng tôi để được trả lời và kiểu dáng những giải pháp kỹ thuật, khoa học về he thong dien dien lanh.

    LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu Phố 1, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 08.54284554
    Di động: 0989.183.030 (Mr. Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này