(Hà Nội) Các vị trí ăn trưa dành cho dân công sở

Thảo luận trong 'Ẩm thực Miền Nam' bắt đầu bởi seor7, 14/6/17.

  1. seor7

    seor7 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/10/16
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi nói đến dân công sở, chắc chắn không sai khi nói bữa trưa là một bữa ăn khá quan trọng đặc biệt trong ngày bởi bữa cơm này giúp bổ sung năng lượng sau buổi sáng & cung ứng chiến lực cho buổi chiều hoạt động làm việc một cách hiệu quả. Nếu bạn là người làm việc trong môi trường văn phòng thì nhất định đừng bỏ dở các địa điểm ăn trưa dùng cho dân công sở tiếp sau đây nhé!
    Hải Sư – Singapore Fastfood

    Địa chỉ: 111 K1 Giảng Võ, Q. Đống Đa
    Hải Sư là quán ăn chuyên phục vụ những món cơm niêu Singapore nổi tiếng. Cơm niêu ở Hải Sư lúc nào cũng nóng hổi mà nước sốt thì mặn mà, cháy khá đều lại giòn giòn không cứng quá ăn rất thích! Một phần cơm ở đây khá là đầy đặn, những bạn có sức ăn yếu đừng nên gọi thêm món phụ làm gì nữa vì sẽ rất no. Cơm niêu sốt khá thơm, miếng thịt bò cũng mềm & ngấm tiêu nên ăn cũng khá thơm. Cơm thịt kho cũng mềm & đậm vị, chuẩn thịt kho tàu luôn, kèm cơm loại nào cũng có thêm kimchi ăn kèm, kimchi được muối cũng khá hợp vị.
    Điểm trừ duy nhất của quán chắc hẳn rằng là không gian chật hẹp, khá nóng nên mình thường đặt ship hàng tại nhà qua DeliveryNow.

    A Đệt Quán – Vị trí ăn trưa dùng cho dân văn phòng

    Địa chỉ: A4/29 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng
    A Đệt là quán chuyên phục vụ các thực đơn ăn trưa dành cho dân văn phòng & những món lẩu nóng hổi rất chi là thú vị. Vì là nhà tập thể nên quán chỉ có một tầng, tuy nhiên quán được trang trí thanh thoát tất cả bàn với sàn đều được lát gỗ. Ngồi bệt kiểu phong cách Hàn Nhật.
    [​IMG]
    Chất lượng các món ăn ở quán khá ổn, khoai tây rán nóng hổi vừa ăn giòn rụm. Cánh gà rang muối bột với xối mắm đều đc tẩm ướp hương liệu gia vị vừa miệng. Giá cả thì lại rẻ, ở mức trung bình một nồi lẩu chỉ có 300k với khá nhiều đồ ăn, cơm suất chỉ dao động từ 30-40k mà lại tương đối đầy đủ.
    Cơm Sườn phố cổ BBQ

    Địa chỉ: 241 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng
    Cơm Sườn phố cổ BBQ có không gian khá to, tọa lạc ngay sát bên cạnh ngã tư Trần Đại Nghĩa giao Đại La khá dễ tìm. Ấn tượng thứ nhất là chuyên viên rất lịch sự và trang nhã, dễ gần. Từ anh trông xe, chuyên viên chạy bàn đến bà chủ, rất nhẹ nhàng, nói năng trang nhã với khách, còn rất tươi cười nữa, đấy là một điểm cộng cực đại. Ẳn cơm bước này thì order trước ở quầy thanh toán luôn. Mọi thứ làm rất chuyên nghiệp, sạch sẽ.
    Mình gọi một cơm sườn, một cơm xá xíu, nước dùng để sốt ăn cùng ngon tuy nhiên rưới hơi ít. Cơm hơi khô nhưng bù lại thịt thật tuyệt vời & đậm vị. Sườn ở đây đc ướp mặn mà, thịt xá xíu thì làm theo cái cách tái tái vẫn còn đó màu đỏ nên mềm và ngon.
    Gà Mái – Món Thái

    Địa chỉ: 223 Giảng Võ, Q. Đống Đa
    Ấn tượng trước tiên khi tới Gà Mái là các món ăn đc trình bày rất bắt mắt & thật sạch sẽ, mùi vị thơm ngon, nhưng hơi ít, ai ăn khỏe thì sẽ đói. Mình từng sang Thái, khẩu vị đồ ăn quán này khác hoàn toàn thức ăn bên Thái luôn, nhất là món Pad thái & Tomyum, rất có thể quán đã biến tấu cho hợp với hương vị tín đồ Việt hơn. Món Pad thái bước này giống phở xào trộn, Tomyum cay không thiếu và đồ ăn phần trong có mỗi nấm mèo, gà sốt chua ngọt giống gà nướng đổ sốt quả cà chua bên trên. Tuy vậy cũng tương đối ngon. Có món cơm mang nét đặc trưng riêng và cơm Bangkok khá chất lượng, rất đáng thử. Không chỉ thế quán còn có rất nhiều món Thái khác với mức giá thành dao động từ 30k-80k một món.
    [​IMG]
    Nếu bạn biết thêm các địa điểm ăn trưa dùng cho dân văn phòng nào khác, hãy giữ lại comment bên dưới để mình update nhé!

    Xem thêm bài viết:
    Những nhà hàng buffet trưa ngon ở Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này