Gói dọn vệ sinh nhà sạch sẽ nhất trọn gói ở ngay quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 12/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Có rất nhiều vấn đề để giải quyết trong ngôi nhà của bạn mỗi khi làm vệ sinh, theo kinh nghiệm nhiều năm trong lịnh vực dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng để làm sạch một chiếc gương đầy những vết bám bẩn , vết giọt nước cáu lại, bạn chỉ cần một ít bọt cạo râu, bôi chúng lên gương rồi dùng giẻ mềm lau sạch . Sau đó bạn có thể lau lại với khăn khô hoặc nước đều được.
    [​IMG]
    Các chuyên gia về dọn vệ sinh nhà thấy rằng khu vực chậu rửa thường được sử dụng nhiều với các hoạt động cho việc rửa mặt, đánh răng, cạo râu,…Những chất cặn bã của những hoạt động hàng ngày dễ bám bẩn lên thành chậu rửa.
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng thấy bạn hãy trộn chung 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm và một ít nước rửa bát để tạo thành hỗn hợp lau rửa nhằm tẩy sạch mốc và cặn xà phòng bám quanh cạnh bồn rửa mặt.
    Các bồn tắm thường được sử dụng nhất hiện nay đó là bồn sứ trắng, loại bồn tắm này thường mang đến vẻ đẹp sang trọng, tuy nhiên cần được thường xuyên vệ sinh làm sạch để tránh bị ố, bẩn,… Đồ sứ không quá khó để làm sạch nhưng nếu bạn không làm sạch đúng cách rất dễ bị hỏng men sứ, làm mất giá trị thẩm mĩ cho bồn tắm khiến bồn tắm dễ bị ố vàng.
    Vì vậy, khi vệ sinh cần sử dụng khăn mềm và bọt biển để cọ rửa vì bọt biển mềm và xốp nên không làm trầy xước men sứ . Lớp men này khá mỏng và tương đối dễ bị ăn mòn nên nếu dùng các loại dụng cụ cứng để cọ rửa sẽ làm hỏng men.
    Chanh chính là chất tẩy rửa tự nhiên không độc hại nhất, nó có thể dùng để tẩy trắng những đốm bẩn nhỏ trên bề mặt bồn tắm. Sử dụng hỗn hợp phèn và nước chanh là cách vệ sinh hiệu quả nhất để tẩy rửa những vết bẩn lâu ngày rồi lấy một miếng bọt biển cọ sạch nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này