Giới thiệu tivi chạy bằng năng lượng mặt trời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 3/2/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với chiếc TV chạy bằng điện năng lượng mặt trời, trong căn nhà vẫn chưa mắc điện, gia đình anh Stanley Gikonyo ở Mwea, trung tâm Kenya vẫn hằng ngày hằng giờ có thể cập nhật tin tức thế giới.

    [​IMG]

    TV chạy bằng năng lượng Mặt Trời ở gia đình anh Stanley Gikonyo.

    Thay vì phải dùng điện năng, chiếc TV của anh được sạc băng năng lượng lấy từ ánh sáng Mặt trời và có thể hoạt động vào buổi tối từ năng lượng tích trữ.
    Dịch vụ AzuriTV cung cấp cho gia đình Gikonyo đến tận 50 kênh truyền hình giải trí. Gikonyo cho biết với hệ thống này, cuộc sống của anh trở nên dễ dàng hơn và công việc kinh doanh của gia đình cũng phát triển.
    Hiện gia đình anh Gikonyo đang là chủ sở hữu của một nông trại nhỏ, phần lớn cung cấp rau củ quả và gia cầm. Trước đó, Gikonyo là một trong tổng số 69% dân số tại Kenya không được tiếp cận với TV.
    Công ty Công nghệ Azuri có trụ sở ở Anh và nhà cung cấp mạng TV Kenya Zuku đã hợp tác cho ra đời dịch vụ mới lạ này ở Kenya từ tháng 12/2016.
    Một tấm pa-nô tiếp nhận ánh sáng Mặt Trời chuyển hóa thành năng lượng được gắn trên mái nhà của khách hàng và gắn trực tiếp vào một tam pin thu nang luong mat troi sẽ cung cấp điện cho một loạt các thiết bị trong nhà, bao gồm đèn để bàn, sạc điện thoại và một TV 24 inch có kết nối dịch vụ của Zuku.
    Khách hàng có thể đặt cọc trước 4.999 đồng shillings Kenya (tương đương 48 USD) để lắp đặt hệ thống, và sau đó trả 1,5 USD mỗi ngày. Hết hai năm nếu như trả phí đều đặn, khách hàng sẽ được toàn quyền sở hữu hệ thống pa-nô năng lượng Mặt Trời.
    Trong khi các sản phẩm chạy bằng năng lượng Mặt Trời trở nên phổ biến tại Kenya trong vài năm trở lại đây và một số kênh truyền hình phát sóng miễn phí cũng đã phủ sóng tại một số vùng quê, đây là lần đầu tiên các thiết bị sử dụng năng lượng Mặt Trời có thể tiếp cận với các kênh vệ tinh trả tiền.
    Danson Njue – một chuyên gia phân tích ở Ovum cho rằng thị trường TV chạy bằng năng lượng Mặt Trời đang thu hút thêm nhiều nhà đầu tư.
    “Dịch vụ AzuriTV có thể sẽ phải đối mặt với một số thách thức, bao gồm cạnh tranh về giá cả từ các nhà cung cấp dịch vụ khác, cũng như dự án cung cấp điện về tận vùng quê của chính phủ”, ông Njue giải thích.
    Xem thêm những thiết bị tivi năng lượng mặt trời , đèn năng lượng mặt trời mua ở đâu ?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này