Giá bán Shop Mega Grand World Ocean Park vô cùng hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt Nhà đất' bắt đầu bởi anhads, 29/5/23.

  1. anhads

    anhads Active Member

    Tham gia ngày:
    17/5/23
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Giá bán Shop Mega Grand World Ocean Park vô cùng hấp dẫn khách hàng nên hiện nay có rất nhiều khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu về Dự án. Giá bán Shop Mega Grand Ocean Park phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, thiết kế, tiện ích, chính sách bán hàng, thời điểm ra hàng... Do vậy đối với những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu những thông tin về Dự án thì cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin liên quan ở phía bên dưới đây để có được những quyết định chính xác và phù hợp nhất.
    Vị trí của Shop Mega Grand World Ocean Park

    Nằm trong quần thể Ocean City của 3 đại dự án là Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, những căn Shop Mega Grand World Ocean Park sở hữu cho mình vị trí độc tôn và vô cùng giá trị trong việc đi lại, giao thông và đồng thời sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn.
    Shop Mega Grand World Ocean Park nằm ở 2 trục đường vành đai 3,5 nên việc kết nối với những trục đường huyết mạch là vô cùng quan trọng. Từ đây khách hàng và cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh... Và ngược lại những khách hàng từ trung tâm Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác muốn đến vui chơi hay sử dụng dịch vụ tại Shop Mega Grand World Ocean Park cũng di chuyển một cách dễ dàng.
    Không chỉ vậy, Shop Mega Grand World Ocean Park nằm tại vị trí đẹp nhất của Ocean City, cư dân và khách hàng dễ dàng tiếp cận đến những tiện ích nổi bật nhất của Dự án như:
    • Công viên Royal Way Park
    • Công viên Paradise Bay
    • Hồ Lagoon Ocean Park 1
    • Kinh Đô Ánh Sáng của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire
    • Các cụm tiện ích ở từng khu vực nội khu trong toàn khu đô thị....
    Với vị trí đẹp như vậy nên những căn Shop Mega Grand World Ocean Park có giá trị to lớn về vị trí và tiềm năng kinh doanh và tăng giá là rất lớn.
    [​IMG]
    Thiết kế của Shop Mega Grand World Ocean Park

    Những căn shop mega được thiết kế với phong cách hiện đại và cổ điển, tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng giúp vừa mang lại những căn shop tinh tế, sang trọng và đồng thời có được không gian trưng bày và kinh doanh một cách thuận lợi nhất.
    Bên cạnh đó, tại Mega Grand World Ocean Park được bố trí những công trình kiến trúc đặc trưng, độc đáo giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất cùng những bức ảnh check in "nghìn like" lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời.
    Những căn Shop Mega Grand World Ocean Park được thiết kế và quy hoạch theo những chủ để nhất định, tạo ra không gian mua sắm liên hoàn giúp khách hàng có được những trải nghiệm shopping tốt nhất.
    Chính sách bán hàng của Shop Mega Grand World Ocean Park

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định việc đầu tư tại Dự án. Chính sách bán hàng này bao gồm:
    Phương thức thanh toán

    Khách hàng được lựa chọn 1 trong 3 phương thức thanh toán phổ biến như sau:
    • Phương thức vay vốn ngân hàng: với phương án này thì khách hàng chỉ cần có 30% vốn tự có ban đầu và ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân 70% số tiền còn lại và khách hàng được nhận hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian dài. Điều này có nghĩa khách hàng chỉ cần một số tiền nhỏ là đã có thể sở hữu cho mình một căn Shop Mega Grand World Ocean Park vô cùng đẳng cấp.
    • Phương thức trả tiền theo tiến độ: theo đó khách hàng sẽ dùng tiền tự có để trả theo tiến độ và được nhận chiết khấu.
    • Phương thức thanh toán sớm: có nghĩa là khách hàng sẽ đăng ký trả tiền sớm hơn theo tiến độ trả tiền thực tế để nhận được chiết khấu cao hơn.
    Chính sách quà tặng
    Ngoài phương thức thanh toán thì chính sách bán hàng còn thể hiện quà tặng dành cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết về gói quà tặng này, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotlline 0976.143.111
    Giá bán Shop Mega Grand World Ocean Park - Grand World Hà Nội

    Giá bán Shop Mega Grand World Ocean Park phụ thuộc vào các yếu tố kể trên như: vị trí, diện tích, chính sách bán hàng, thời điểm mua hàng... Giá bán Shop Mega Grand World Ocean Park là vô cùng hấp dẫn. Giá bán của từng căn shop mega ở vị trí khác nhau sẽ khác nhau. Do vậy nếu khách hàng đang muốn tìm hiểu về giá bán Shop Mega Grand World Occean Park vui lòng liên hệ Hotline 0976.143.111 (gọi điện/ tin nhắn/ zalo...).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này