Đón tết với dịch vụ vệ sinh nhà ngay tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Theo tư vấn của dịch vụ vệ sinh nhà Bee Clean thì mặc dù nước tẩy rửa được sản xuất chuyên để làm sạch đồ đạc nhưng không phải vật dụng nào cũng có thể được áp dụng đâu đấy.
    [​IMG]
    Nếu sử dụng một cách vô tội vạ, bạn sẽ tự tay hủy hoại “nhan sắc” tuyệt đẹp của các vật dụng nội thất trong nhà. Có hai nguyên nhân là:
    Các chuyên gia của dịch vụ vệ sinh nhà ( tham khảo thêm tại: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì đồ nội thất được làm bằng gỗ rất dễ thấm hút nước, đến mức độ nào đó thì chúng sẽ bị biến dạng căng phồng ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, đồng thời bị mối mọt và bị mốc ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng;
    Các công nhân của công ty dịch vụ dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy chất tẩy rửa có tính axit hay tính kiềm khá mạnh, khi tiếp xúc thì bề mặt của vật dụng nội thất sẽ nhanh chóng bị kiềm hóa hoặc axit hóa và mất đi độ sáng bóng hào nhoáng của nó.
    Nếu như giẻ quá ướt khiến đồ gỗ thấm hút nước và bị căng phồng thì giẻ quá khô lại khiến cho lớp sơn bề mặt bị xước do ma sát. Các vết xước chủ yếu được tạo nên bởi các hợp chất như cát, cotton, silic có trong bụi bẩn. Mặc dù sau khi lau chùi, bạn chưa thể nhìn thấy được các vết xước ấy nhưng về lâu về dài, chúng sẽ ngày càng lộ rõ hơn khiến cho đồ nội thất không còn sáng bóng nữa.
    Bất cứ một sản phẩm nào khi được sản xuất đều “có nơi có chốn” dành riêng cho nó. Đó là lý do mà bạn không thể dùng dung dịch bảo vệ đồ gỗ để lau chùi vật dụng có chất liệu da được. Nếu không, bề mặt da của sofa sẽ nhanh chóng bị “lão hóa” và không còn sáng đẹp như ban đầu.
    Thay vì lau chùi, dọn dẹp nhà cửa bằng các hóa chất tẩy rửa độc hại, tại sao bạn lại không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên để an toàn và hiệu quả hơn nhỉ?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này