Đồ Da VR360 nơi sản xuất ba lô da thật uy tín số 1 tại HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt Thời trang' bắt đầu bởi tanlylagi, 13/12/22.

  1. tanlylagi

    tanlylagi Expired VIP

    Tham gia ngày:
    13/12/22
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    1352 truong sa, Phuong 3, tan binh
    Web:
    Bạn đang gặp vấn đề không biết chỗ nào đồ da bò, bóp da cá sấu đồ da cá sấu thật chất lượng cao ở đâu uy tín, chất lượng? giá cả có đắt lắm không? phong cách phục vụ có tốt không? Đến với đồ da vr360 bạn sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm đồ da tốt nhất với chi phí giá cả hợp lý, kèm theo đó là chế độ bảo hành dài hạn cho bạn an tâm hơn!. Được chau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kĩ càng, chi tiết về từng đường kim đến chất lượng cũng như tính ứng dụng của sản phẩm thì đây bảo đảm là một sản phẩm da thật cao cấp hoàn hảo. Nếu các bạn đang muốn tậu một cặp xách da thật thì liên hệ trực tiếp giaydacasau.vn để được hỗ trợ tư vấn chọn sản phẩm và có chính sách bảo hành hợp lý. Độc đáo cùng những điểm gồ vân cá sấu nổi bật, lạ mắt đầy khác biệt, tone màu đen, nâu, tím... đẳng cấp và sang trọng. Với sản phẩm thiết kế mới nhất năm nay được thiết kế cải tiến không ngừng, VR360 Shop hy vọng mang đến cho khách hàng nam thời trang các thiết kế ví nam da cá sấu hàng hiệu - chất lượng - độc đáo và khác biệt.
    [​IMG]
    "Tìm kiếm chất lượng vô song? Không cần tìm đâu xa ngoài Croc Hide"

    Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng da bò thật, da cá sấu uy tín, chất lượng? Bạn còn lo ngại giá cả quá đắt, hay phong cách phục vụ chưa đạt tiêu chuẩn? Nếu vậy thì không đâu khác ngoài Đồ Da vr360. Bộ sưu tập đồ da sang trọng của chúng tôi chỉ được làm từ những vật liệu chất lượng tốt nhất và giá của chúng tôi là giá cạnh tranh cho tất cả khách hàng.
    [​IMG]
    Bộ sưu tập các sản phẩm làm từ da cá sấu nguyên con của đồ da vr360 bao gồm mọi thứ từ túi, cặp xách, túi xách, mũ da, cặp da, áo da, balo da, túi xách nữ, túi xách nam, túi đeo chéo, túi ipad, clutch, bóp, ví và cho đến áo khoác và giày. Ngoài ra, tất cả các mặt hàng của xưởng vr360 đều được làm ra chỉ bằng những chất liệu vượt trội nhất để đảm bảo tuổi thọ và độ bền tối đa, thành ra, bất kể bạn đang tìm hình ảnh những kiểu dáng hay màu sắc nào, bạn có thể tin tưởng rằng lựa chọn của chúng tôi sẽ có thứ gì đó phù hợp với mọi người mà không phá vỡ ngân sách của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc – vì vậy mọi thắc mắc hoặc lo lắng đều có thể được giải đáp nhanh chóng trước khi mua hàng.
    [​IMG]
    Đến với VR360 LEATHER để lựa chọn những mặt hàng bóp da cá sấu giá rẻ, túi đeo chéo nam da thật, cặp da, túi xách nam cao cấp, ví da, và một số mặt hàng đồ da cá sấu như: ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, túi hermes da cá sấu, ví nữ cầm tay da cá sấu, thắt lưng da cá sấu , dây nịt da cá sấu, mũ lưỡi trai da cá sấu, dép cá sấu, dây da đồng hồ cá sấu, giày da cá sấu giày tây da cá sấu chất lượng cao, Mặt hàng đa dạng để làm quà sinh nhật, quà biếu xếp, quà kỉ niệm cho người đi xa.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang truy vấn những tác phẩm về các mặt hàng đồ da, thì tổ chức sản xuất đồ da vr360 của công ty là sự lựa chọn tuyệt vời. Từ những thành phầm giỏ xách cá sấu giá tốt, giỏ xách da bò đến ví da, dây nịt nam nữ giá tốt, xưởng vr360 có tất cả những gì bạn cần. Các bạn nam có thể tuyển lựa túi đeo ngang hông, giỏ xách, ví bằng cả da bò và da cá sấu. đàn bà có nhiều tuyển lựa túi đeo chéo nữ sành điệu cũng như Clutch dự tiệc bằng cả da cá sấu và da bò.
    [​IMG]
    Những mặt hàng tại ĐỒ DA CAO CẤP VR360 rất sang trọng phù hợp làm quà tặng độc đáo cho người nhận! Nguyên Vật Liệu: cá sấu thuộc + da bò băng la dét + kết hợp với nỉ trung + phụ kiện móc chó hợp kim không rỉ, mạ cao cấp sáng bóng, màu dẹp tươi.

    Thông Tin Công Ty:
    ➡ Hotline / Zalo : 0898331133 - 0787331133 - 0989208844
    ➡ ShowRoom:1352 Trường Sa, P3, Tân Bình
    ➡ Email: [email protected]
    ➡ XƯởng Sản Xuất: 100 Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn
    ➡ Giờ làm việc : 9h tới 20h30 tất cả các ngày trong tuần
    ➡ Website: Tuidacasau.vn
    Mã số thuế: 0314748244 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP. Hồ Chí Minh Cấp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này