Điểm Danh Top Gara Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Ô Tô Uy Tín Nhất Quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi hoatruc1805, 21/1/22.

  1. hoatruc1805

    hoatruc1805 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    20/1/22
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại Thủ Đức, có khá nhiều địa điểm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, tuy vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.
    Bạn cần có sự gợi ý, tham khảo thông tin để “gửi gắm” xế cưng vào địa điểm uy tín nhất.
    Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm nhé!

    [​IMG]
    Gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp được đánh giá cao tại Thủ Đức HCM

    Gara Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Ô Tô Quận Thủ Đức, HCM
    1. Garage Thủ Đức Auto
    Mở đầu danh sách này là Garage Thủ Đức Auto – một trong những cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trên Google Map. Với dịch vụ sửa chữa chất lượng, phục vụ tận tâm và giá thành phải chăng, Garage Thủ Đức Auto là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn.

    • Địa chỉ: 222B Linh Trung, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    2. Gara Ô Tô Thanh Đức
    Gara Ô Tô Thanh Đức khá nổi tiếng về các dịch vụ sửa chữa và bảo trì, bảo dưỡng ô tô. Sở hữu đội ngũ thợ sửa chữa lành nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, địa chỉ này cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng trên các diễn đàn ô tô.

    • Địa chỉ: 322 Đường Phạm Văn Đồng, Phường 13, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    3. Garage Ô Tô Bush
    Là một địa chỉ bảo dưỡng, làm đẹp và sửa chữa ô tô có quy mô lớn, Garage Ô Tô Bush được khá nhiều người dân Thủ Đức tin tưởng lựa chọn. Tuy được nhận xét là giá dịch vụ hơi cao so với mặt bằng, nhưng với chất lượng tốt, sửa chữa nhanh và cung cấp linh phụ kiện chính hãng, Garage Ô Tô Bush vẫn là một điểm đến uy tín cho xế cưng của bạn.

    • Địa chỉ: 7 Linh Trung, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    4. Gara Ô Tô Cường Nguyễn
    Cái tên tiếp theo trong danh sách là Gara Ô Tô Cường Nguyễn – một trong những địa chỉ được đánh giá khá tốt trên Google Map. Theo đa số khách hàng, chủ và thợ sửa chữa tại đây nhiệt tình và tận tâm, tư vấn và phân tích kỹ các vấn đề của xe, không mồi chài.

    Các hạng mục chủ đạo tại Gara Ô Tô Cường Nguyễn là: thay nhớt, động cơ, gầm bệ, hộp số, điều hòa, điện ô tô.

    • Địa chỉ: 1334 Đường Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    5. Garage Ô Tô An Phú
    Không phải là một địa chỉ sửa chữa quy mô lớn, nhưng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, Garage Ô Tô An Phú cũng là một nơi uy tín được nhiều người dân tại Thủ Đức lựa chọn. Điểm cộng của gara này là chất lượng dịch vụ tốt, giá thành khá phải chăng nên phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng.

    • Địa chỉ: 03 Đường số 8, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    6. Garage Ô tô Vũ Khôi
    Garage Ô tô Vũ Khôi có đội sửa chữa tay nghề cao, vui vẻ và nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng khá tận tâm. Hơn thế nữa, các dịch vụ và phụ tùng, linh kiện tại đây được niêm yết giá rõ ràng, đem lại sự tin tưởng cao cho khách hàng khi lựa chọn.

    • Địa chỉ: 322 Đường Phạm Văn Đồng, Phường13, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    7. M Auto
    M Auto là một đơn vị sửa chữa và bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp. Địa chỉ này không những sở hữu đội ngũ thợ lành nghề mà còn có cơ sở vật chất và thiết bị sửa chữa hiện đại, cam kết đem lại những dịch vụ chất lượng và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, giá dịch vụ tại M Auto cũng được đánh giá là khá phải chăng và minh bạch.

    • Địa chỉ: 25 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    [​IMG]
    Nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp cho khách hàng

    8. Toyota Thủ Đức
    Ngoài showroom trưng bày, Toyota Thủ Đức có đầy đủ dịch vụ chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam. Với hơn 26 khoang sửa chữa hiện đại, đây chính là một điểm đến chất lượng cho những ai đang sở hữu xe ô tô thương hiệu Toyota.

    Không những thế, Toyota Thủ Đức còn cung cấp dịch vụ cứu hộ tận nơi 24/24, dù “xế cưng” của bạn gặp vấn đề ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào thì vẫn được giải cứu kịp thời.

    • Địa chỉ: 570 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    9. Autocare Quang Tran
    Autocare Quang Tran là gara chuyên về chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Thủ Đức. Với đội thợ kinh nghiệm và chuyên nghiệp, địa chỉ này cũng là một sự lựa chọn chất lượng khi ô tô của bạn có vấn đề cơ bản về gầm, nhớt, lốp hay có nhu cầu chăm sóc xe chuyên nghiệp.

    • Địa chỉ: 580 Đường Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    10. Công Ty TNHH TM DV Ô Tô Tân Hoàn Cầu
    Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Công Ty TNHH TM DV Ô Tô Tân Hoàn Cầu. Đây là một địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô có tiếng, được khá nhiều khách hàng đáng giá cao trên các diễn đàn về ô tô.

    Dịch vụ tại Tân Toàn Cầu đa dạng với các gói chi phí phải chăng, linh phụ kiện cam kết chính hãng. Đặc biệt, khi đến đây, khách hàng có phòng ngồi chờ, nước uống miễn phí và được tư vấn dịch vụ kỹ càng.

    • Địa chỉ: 252 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.
    Ai cũng muốn chọn cho mình những địa chỉ sửa chữa ô tô uy tín, dịch vụ tốt, phục vụ nhiệt tình và giá cả phải chăng. Nhưng với sự xuất hiện ngày càng nhiều các gara sửa chữa trên thị trường, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ để chọn được điểm đến như ý.

    [​IMG]
    Gara sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp, giá tốt tại HCM
    Thanh Phong Auto là một trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô uy tín tại Tp. HCM. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại và dụng cụ sửa chữa chuyên dụng, chúng tôi tự tin cung cấp những dịch vụ chất lượng – nhanh chóng – giá thành phải chăng nhất.


    Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa ô tô tận nơi HCM của nhiều khách hàng, Thanh Phong Auto còn cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7. Dù xa hay gần, chúng tôi vẫn sẵn sàng lên đường khi có yêu cầu.


    Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0934 22 27 63 để được tư vấn nhé!

    Bài viết tổng hợp các địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô ở Quận Thủ Đức uy tín. Cập nhật các kiến thức liên quan bằng cách theo dõi các bài viết trên website của chúng tôi nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này