Dịch vụ lắp đặt hệ thống bơm phun sương và những điểm nổi bật của nó

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 28/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công Ty TNHH TMDV SX THÁI DƯƠNG chuyên cung cấp lắp đặt bơm phun sương tại Quận 2, TP.HỒ CHÍ MINH. Với các sản phẩm nổi bật như giàn phun sương tại nhà hàng, bơm phun sương tại quán nhậu, máy bơm phun sương tại quán cafe, máy phun sương tưới lan, máy phun sương tưới trang trại.
    Bơm phun sương cùng với điều hòa không khí là một trong những thiết bị giúp bạn và gia đình có thể giải tỏa cái nóng của những ngày mùa hè oi bức. Khác với máy điều hòa không khí, bơm phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước sạch được nén lại với áp suất cao những vòi được thiết ké đặc biệt và sẽ chuyên hóa thành dạng năng lượng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ, khuếch tán vào không khí xung quanh khiến sương bốc hơi ngay lập tức.
    Việc sử dụng máy bơm phun sương giúp bạn có thể tránh được cái nắng nóng hiện nay, bạn có thể lắp đặt hệ thống bơm phun sương ở trước hiên nhà, cửa trước nhà, hoặc trong những gia đình có sân vườn.
    Với hơn 1, 9 triệu đồng bạn có thể dễ dàng mua được cho mình một máy bơm phun sương tạo ẩm được cung cấp bởi công ty chúng tôi. Với số tiền bạn bỏ ra chúng tôi sẽ cấp cho bạn bộ phun sương 10 bec và dễ dàng lắp đặt.

    LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG TẠI QUẬN 2 GIÁ TỐT
    Để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người dân nơi đây công ty TNHH Vũ Xuân là công ty chuyên phân phối, lắp đặt, sửa chữa giàn máy bơm phun sương ở các quân thành phố HCM đã không ngừng phất triển và hoàn hiện dịch vụ lắp đặt giàn phun sương một cách tốt nhất. Công ty trách nhiệm hữu hạn Vũ Xuân cung cấp nhiều hệ thống phun sương khác nhau:
    Chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt giàn máy bơm phun sương, phun nước làm mát mái tôn tại quận gò vấp tp hồ chí minh,
    - Nhận lắp quạt công nghiệp phun sương làm mát quán ăn, quán coffe, nhà hàng, …
    - Cung cấp hệ thống phun tưới tự động cho nhà hàng, khách sạn, vườn lan, vườn nấm, trang trại...
    - Lắp hệ thống phun nước làm mát mái tôn nhà xưởng, xí nghiệp, căn tin, bãi đỗ xe...
    - Chuyên cung cấp bơm phun sương, béc phun, dây phun, cái lọc nước, Timer hẹn giờ, van từ, van khoá, co, T, nối..v.v.

    LẮP ĐẶT MÁY BƠM PHUN SƯƠNG - 5 CAM KẾT.
    - Luôn sử dụng các link kiện thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    - Chi phí lắp đặt hệ thống hợp lý và tiết kiệm nhất.

    - Bảo hành, bão trì hệ thống lắp đặt bơm phun sương dài hạn.

    - Tư vấn, hỗ trợ miễn phí khi gặp sự cố.

    - Hotline hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhận lắp đặt, sửa chữa, bão dưỡng, lắp đặt hệ thống máy phun sương hoặc các khiếu nại về dịch vụ của chúng tôi.



    ĐÔI NÉT VỀ QUẬN 2.
    Quận 2 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 là quận mới đô thị hóa, nơi có Khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai gần là trung tâm tài chính thương mại mới của Thành phố Hồ Chí Minh.

    Quận 2 là một trong năm quận nằm ở phía Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh:

    Phía Bắc giáp quận Thủ Đức.
    Phía Nam giáp sông Sài Gòn, ngăn cách với quận 7, sông Nhà Bè, ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
    Phía Tây theo thứ tự từ Bắc xuống Nam lần lượt ngăn cách với quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4 bởi sông Sài Gòn.
    Phía Đông giáp quận 9.

    Kể từ khi thành lập quận đến nay, đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 2 đã đoàn kết, nỗ lực, phát huy truyền thống cách mạng, kế thừa thành tựu đạt được, khai thác thuận lợi về vị trí địa lý, đất đai, các công trình trọng điểm của Nhà nước đầu tư trên địa bàn; huy động mọi nguồn lực để xây dựng và phát triển quận. Đảng bộ và chính quyền Quận 2 đã có nhiều chủ trương giải pháp phù hợp để khắc phục khó khăn, đạt được những kết quả quan trọng về kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, tạo thêm tiền đề cho sự phát triển. Kinh tế tăng trưởng với tốc độ cao; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng, tỷ trọng ngành dịch vụ - thương mại đạt cao hơn mức phấn đấu và đang có xu hướng phát triển; Các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đã và đang được tăng cường, nhất là các công trình giao thông, trường học, các cơ sở văn hóa được quan tâm đầu tư đưa vào sử dụng; đặc biệt là tập trung công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện đúng tiến độ đối với công tác bồi thường thu hồi đất các dự án, công trình trọng điểm theo chỉ đạo của thành phố, nhất là tập trung công tác bồi thường, thu hồi đất và tái định cư của khu đô thị mới Thủ Thiêm, Đai lộ Đông Tây... Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, y tế, giáo dục và đào tạo, dạy nghề…có bước phát triển tích cực; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này