Dịch vụ dọn nhà và làm vệ sinh nhà mới ngay tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 21/12/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Giải pháp tốt nhất lúc này là bạn nên giặt khăn tắm ngay lập tức.
    Để tránh tình trạng khăn tắm bị phai màu, và giữ cho khăn luôn tươi sáng, đầy màu sắc thì trong lần giặt đầu tiên, bạn pha giấm giặt với nước giặt, sau đó sấy hoặc phơi khô theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Với cách làm này, bạn sẽ không phải lo chiếc khăn tắm phai màu trong những lần sử dụng sau.
    Chẳng ai muốn sử dụng một chiếc khăn tắm mang lại cảm giác thô ráp cho làn da của mình. Để hạn chế điều này, bạn không nên cho quá nhiều bột giặt với nước tẩy vào máy.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy rằng đôi khi những chiếc khăn mới mua về rất khó thấm hút, vì vậy máy giặt và máy sấy sẽ giúp tăng độ thấm hút của khăn tắm sau khi giặt giũ khoảng 5 lần.

    [​IMG]
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói tphcm thấy việc giặt giũ sẽ giúp loại bỏ những loại hóa chất mà nhà sản xuất là bôi lên trên bề mặt khăn để biến bạn cảm thấy mềm mịn hơn khi mua. Một số loại thuốc nhuộm cũng có ảnh hưởng đến tác dụng lau chùi của khăn tắm.

    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà mới tphcm thấy hơn nữa, trước khi sử dụng bạn nên giặt khăn thật sạch để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác hại của hóa chất mà sản xuất bôi lên khăn.
    Nếu những chiếc khăn tắm của bạn đang trong tình trạng rụng lông, những sợi lông lỏng lẻo, dễ rụng sẽ bị cuốn trôi đi. Ngoài ra, nó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như các vân đề về hô hấp.
    Việc cho nhiều bột giặt và hóa chất không đồng nghĩa với việc chiếc khăn sẽ sạch hơn, mà ngược lại nó sẽ khiến gia tăng lượng vi khuẩn theo thời gian. Bạn có thể tham khảo một số cách làm mềm khăn tắm, để đem lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này