Địa chỉ da bao quanh quy đầu ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daidongpro, 6/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Tham gia ngày:
    24/10/16
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cắt bao quy đầu Đại Đông - Nam Khoa. Hiện nay tình trạng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến, bênh tưởng chừng đơn giản nhưng đã gây ra rất nhiều các hậu quả khôn lường cho người bệnh (nếu không được điều trị, về lâu về dài bệnh sẽ khiến cho việc quan hệ tình dục, sinh hoạt đời sống tình dục trở nên khó khăn, viêm nhiễm quy đầu... có thể dẫn tới vô sinh)
    [​IMG]
    Hiện tại, Các bạn băn khoăn về các vấn đề các bệnh nam khoa mà không biết hỏi đáp thắc mắc ở đâu Đại Đông? Các đấng nam nhi đang băn khoăn thắc mắc việc cắt bao quy đầu ở Đại Đông mà còn đắn đo, ngại ngùng. Đừng lo, hãy đến ngay với chúng tôi Phòng khám nam khoa chuyên khám và điều trị các bệnh về nam khoa http://hinhanhmangtrinh.freevnn.com/, hãy LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


    Hẹp bao quy đầu ở nam giới có các đặc điểm gì, điều trị như thế naof là tốt nhất?


    Hiện tượng hẹp bao quy đầu tại nam giới là gi?

    Nam giới khi có dấu hiệu bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ thấy bao quy đầu khó hoặc không tự lộn xuống được, có khi dùng tay để hỗ trợ thì gây đau rát. Tình trạng này dẫn tới việc vệ sinh cậu nhỏ khó khăn, hoặc quan hệ tình dục gây đau rát… Nếu kéo dài hẹp, dài bao quy đầu có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu chi phí cắt bao quy đầu, quan hệ lâu dần dẫn tới rối loạn chức năng tình dục, đặc biệt là xuất tinh sớm… (Cắt bao quy đầu Đại Đông uy tín)

    Tại trung tâm Phòng khám nam khoa Đại Đông Các bác sỹ chuyên khoa nam của chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm cho biết thủ thuật cắt cắt bao quy đầu cho nam giới là việc cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu dương vật, giúp nam giới khắc phục tình trạng bao quy đầu bị dài, hẹp dẫn đến lộ da vùng quy đầu giúp cho việc quan hệ tốt hơn, vệ sinh vùng quy đầu được tốt hơn.

    Việc cắt bao quy đầu này không chỉ giúp bao quy đầu có thể dễ dàng tự lộn xuống được khi dương vật cương cứng mà còn giúp hạn chế nguy cơ gây ra tình trạng viêm nhiễm vùng sinh dục cũng như các rối loạn chức năng tình dục và đặc biệt giúp đời sống tình dục hoà hợp và thuận lợi hơn. Hơn thế nữa việc cắt bỏ bao quy đầu còn có nhiều tác dụng tích cực khác nữa mà chúng ta chưa biết hoặc chưa quen do tâm lí văn hóa và giáo dục truyền thống. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc cắt bao quy đầu ở người lớn có rất nhiều ưu điểm như: giảm tỉ lệ mắc phải các bệnh nguy hiểm, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt… (Cắt bao quy đầu Đại Đông)

    Từ những ưu điểm của việc cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Đại Đông, các bác chúng tôi vẫn thường khuyến cáo, những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nên tiến hành cắt bao quy đầu để tránh những nguy cơ xấu tới sức khoẻ sinh sản, đặc biệt là ở những trường hợp đã xảy ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục…

    Ở những trường hợp dài, hẹp bao quy đầu đã dẫn tới viêm nhiễm vùng sinh dục tác hại của bệnh dài bao quy đầu, các bác sỹ sẽ chỉ định điều trị viêm ổn định rồi sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu.
    Tại Phòng khám nam khoa Đại Đông, thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu với thời gian thực hiện khoảng thời gian rất ngắn, ít gây đau và đảm bảo không gây ra bất cứ biến chứng nào, hay ảnh hưởng tới thẩm mỹ vùng sinh dục. (Cắt bao quy đầu Đại Đông)


    Sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu xong, nam giới được ra về và cần tự chăm sóc tại nhà theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Bạn nên vệ sinh vùng kín tốt, thay băng gạc, vệ sinh vết cắt thường xuyên, hạn chế vận động và kiêng quan hệ tình dục… cho tới khi vết thương lành hẳn. Sau đó khoảng thời gian từ 4-6 tuần thì vết thương của bạn sẽ lành lại hẳn, bạn cũng sẽ không còn gặp khó khăn với hẹp hay dài bao quy đầu.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này