Đại lý Nissan Phú Mỹ Hưng uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt Xe ++' bắt đầu bởi willson105, 23/11/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Tham gia ngày:
    5/3/20
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với phương châm người tiêu dùng là thượng đế. Chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng trong thời điểm ngày nay. Đang rất muốn trãi nghiệm lái thử chiếc xe mình thích nhưng ngần ngại đường xa. Với hệ thống showroom rộng khắp và xe lái thử nhiều. Đại lý Nissan Phú Mỹ Hưng chúng tôi sẵn sàng. Hỗ trợ người sử dụng tại tất cả các khu vực quận huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
    >> Tham khảo: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-nissan-phu-my-hung

    Nissan Phú Mỹ Hưng kính chào quí khách!

    Nissan Phú Mỹ Hưng là đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan gồm. Trưng bày Bán hàng hóa, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp phụ kiện chính hãng.
    Với tổng diện tích hơn 4.000m2 tọa lạc tại nơi trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh Nissan Phú Mỹ Hưng Hưng . Đại Lý Nissan Phú Mỹ Hưng đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nisssan. Với chất lượng và dịch vụ lý tưởng tới với người sử dụng khu vực miền Nam.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên giỏi hết lòng Nissan Phú Mỹ Hưng

    Với đội ngũ nhân viên được tào tạo giỏi. Hướng đến sự phục vụ kỹ lưỡng nhiệt tình. Chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự trãi nghiệm lý tưởng. Lúc quý khách đến với Nissan Phú Mỹ Hưng.
    Chính do vậy mà hãng xe Nissan Phú Mỹ Hưng Hưng đặt nặng việc huấn luyện đội ngũ nhân viên theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Nissan. Showroom luôn luôn có những khóa bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ. Từ cấp thấp đến cấp cao, đảm bảo trình độ, năng lực tư vấn, sửa chữa thích hợp nhất đối với từng trường hợp người sử dụng.

    Xe lái thử luôn luôn sẵn sàng cho người sử dụng tại Nissan Phú Mỹ Hưng

    Nắm được tâm lý của người dùng Nissan Phú Mỹ Hưng Hưng luôn muốn trải nghiệm lái thử chiếc xe mình đang dự định sở hữu. Nissan Phú Mỹ Hưng có đầy đủ những loại xe lái thử sẵn sàng cho quý khách trãi nghiệm thoải mái cảm giác. Đặc biệt với khách hạng ở Nissan Quận 2 đại lý chúng tôi sẵn lòng lái xe tới tận nhà người tiêu dùng để trãi nghiệm tận khu vực. Khoảng phương pháp ngày nay không là vấn đề đối với chúng tôi
    Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

    Nissan nổi tiếng trên thế giới với nhiều mẫu xe ô tô chất lượng cực tốt. Nhãn hiệu được người dùng trên thế giới tin tưởng suốt hơn 100 năm qua. Tại Việt Nam Nissan đang phân phối các sản phẩm chính đó là : Nissan Navara, Nissan Almera, Nissan X-Trail, Nissan Terra…
    NISSAN NAVARA

    Nissan Navara 2021 ra mắt trong thời điểm thị trường xe ô tô bán vận chuyển đang bị thiếu sự đổi mới. Trong đợt ra mắt lần này với sự đổi thay nhà cung ứng, Nissan hy vọng sẽ lấy lại được thị phần của mình tại Việt Nam. Nhà cung ứng Nhật Bản đã cố gắng hết sức từng chút cho sản phẩm, trong thời điểm dịch bệnh đang phức tạp. Nguồn cung về vật liệu chip đang khủng hoảng ở một vài nước Châu Âu. Làm ảnh hướng lớn đến ngành nền công nghiệp ô tô. Vượt qua mọi khó khăn, ngày 20/05/2021 Nissan Navara 2021 đã được công ty TNHH tăng trưởng công nghiệp Ô tô Việt Nam (VAD) – nhà sản xuất độc quyền thương hiệu Nissan tại Việt Nam cho ra mắt.
    [​IMG]
    NISSAN ALMERA

    Mẫu sedan Nissan Almera 2021 của Nhật Bản về Việt Nam trong khoảng thời gian qua đã tạo ra sức hút cực kỳ lớn tại thị trường Việt Nam. Với những đổi thay và cải tiến mong đem lại sự trãi nghiệm lý tưởng cho quý khách. Dự kiến Almera 2021 sẽ là mẫu sedan hạng B ăn khách nhất trong những tháng cuối năm. Qúy khách có thể Đọc thêm tại https://dailyauto.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này