Công ty vệ sinh HCM chuyên nhận dọn dẹp nhà tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên viên của dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm ( xem thêm ở http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html) thấy rằng mực nước là loại dễ tẩy sạch nhất, vì thế bạn không cần phải sợ. Nếu vết bẩn bị loang ra trong nước, đó chính là mực nước và bạn có thể làm theo các bước như sau:
    [​IMG]
    Các công nhân đến từ dịch vụ tổng vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm ở http://dondepnha.vn/dich-vu-tong-ve-sinh-nha-sau-xay-dung-849.html) thấy các bạn nên đặt khăn sạch bên dưới và nhẹ nhàng thấm lượng mực thừa, như đã nói ở trên.
    Dùng một miếng vải hay miếng mút sạch xoa vài giọt nước giặt như OMO Matic, hoặc thuốc tẩy vết bẩn. Đọc hướng dẫn trên nhãn sản phẩm và thử trước trên một vùng nhỏ và khuất tầm nhìn. Vò chỗ vết bẩn thật nhẹ nhàng (không được chà xát mạnh) rồi để vết bẩn trôi đi.
    Nếu vết mực vẫn còn, bạn hãy ngâm món đồ bị bẩn trong dung dịch nước thường hoà với nước giặt và ngâm trong khoảng 10 phút. Bước này sẽ giúp làm mềm vết mực.
    Thấm lại chỗ bẩn một lần nữa với miếng vải hoặc mút ẩm cho đến khi sạch hẳn. Hãy đảm bảo các chất bẩn được thấm sạch trước khi bạn làm sang các bước tiếp theo.
    Bỏ đồ đó vào giặt máy ở nhiệt độ phù hợp dành cho loại quần áo đó theo đúng hướng dẫn ghi trên nhãn mác giặt tẩy của nó.
    Loại vết mực này khó tẩy sạch hơn rất nhiều, nhưng bạn cũng đừng quá lo ngại. Với những gợi ý dưới đây và hãy thử kiểm tra với các đường may bên trong quần áo trước, để chắc chắn là bạn có thể thoải mái làm cách này với các khu vực dễ thấy khác.
    Sau khi vỗ nhẹ hết mực thừa và đặt khăn bên dưới vết bẩn, bạn hãy bắt đầu với thuốc tẩy vết mực hoặc xà phòng giặt, để xem có hiệu quả không.
    Hãy đến ngay dịch vụ vệ sinh công nghiệp để chúng tôi hỗ trợ bạn thật tốt nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này