Chuyên nhận in card visit và in offfset chuyên nghiệp tại quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 24/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Tham gia ngày:
    8/1/18
    Bài viết:
    804
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dựa vào đặc tính của từng chất liệu giấy trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được loại giấy phù hợp theo nhu cầu. Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu giấy bạn cũng cần chú ý tới kích thước cũng như định lượng để việc in ấn hiệu quả và tiết kiệm nhất.
    Giấy in Bristol thường có vài lớp giấy ép lại với nhau nên hơi cứng, nặng, màu trắng. Bristol có 2 loại: Bristol láng nhẵn mịn phù hợp cho bút và mực in và Bristol sần phù hợp cho bút chì, phấn, than.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-tem-nhan-san-pham/
    [​IMG]
    Giấy Bristol loại mỏng dùng để in ấn các tài liệu, brochure, sản phẩm quảng cáo, phong bì, hộp giấy, name card, poster, thiệp mời, lịch, bìa tập. Loại dày dùng để làm bản vẻ kỹ thuật, minh họa, đồ án… Tuy nhiên, giấy Bristol lại không thích hợp in tờ rơi vì định lượng khá dày.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-tem-bao-hanh-tai-ha-noi/
    Giấy Ford là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm photo. Định lượng thường là 70-80-90g/m2. Giấy ford có bề mặt nhám, bám mực. Ngoài dùng làm giấy in tờ rơi, giấy Ford cũng được dùng làm bao thư lớn, nhỏ, giấy note, letter head, hóa đơn, tập học sinh… Khi in tờ rơi, nó thường được dùng để in tờ rơi cỡ A5 hoặc nhỏ hơn, chủ yếu làm tờ rơi khai trương hay khuyến mãi nhưng không chứa nhiều hình ảnh.
    Xem thêm các dịch vụ in của chúng tôi tại https://inminhkhoi.com/in-tem-phu-gia-re/
    Giấy Conqueror có đặc điểm chắc, bền phù hợp với tất cả các quy trình in ấn, giúp giảm chi phí cao của công đoạn in thử. Giấy đa dạng về cấu trúc, màu sắc và định lượng với nhiều kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, làm giảm sự lãng phí trong quá trình in, tạo nên những kết quả in tốt nhất.

    Giấy Conqueror ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực in ấn, quảng cáo, thiết kế, mô hình, mỹ thuật, bìa lịch, sổ,…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này