chọn hiểu báo cáo khi cài máy bơm nước

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/1/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Tham gia ngày:
    17/11/16
    Bài viết:
    1,124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    loại máy bơm nước ngoại nhập cũ được “tân trang” các hàng chất lượng không đảm bảo. người mua hàng thường suy nghĩ công năng máy bơm nước (HP), ít khi quan tâm đến tuấn kiệt của đầu bơm nước... bởi đang vào mùa mở cửa đề nghị lượng mình có nhu cầu cài máy bơm nước tăng cao. Khảo ngay cạnh cấp tốc xã hội này mang lại thấy: xung quanh nhiều loại máy bơm nước được nhập bắt đầu về, mạng xã hội hiện có bán nhiều máy bơm nước cũ mà dân trong nghề có tên thường gọi là hàng “secondhand”, hàng “nghĩa địa” của Nhật, Đài Loan, Mỹ...
    [​IMG]

    máy bơm ly tâm trục ngang xịn cũ “dỏm”

    Máy bơm nước cũ được cài về, người ta chọn ra từng loại, chữa trị, “tút” lại rồi xuất kho cộng đồng, chú ý các ở nhiều đường như Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, Vĩnh Viễn... TPHCM.

    Anh Đặng Ngọc Tường - thợ chữa chữa and là “chuyên gia chậm đời” ở cửa hàng máy bơm nước cũ bên trên con đường Vĩnh Viễn “bật mí”: đông đảo nhiều loại máy bơm cũ đã bị hư 1 vài các chi tiết, có thêm cái chỉ lấy được vỏ, còn ruột yêu cầu làm cho mới lại toàn thể. Thường xã hội đất nước hình chữ S rất mến mộ máy bơm cũ của Liên Xô hoặc Mỹ, vì chất lượng tốt. Đánh vào vai trung phong lý này, cụm chỗ đã sưu tầm vỏ cũ về bọc lại có linh kiện đều “chắp vá” của VN, Trung Quốc (TQ) rồi bán đi với bảng giá “trên trời dưới đất”. người dùng còn nếu như không quen, trả báo giá độ lớn nào cũng “dính”.

    Kỹ sư điện cơ Chu Quang Tiến (ĐH Bách khoa TPHCM) chỉ ra rằng, đối mang các loại máy bơm nước “hàng chợ” được bọc ruột bắt đầu, thường chất lượng thấp, bằng bọc chưa đúng kỹ thuật; dây đồng quấn chưa đạt chuẩn; lớp vẹc-ni (lớp cách điện giữa các dây đồng mang nhau) “dỏm” nên khi vận hành, nhiệt độ cải thiện cao, khôn xiết dễ chảy, dẫn mang đến đụng vòng, máy phát nóng, hộp động cơ chạy chưa nổi, có thể chạm mạch nổ tung...
    Hàng Trung Quốc thảm bại hàng VN

    bây chừ bên trên thị trường có phân phối phần đa nhãn hiệu máy mới như: Poco (VN), National (Nhật), Pentax, Ebara (Ý), Walrus (Đài Loan), Pump (TQ) v.v... Tùy theo nhãn hiệu, nước sản xuất mà lại giá phân biệt, máy bơm TQ số đông có mức giá khá có giá thấp, chặng 200.000 đồng đã cài đặt được nhiều loại máy một nửa HP (nửa ngựa).

    nhiều linh kiện máy bơm TQ như Bội Bạc đạn khôn xiết dễ bể, phốt nước phần lớn làm cho bằng nhựa tổng hợp (loại có lợi cần được có tác dụng bằng đá sa-phia hoặc loại loại chất liệu chịu nhiệt and cọ sát cao) nên khi chuyển động mau mòn, chóng hư, rò rỉ nước, tụt áp lực đè nén, không hút được nước... cùng một công suất, nhưng mà hiệu quả bơm của máy TQ chỉ bằng 50% máy của Việt Nam. người tiêu dùng tránh mua thấy giá thành rẻ cơ mà ham. cao cấp bắt buộc tải căn hộ của Ý, Nhật, Đài Loan xài bền theo thời gian, tuy giá tất cả cao hơn nữa tuy thế bảo đảm an toàn được chất lượng, hoặc nếu ít tiền, có vẻ xài máy của nước ta vẫn càng tốt hơn nhiều loại máy TQ.

    nên nhớ hào kiệt đầu bơm

    Ông Nguyễn Minh Nghĩa, nhà cơ sở khoan giếng Minh Nghĩa (Tân Bình), nói: Khi cài máy bơm, người mua thường chỉ cân nhắc công suất máy nhưng mà ít cân nhắc bản lĩnh của đầu bơm, Bên cạnh đó cơ quan này chưa bớt phần thiết yếu. đề xuất phê chuẩn điều kiện nhà ở là đặt máy bơm hút nước thủy viên, đặt bơm đẩy (bơm từ biển chứa lên bên trên tầng cao), hay bơm hút (từ giếng khoan trong lòng đất)... để tìm hiều để mua máy tất cả đầu bơm đến ưa chuộng, tránh lãng phí tổn cài máy dư công suất, tốn tiền, hao điện... cụ thể, khi sử dụng máy bơm từ giếng khoan, nhớ dùng đầu hút bao gồm cánh quạt gió đôi, còn máy dùng hút nước từ thủy viên chỉ cần có cánh quạt gió đơn. & tùy theo độ sâu của giếng mà lại sử dụng công năng máy đến tương ứng. Chẳng hạn: Giếng có tính sâu từ 30m - 40m, có lẽ dùng một số loại máy gồm công suất 1 HP đến một,5 HP là thích hợp. Khi mong lắp đặt máy, bậc nhất buộc phải hỏi hầu như người trong gia đình đã từng xài qua hay mình thông liền về máy bơm nước để tìm đặt máy đúng với có mục đích, đòi hỏi sử dụng.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm ly tâm
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm ly tâm trục đứng : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này