Cách thuê được dịch vụ chuyên làm seo chuyên nghiệp nhất ở quận 6

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 31/10/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    1,115
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tôi nghĩ rằng nếu tiếp xúc với bất cứ seoer pro nào có kinh nghiệm bạn sẽ bị sốc về số lần bị banned hay trừng phạt từ Google và Yahoo do làm trái nguyên tắc của họ. Họ chắc đã trải qua những lần Panda, Penguin càn quét, traffic giảm thê thảm.

    Đúng vậy nếu không bị phạt thì làm sao có thể biết cách mà gỡ, làm sao có thể có kinh nghiệm mà bình tĩnh với bão penguin hay panda. Còn nếu ai chưa bị trảm thì cũng chỉ biết làm theo những hướng dẫn một cách mù mờ để tránh không khỏi bị phạt và chắc không thể nếm được vị bị google phạt là như thế nào.
    Không quá khó để có thể làm seo. Bạn có thể đọc vài bài trên mạng áp dụng vào website của mình, tăng hạng và chỉ trong vài tuần bạn bắt đầu tham gia các diễn đàn seo và chém gió được.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại seo uy tín

    [​IMG]
    Lúc này bạn đã có thể chỉ cho người này hay người khác rằng họ đang làm sai ở đâu, nên tối ưu như thế nào cho hiệu quả… như những gì bạn đọc được và rồi cuối ngày bạn tự hỏi mình “ Liệu bạn đã seo giỏi hay chưa? Làm thế nào để thành một chuyên gia SEO?”
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/chien-luoc-seo-offpage--ky-thuat-toi-uu-hoa-hieu-qua/

    Nếu bạn muốn seo tốt bạn phải thực hành nhiều… không chỉ trên website khách hàng. Hãy tạo website của chính bạn, xây dựng backlink , theo dõi thứ hạng. Và những kinh nghiệm bạn gặt hái được trên website của mình sẽ giúp ích khi bạn sử dụng trên website của người khác.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/chien-luoc-bien-soan-content-dinh-cao-2019/

    Thế giới tìm kiếm luôn thay đổi và bạn không thể bắt kịp bằng cách đọc những bài viết rải rác trong ngành SEO của mình, hãy thực hành, nó sẽ giúp bạn có sự hiểu biết tốt hơn cần làm thế nào tối ưu theo cách của bạn cho vị trí xếp hạng cao hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này