Cách làm tan mỡ bụng an toàn

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi giambeonhanh, 30/8/18.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh Expired VIP

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Béo bụng không chỉ ảnh hưởng nguy hại tới sức khoẻ mà còn gây nhiều mặc cảm. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần áp dụng một trong những cách giảm béo hiệu quả dưới đây là bạn có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn.

    1 – Sử dụng “mặt nạ” chanh để làm tan mỡ bụng :

    Đắp chanh lên vùng bụng có thể giảm béo, làm tan mỡ thừa thích tụ. Những dưỡng chất từ chanh sẽ thẩm thấu vào da và đánh tan mỡ thừa. Từ đó giúp bạn cải thiện vòng eo và làn da trở lên mềm mại, trắng sáng hơn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn thực hiện:

    Cắt chanh thành lát mỏng và lần lượt đắp lên toàn bộ vùng da bạn muốn làm tan mỡ.
    Nằm thư giãn trong khoảng 20 phút sau đó bỏ hết các lát chanh và dùng tay massage bụng nhẹ nhàng để có được hiệu quả cao nhất. Thực hiện liệu pháp này từ 1 – 2 lần/tuần để lấy lại vòng eo như ý.
    Tác dụng giảm béo:

    Tinh dầu trong chanh sẽ thẩm thấu vào sâu trong da, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời khi kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp giảm béo hiệu quả hơn.

    2 – Rượu gừng làm tan mỡ bụng :

    Gừng có khả năng làm giảm mỡ bụng, giảm lượng cholesterol trong máu và ổn định độ pH của dạ dày bởi nó có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Đặc biệt, khi kết hợp gừng và rượu thì tác dụng này còn được phát huy mạnh mẽ hơn. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 kg gừng tươi và 1 lít rượu trắng khoảng 45 – 50 độ.

    Hướng dẫn thực hiện:

    Gường rửa sạch, gọt bỏ vở rồi giã nhỏ.
    Cho gừng đã giã nhỏ vào bình và đổ rượu ngập gừng. Đậy kỹ nắp bình và sau 1 tháng là có thể dùng được.
    Khi hỗn hợp có thể dùng được, lấy hỗn hợp này đắp lên bụng và massage nhẹ nhàng từ 15 – 20 phút mỗi ngày. Dùng khăn ẩm lau sạch và nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần.
    Tác dụng giảm béo:

    Vòng eo của bạn có thể giảm được từ 7 – 10 cm nếu bạn kiên trì thực hiện sau khoảng 1 – 2 tháng.

    3 – Dầu dừa và công dụng làm tan mỡ thừa :

    [​IMG]

    Có thể bạn muốn xem:
    Hướng dẫn thực hiện:

    Rửa sạch vùng da bụng hoặc vùng da bạn muốn giảm mỡ và lau khô. Sau đó lấy 4 – 5 giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và tiến hành massage quanh vùng bụng hay vùng bạn muốn làm tan mỡ.
    Tác dụng giảm béo:

    Qua da, dầu dừa thẩm thấu vào vùng bạn muốn làm tan mỡ và đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy calo tự nhiên. Sau 3 tuần áp dụng, bạn sẽ thấy vòng eo của mình trở lên thon gọn rõ rệt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này