Cách Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 12/7/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    30/11/16
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách Khử mùi hôi trong nhà vệ sinh
    Để khử sạch những mùi khó chịu đó, bạn thử áp dụng một trong các cách sau nhé:
    1. Vỏ cam, quýt, bưởi
    Để vài vỏ quả quýt, cam, bưởi tươi bên cạnh bếp, sức nóng của bếp sẽ làm vỏ chúng khô lại, đồng thời có tác dụng khử mùi rất tốt.
    2. Đèn tinh dầu
    Cũng có tác dụng tương tư như trong phòng ngủ hoặc phòng khách, bạn có thể đốt đèn tinh dầu với mùi tinh dầu mà bạn thích. Tuy có chút tốn kém, nhưng không gian bếp nhà bạn luôn ấm cúng và có mùi hương vô cùng dễ chịu.
    Xem thêm: cách khử mùi hôi trong nhà vệ sinh
    3. Dấm ăn
    Cho một ít giấm ăn vào nồi rồi đun cho hơi nước bốc lên, bạn sẽ ngạc nhiên là mùi hôi trong nhà bếp sẽ không còn. ( Điều này cũng lý giải tại sao khi bạn kho cá mà cho 1 chút dấm vào, ngoài tác dụng làm thịt cá săn, bếp nhà bạn không còn mùi tanh khó chịu từ cá)
    4. Nến thơm
    Đốt nến thơm cũng là cách để bạn khử đi những mùi hôi trong nhà bếp. ( Bạn nhớ để ý chỗ đặt nến nhé)
    5. Cây dương xỉ
    Không những có tác dụng khiến không gian bếp của bạn đẹp hơn với màu xanh hoang dại, dương xỉ còn giúp bếp nhà bạn thông thoáng vô cùng khi không còn mùi khó chịu.
    6. Quạt thông gió
    Nếu bạn là 1 người bận rộn, và không có thời gian chăm sóc nhiều cho gia đình, bếp núc thì trang bị quạt thông gió hoặc máy hút mùi trong nhà bếp để giúp bay đi những mùi khó chịu là 1 giải pháp tức thời và hiệu quả.
    Xem thêm: khử mùi hôi tủ lạnh đơn giản nhất
    7. Củ hành
    Nếu góc bếp ẩm thấp và có mùi khó chịu, hãy cắt củ hành ra làm đôi, sau đó đặt vào một cái đĩa và đặt nó ngay ở chỗ ẩm thấp. Hôm sau, mùi hôi cũng không còn mà nhà bếp của bạn cũng không hề bị vương vấn mùi hành.[​IMG]
    8. Cà phê
    Rang một ít café hạt rồi tán nhỏ, đặt vào góc bếp, hoặc bạn cũng có thể dùng bã café đã pha và đặt vào góc bếp để khử mùi hôi.
    Phòng vệ sinh thường hay có những mùi hôi khó chịu vì có nhiều hơi nước đọng và không khí không được thông thoáng.Vì vậy bạn phải khử mùi để không ảnh hưởng đến không khí trong lành của nhà bạn, Cách 1:Nhỏ vài giọt dầu gió, nước hoa vào miếng bọt biển khô, rồi buộc dây treo trong phòng vệ sinh. Mùi hôi sẽ bị biến mất, đây là cách rất đơn giản và tiết kiệm. Bạn có thể dùng một chai dầu gió nhỏ, mở nắp rồi đặt trong nhà vệ sinh cũng có hiệu quả tương tự.
    Cách 2: Thường xuyên vệ sinh bồn cầu, bồn rửa mặt bằng các chất tẩy rửa vệ sinh chuyên dụng. Thỉnh thoảng dùng khăn lau sạch toàn bộ gạch men trong nhà vệ sinh vì đây là nơi hay bị hơi nước ngưng tụ. Cho 10g bột giặt vào miệng cống thoát nước, dùng bản chải cứng cọ sạch miệng cống và dùng nước xả sạch cũng làm nhanh chóng mất mùi hôi khó chịu.
    Cách 3: Đặt một ly rượu mạnh nhỏ trong nhà vệ sinh, mùi hôi sẽ biến mất. Thời hạn có hiệu lực từ 6 – 7 ngày, cứ 1 tuần thay một lần.
    Cách 4: Đặt một lọ dấm ăn đặt trong góc nhà vệ sinh, như vậy mùi hôi cũng không còn. Ngoài ra, bạn có thể hòa tan một cốc nước muối đổ quanh miệng cống, bạn thực hiện việc này đều đặn thì mùi hôi cũng sẽ không còn.
    Cách 5: Trong nhà vệ sinh, rắc một chút super lân, mùi hôi sẽ được tẩy. Làm theo cách này, thích hợp để khử mùi hôi trong chuồng gà.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này