Các quán cafe săn mây Đà Lạt đẹp nhất

Thảo luận trong 'Ẩm thực Miền Nam' bắt đầu bởi traubavang789, 22/10/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Bài viết:
    637
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cafe homestay 2 Ả Đà Lạt
    Quán cafe săn mây ở Đà Lạt đẹp luôn ấn tượng bởi du khách. Trong đó hai Ả homestay cafe cũng được mọi người đón nhận. 1 phong cảnh hữu tình, đồi núi thơ mộng có thung lũng đèn lồng. 1 ngày mới hé mở các áng mây lại lững lờ kéo tới. Tạo 1 cảnh quan bỗng nhiên đầy mộng mị, hư ảo lung linh tới khó diễn đạt.
    [​IMG]
    quán cafe săn mây hai Ả Đà Lạt
    Không gian phổ biến, được mẫu mã tương đối thuần tuý. chủ yếu là không gian mở ngoài trời để khách có thể ngắm được trọn vẹn cảnh quan. Quán mở cửa từ lúc 7 giờ sáng nếu như ai ở homestay tại nơi này thì có thể săn mây vào sáng sớm được.
    Địa chỉ: Tọa lạc tại Nam Sào xã 11 thành thị Đà Lạt.
    Quán cafe The Diff House’s
    Quán mở cửa từ lúc 5 giờ sáng một thời gian rất sớm để Cả nhà ké tới săn mây chụp ảnh đẹp. Tọa lạc trên ngọn đồi cao có view rừng thông cực chất. khung cảnh bỗng nhiên thung lũng thì không chê vào đâu được. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chốc lát của tầng mây bồng bênh trôi thật nhẹ nhõm.
    [​IMG]
    quán cafe săn mây
    Vừa bề ngoài quán cà phê vừa là không gian nhà nghỉ cho Các bạn nào say mê ngẫu nhiên lãng mạn. Mỗi ban mai lúc thức dậy bạn chỉ cần kéo rèm cửa vén lên một tí là sẽ thấy được tầng mây. các đám mây như muốn xuyên qua ô cửa kính tìm đến khá ấm lang tỏa ra không gian.
    [​IMG]
    https://domingocoffee.com.vn/cac-thuong-hieu-cafe-nhuong-quyen/
    the diff house cafe săn mây
    Địa chỉ: Tọa lạc tại đường đất làng, thị trấn Xuân Trường đô thị Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Cafe Panaroma Đà Lạt
    Quán cà phê nằm trong số những quán cafe săn mây Đà Lạt có view đồi thông tuyệt cuốn hút nhất. phấp phỏng sau lưng đồi thông cao vút cảnh quan ngẫu nhiên mát mẻ tràn ngập. Được đông đảo du khách kéo đến khi 17g 30 phút sáng để săn mây.
    Sỡ hữu 1 không guan rộng mở ngập tràn thông thoáng. các ô cửa kính trong suốt luôn được chú trọng. Dù nắng hay mưa bạn vẫn có thể ngắm được trọn vẹn cảnh bên ngoài. ví như bạn tới đây để săn mây thì đi vào buổi sáng sớm tầm 17h30 nhé. Còn người nào chỉ cần cảnh quan tuyệt mỹ thì bất kì giờ nào tới cũng được nè. Về đêm thì lên hình càng lung linh tuyệt đẹp hơn nữa đó. Giá ở đây cũng khá phải chăng chỉ 20k tới 50k/ thức uống ngon thơm mát.
    Nằm sắp với 1 số liên hệ du lịch nổi danh bạn nên biết như: chùa Linh Phước, Đồi chè cầu đất, nấc thang lên thiên đàng, làng vũ thị…
    Địa chỉ: vòng xoay 723 Trại Mát, thành phố Đà Lạt.
    Gió cầu đất Coffee Đà Lạt
    Quán mở cửa từ lúc 17h đến 22 giờ tối nằm trong không quan có cảnh quan đột nhiên đẹp tuyệt. cách thức trọng điểm phố hoa chỉ hơn 25 phút lái xe. Là một trong số quán cafe săn mây đẹp Đà Lạt.
    Được thiết kế rộng mở có hai tầng lầu phía ngoài ban công sẽ kết nối với bên trong qua tâm kính lớn. một nơi yên ổn tĩnh có đồi núi tự nhiên tuyệt đẹp có góc sống ảo cực chất cho Anh chị em. Ngồi nơi đây với các tách thức uống thơm ngon thắm thiết hương vị hòa chung với tình cờ. Chưa hết đâu bạn sẽ còn trải nghiệm những tách cà phê xây tự mình làm cho mới thú vị.
    Địa chỉ: Quốc lộ 20, phường Xuân Trường, thị thành Đà Lạt, Lâm Đồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này