Bệnh trĩ là do chứng tao bón gây ra

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 15/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    11/11/16
    Bài viết:
    556
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Táo bón là một bệnh về hệ tiêu hóa, tình trạng táo bón có thể xảy ra cấp tính hoặc mãn tính, bệnh táo bón không gây ảnh hưởng đến tính mạng con người mà gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống của người bệnh. Bệnh táo bón mãn tính là nguyên nhân dẫn đến nhiều bện khác lien quan đến cơ quan đào thải, đặc biệt là bệnh trĩ, vậy hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo về vấn dề này qua bài viết sau nhé.
    [​IMG]

    Bệnh táo bón là gì?

    Bệnh táo bón là một bệnh về hệ tiêu hóa có thể hiểu nôm na là một dạng của hội chứng ruột kích thích. Một người bị gọi là mắc bệnh táo bón khi số lần đi đại tiện ít hơn ba lần trên tuần. Bệnh táo bón không quá nguy hiểm và nó ghé thăm tất cả chúng ta bất cứ khi nào và ít nhất vài lần trong đòi bạn sẽ phải đối mặt với chúng.
    Bệnh táo bón là hậu quả của việc cơ thể hạn chế nạp chất xơ, uống ít nước, thói quen nhịn đi đại tiện hoặc lười đi đại tiện. Chế độ sinh hoạt bất thường cũng gây ra chứng táo bón và gây ra những triệu chứng như đau bụng, muốn đi đại tiện nhưng đi không được, phân khô vón cục, ách tắc ruột, giãn cơ vòng hậu môn, đi phân quá lớn và khô cứng gây rách hậu môn, rặn quá mạnh gây lòi trĩ….
    Thất quá nguy hiểm và mệt mỏi khi bị táo bón đúng không nào? Những khó chịu trên gây áp lực lên cơ thể khiến người bệnh mệt mỏi và dễ bị strees, táo bón lâu ngày sẽ dẫn đến những tổn thương noi trực tràng và có thể có những cục máu nhỏ xuất hiện bên trong hay bệnh ngoài hậu môn và đó chính là khi bệnh trĩ ghé thăm bạn. Chúng ta thường vô tâm và ít quan tâm đến những biểu hiện nhỏ chỉ đến khi bệnh trở nặng chúng ta mới đến gặp bác sĩ, vậy chúng ta cần làm gì để khỏi bị táo bón và ngăn ngừa trĩ ghé thăm? Cung nhau xem phần tiếp theo nhé.
    >>>Xem thêm: Vỏ hạt mã đề trị táo bón

    Phương pháp giải quyết bệnh táo bón và ngăn ngừa bệnh trĩ.

    [​IMG]
    Bệnh táo bón ở giai đoạn nhẹ rất dễ để giải quyết chúng ta chỉ cần thay đổi chế độ ăn và đi đại tiện hợp lý sẽ khỏi ngay. Tuyệt đối không tự tiện uống thuốc nhuận tràng vì dễ khiến cho hội chứng ruột kích thích bị rối loạn thêm. Chúng ta nên chọn những thứ tự nhiên vì sẽ an toàn cho sức khỏe mà giúp chúng ta thoát khỏi bệnh một cách nhẹ nhàng nhất.
    Tôi giới thiệu đến quý bạn đọc sản phẩm “ vỏ hạt mã đề Pysulin Husk” vì nó là sản phẩm chất xơ đến từ thiên nhiên, nó hoàn toàn vô hại và tốt cho sức khỏe của hệ tiêu hóa. Với thành phần 100% từ thiên nhiên, võ hạt mã đề chứa thành phần chất xơ hòa tan có tính trương nở và hút nước nó giúp làm mềm phân, tăng trong lượng cho phân, kích thích đi tiêu một cách tự nhiên và nhe nhàng hơn bao giờ hết.
    >>>Xem thêm: Mẹo chữa táo bón ở người lơn cực hiệu quả

    Hãy giống như tôi, tôi đã sử dụng “ vỏ hạt mã đề” cho cả gia đình và các thành viên trong gia đình tôi không bao giờ gặp phải vấn đề về tiêu hóa, những đứa trẻ của tôi luôn khỏe mạnh và ăn uống rất tốt. Các bạn hãy thử dung sản phẩm tuyệt vời này cho những thành viên cho gia đình của mình nhé.
    Cách dung rất đơn giản thôi, có thể pha cùng sữa, nước trái cây hoặc đơn giản chỉ với nước lọc thôi, nhưng lưu ý sau khi hòa vỏ hạt mã đề vào thì nên uống ngày nhé, nếu để lâu thức uống hóa gel khó uống.
    >>>Nguồn: https://chuabenhtaobon.com/

     
    Đang tải...
: táo bón

Chia sẻ trang này