Bán giá ưu đãi nhất tai nghe Bluetooth Sony, Jabra

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/3/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Tai nghe Bluetooth Jabra, Sony có tốt không nhỉ?
    Tai nghe bluetooth Sony, Mua tai nghe Bluetooth Jabra là chọn lựa dành cho đại khái các khách hàng hoàn hảo. không ít sản phẩm của chúng tôi đang chờ Cả nhà tới Dùng thử & lựa chọn.

    [​IMG]

    Tai nghe bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra đc phong cách Designer siêu logic & nhỏ gọn rất tiện dụng dành cho mọi hoàn toàn người. dòng sản phẩm được review cao vì thiết kế cực kỳ tiện lợi cho người dùng với cân nặng rất gọn nhẹ. Móc tai chắc chắn tích hợp có cao su tân tiến giúp bám tai rất hiệu quả.

    Những yếu tố nút bấm chức năng đc đặt Ở những vị trí tiện lợi và dễ dùng cần hãy yên tâm sắm ngay sản phẩm này và Dùng thử. chúng tôi tin Chắn chắn rằng mang những chi tiết đc thêm vốn với chọn lọc, sản phẩm tai nghe bluetooth Aukey EP19 tạo được ấn tượng siêu mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Tai nghe Bluetooth Sony, headphone Bluetooth Jabra khá nổi bật sở hữu những chi tiết chuẩn xác, mặt phẳng hoa văn hiện đại, nổi bật, lớp vỏ nhựa cứng nhẹ thực sự là lựa chọn ko thể tốt hơn.

    Cấu hình chung của một số chiếc headphone Bluetooth tai nghe bluetooth Sony, tai nghe Bluetooth Jabra:

    Kích thước: 5.73cm x một.78cm x 0.9cm

    Kỹ thuật: Bluetooth 4.1 trở lên

    Phạm vi hoạt động là 10m

    Sạc: Li-Polymer 55mAh

    Thời gian chờ: lên tới 80 giờ

    Thời gian sử dụng: lên đến 4 giờ

    Thời gian Sạc Pin: 2 giờ

    Điện áp nguồn vào: 5V

    Rất có thể kết nối 2 thiết bị cộng lúc

    Hãy yên tâm tiêu dùng tai nghe bluetooth Sony, tai nghe Bluetooth Jabra để triển khai những cuộc đàm thoại 1 cách nhanh chóng. Cả nhà có thể lựa chọn dòng sản phẩm này và an tâm mang những tiện dụng mà dòng sản phẩm đem lại.

    Dòng sản phẩm với chất lượng rất hiện đại hỗ trợ đắc lực cho công đoạn sử dụng 1 phương pháp có lẽ. Chất lượng âm thanh chuẩn là 1 điểm cộng ko thể bỏ qua với những âm bass, âm treble, âm mid thật chuẩn đẹp.

    http://shopbluetooth.vn/ đc bh 06 tháng 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất.

    Cả nhà Rất có thể Hotline tôi để lựa chọn 1 dòng sản phẩm chất lượng. Ngoài cái tai nghe này, chúng tôi còn không ít dòng sản phẩm mới and chất lượng khác: headphone bluetooth Plantronics, tai nghe Bluetooth Samsung, …
     
    Đang tải...
: jabra

Chia sẻ trang này