6 điểm cần chuẩn bị cho căn nhà cấp 4 mái tôn đơn giản đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ Thiết kế' bắt đầu bởi thanhthang, 20/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay những mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản đang trở nên phổ biến vì nó làm tăng độ bền, vẻ đẹp, giúp giảm chi phí năng lượng của ngôi nhà bạn. Loại mái này có sẵn các màu sắc, họa tiết, và phong cách, phù hợp với sở thích thẩm mỹ của bất kỳ ai. Lắp mái nhà bằng tôn để thêm hiệu quả và tạo phong cách cho ngôi nhà của bạn đồng thời tiết kiệm khoản tiền kha khá dành cho bạn đấy.

    Giai đoạn chuẩn bị lắp mái cho nhà cấp 4 với mái tôn đơn giản

    Trước khi bạn có thể bắt đầu lắp mái tôn đơn giản cho nhà cấp 4 của mình, bạn sẽ phải đo lường chính xác và đặt hàng mua mái tôn và phụ kiện phù hợp cho mẫu nhà cấp 4. Điều quan trọng là bạn cần nên đo điểm mốc từ mặt đất để đảm bảo giữ cho mình an toàn. Nếu bạn phải leo lên mái nhà để đo không gian, hãy chắc chắn hết sức cẩn thận.


    Trước khi bạn có thể bắt đầu lắp mái tôn đơn giản cho nhà cấp 4 của mình, bạn sẽ phải đo lường chính xác và đặt hàng mua mái tôn và phụ kiện phù hợp cho mẫu nhà cấp 4.

    Tìm hiểu độ dốc của mái nhà của bạn. Độ dốc được cho là tăng-chạy-run, có nghĩa là khoảng cách lên trên khoảng cách. Đo lường này thường sẽ là một phép đo trên 12 inch (30,5 cm), giống như 4/12 hoặc 8/12. Chuyển đổi này để tương đương bằng độ và như là một thập phân.
    Sử dụng yếu tố dốc để xác định diện tích mái. Đo diện tích (chiều dài x chiều rộng) trên mặt đất, sau đó nhân với độ nghiêng (theo dạng thập phân). Điều này có nghĩa là hình dạng yếu tố dốc là: chiều dài x chiều rộng x độ dốc.

    Bạn có thể sẽ phải đặt hàng kim loại mái bằng số lượng và màu sắc cụ thể cho ngôi nhà cấp 4 có mái tôn đơn giản của bạn

    Ví dụ: nếu mái nhà của bạn đo 10 feet (3,0 m) x 10 feet (3,0 m) và độ dốc của mái nhà là 12/12 (45 độ, chuyển thành 1,414 ở dạng thập phân), bạn sẽ nhân 10 x 10 x 1.414, để có được tổng cộng 141 feet vuông mái.
    Tìm cảnh vuông cho toàn bộ mái nhà của bạn, và thêm tổng số để tìm ra bao nhiêu kim loại lợp bạn cần đặt hàng.
    Cho phép tối thiểu 10% chất thải (thêm mái).

    Xem thêm: nhà phố giả biệt thự | thiết kế nhà phố kinh doanh | thiết kế biệt thự pháp cổ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này