6 Cách đánh son môi hoàn hảo với son lì

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi lampho2410, 29/3/18.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    26/3/18
    Bài viết:
    1,418
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Web:
    đánh son môi hoàn hảo với son lì

    Con gái thì ai mà chẳng có một thỏi son bỏ túi để phục vụ công cuộc làm đẹp. Nhưng bạn đang sở hữu thỏi son loại nào? Xu hướng son lì đang là mốt năm nay đấy bạn.
    [​IMG]

    Chọn màu son lì


    Màu son thông dụng và phổ biến nhất với kiểu son lì là màu đỏ đậm, hồng fuchsia và cam. Với chị em có nước da đậm, hãy tránh chọn màu cam với loại son này. Những màu son như hồng hoặc tím sẽ phù hợp với màu da đậm hơn cả.
    Với da sáng, bạn có thể thử nghiệm với mọi màu son. Màu son đỏ đậm sẽ cho bạn phong cách sang trọng, thanh lịch trong khi hồng và cam có thể tạo vẻ khác biệt, độc đáo, tùy vào cách bạn kết hợp với trang phục.
    Khi bạn có làn môi mỏng, hãy tránh những màu son đậm để không làm nổi bật lên khuyết điểm này. Trái lại, nếu bạn có làn môi dầy, hãy chọn những màu son nude.

    Cách đánh son môi với son lì

    Cũng như với mọi loại son khác, để son không bị lem ra ngoài viền môi, bạn hãy dùng chổi quét thay vì tô trực tiếp từ thỏi son lên môi.
    Nếu cẩn thận hơn, bạn có thể dùng chì kẻ môi cùng màu với son để tạo dáng cho bờ môi trước khi quét son.
    Với loại son lì, bạn hãy dùng chổi quét một lượt lên son dưỡng ẩm trước khi quét lên son bởi loại son này thường chứa ít chất dưỡng ẩm hơn các loại son khác.

    Các bước đánh son lì hoàn hảo:

    Bước 1: Chăm sóc môi Kết cấu của son lì có xu hướng nhấn mạnh các sai sót và khuyết điểm trên đôi môi. Do đó, điều quan trọng là bạn phải chắc rằng đôi môi của mình mịn màng khi tô son. Tẩy tế bào chết là giải pháp tuyệt vời để làm sạch các mảng da khô và nhăn nheo trên đôi môi. Hỗn hợp đường nâu – dầu ô liu – mật ong, áp dụng chúng để tẩy da chết cho môi trong vài phút, bạn sẽ tránh được tất cả các vấn đề trong mùa đông.
    Bước 2: Dưỡng ẩm môi Để đạt hiệu quả cao nhất, công thức “Matte” nên được áp dụng trên một đôi môi mềm, mịn và giàu độ ẩm. Chúng khiến môi bị khô, do đó, hãy chắc rằng bạn đã dưỡng ẩm trước khi kết hợp công thức này. Áp dụng kem dưỡng môi yêu thích hoặc dầu dừa, hạnh nhân trên đôi môi “đóng bánh” của bạn trong mùa đông. Chúng sẽ phát huy tác dụng và khiến lớp son lì trở nên hiệu quả hơn trên đôi môi của bạn.
    Bước 3: Áp dụng concealer Thoa trực tiếp son lì khiến đôi môi đậm đà, sắc nét, và đôi khi là hơi nổi về màu sắc. Cách tốt nhất, bạn nên áp dụng kem che khuyết điểm ngay trên môi trước khi tô son lì. Chúng che giấu khuyết điểm, đồng thời, tạo sự nên những mảng màu tuyệt vời khi tô son. Hãy kết hợp che khuyết điểm, cho dù bạn chọn đỏ tươi, hồng sặc sỡ, hay thậm chí là nude nhẹ với son lì.
    Bước 4: Kẻ viền môi Áp dụng lipliner trên môi trong tất cả các lần bạn sử dụng son lì khi trang điểm. Chúng mang lại kết quả gọn gàng, sạch sẽ và sắc sảo trên đôi môi của bạn. Tìm bút kẻ viền tương tự với màu son, bạn dễ dàng tạo ra một cơ sở vững chắc khi khi dùng son. Màu sắc sẽ phong phú và dữ dội hơn rất nhiều khi bạn áp dụng phương pháp này.
    Bước 5: Không mím môi Tránh mím hoặc chà xát môi khi áp dụng son lì, bởi kết cấu matte không làm việc theo cách tương tự như loại sheer thông thường. Sử dụng bàn chải tán đều trên các ngóc ngách nếu bạn muốn nhận được hiệu quả tuyệt đối trên đôi môi. Chúng khiến mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ và không bị lem ra ngoài khi áp dụng những màu sắc nổi bật.
    Bước 6: Đánh son hai lần Đánh son hai lần, phương pháp này sẽ giúp bạn kéo dài độ bền và màu sắc trên môi trong thời gian dài. To son xong xuôi, bạn chuẩn bị một miếng khăn giấy và thấm đều trên toàn bộ các ngõ ngách của môi. Áp dụng một lớp son khác lên phần môi vừa thấm, bạn sẽ ngạc nhiên về cường độ màu son với cách làm này, chúng trở nên sắc nét, mềm mại và bền màu đến không ngờ.
     
    Đang tải...
: son lì

Chia sẻ trang này