5 mẹo tiết kiệm tàn ác liệu 3G tối đa lúc sử dụng Facebook

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    thay màn hình samsung note 5 Facebook là áp dụng gần như luôn có trong điện thoại gần đây. tuy nhiên Facebook cũng là vận dụng thi công tốn Sạc Pin and ác ôn liệu 3G nhất. Nếu muốn tiết kiệm Ác liệu 3G khi sử dụng Facebook thì quý khách chỉ cần áp dụng 5 mẹo tại đây là đã Rất có thể giúp tiếm kiệm hơi nhiều.

    [​IMG]

    1. Đặt ngừng and kiểm rà ác ôn liệu.

    thiết lập này đang có sẵn trong phần cài đặt của máy Android. khách hàng Rất có thể vào "cài đặt" -> "Quản lý hung liệu cầm tay" và đặt giới hạn ác ôn liệu để cảnh báo khi bạn dùng quá mức tàn ác liệu 3G. Hoặc trong những áp dụng của Facebook đang có sẵn tiện ích của bên đồ vật 3 là “Dữ liệu di động”. hiệu quả này sẽ trợ giúp quý khách quản lý ác ôn liệu của mình 1 cách hợp lý hơn. Để seting hiệu quả mở ra này, khách hàng chỉ phải “Cài đặt” -> “Dữ liệu đi động” and lựa chọn cài đặt tiện ích mở ra này của Facebook.

    2. sử dụng tính năng tiết kiệm độc ác liệu.

    Trong Facebook đang sở hữu sẵn 1 tính năng trợ giúp người dùng Rất có thể tiết kiệm ác nghiệt liệu của mình 1 cách tối đa. tính năng này sẽ tự động giảm chất lượng Hình ảnh and video tải xuống. Để dùng tính năng này, quý khách chỉ cần vào menu -> bật “Trình tiết kiệm độc ác liệu” lên là xong.

    thay màn hình samsung a8

    3. Tắt chế độ tự phát video.

    tính năng cho video tự động phát trên Facebook cũng là một trong những Tại Sao khiến Facebook tốn nhiều dung tích 3G của khách hàng. Không những thế cũng khiến bạn đôi khi khó Chịu đựng với những video phản cảm.Để tắt tính năng tự động phát video, khách hàng chỉ cần thực đơn -> cài đặt -> Tự động phát -> ko khi nào tự động phát video là đã Có thể tắt hiệu năng phiền phức này.

    4. không up Ảnh và video HD.

    khi up Ảnh và video, khách hàng Có thể lựa chọn Ở độ phân giải HD hoặc không, nếu không chọn lựa HD, quý khách sẽ tiết kiệm đc kha hơi dung tích 3G của mình.

    5. sử dụng Facebook Lite.

    Đây là phương pháp cuối cộng nếu vẫn thấy vận dụng Facebook làm tốn Ác liệu 3G and thi công chậm máy. Facebook Lite là ứng dụng đã rất thân thiết vời nhiều khách hàng, nhất là với các máy Android có cấu hình thấp. Không những thế Facebook Lite còn tối giản hóa trợ giúp quý khách đơn giản tải thông tin về hơn phần lớn.

    thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...
: facebook

Chia sẻ trang này