5 mặt nạ bán chạy nhất Nhật Bản, dưỡng da căng mọng

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 21/7/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Tham gia ngày:
    8/6/22
    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặt nạ giấy là sản phẩm dưỡng da quen thuộc nhưng cực kỳ hiệu quả trong khoản cải thiện làn da cấp tốc. Với lượng dưỡng chất đậm đặc, mặt nạ sẽ bổ sung tinh chất chuyên sâu giúp làn da căng mọng, ngậm nước và cải thiện nhanh chóng. Phụ nữ Nhật cũng vô cùng chú trọng trong khoản đắp mặt nạ. Đều đặn đắp mặt nạ mỗi ngày giúp những tín đồ làm đẹp xứ sở hoa anh đào cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất và còn giúp ngừa lão hóa hiệu quả.

    >>> Xem thêm: căng da mặt không phẫu thuật

    >>> Xem thêm: căng da bụng có nguy hiểm không

    >>> Xem thêm: căng da thái dương
    [​IMG]
    Dưới đây là 5 dòng mặt nạ giấy bán chạy nhất Nhật Bản trong năm 2020 do BXH Cosme công bố. Nếu đang tìm kiếm gợi ý cải thiện làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa thì bạn đừng bỏ qua các loại mặt nạ bán chạy nhất như của gái Nhật.

    1. Mediheal N.M.F Aqua Ampoule Mask JEX
    Đứng đầu trong danh sách mặt nạ bán chạy nhất tại Nhật đó là sản phẩm đến từ Mediheal. Dòng mặt nạ này có thành phần giàu các hoạt chất dưỡng ẩm và chiết xuất thiên nhiên giúp cấp ẩm, làm dịu, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, mặt nạ còn có tác dụng kiềm dầu, làm se khít lỗ chân lông mang đến làn da căng mướt.

    Nơi mua gợi ý: Nori; Giá: 299k/3 miếng

    2. Keana Rice Mask
    Dòng mặt nạ đình đám Nhật Bản này có chiết xuất 100% từ gạo Nhật giúp tăng cường đàn hồi và làm săn chắc da duy trì vẻ mịn màng, tươi tắn.

    Đụng váy với Nhã Phương, Lan Ngọc chơi chiêu kéo chân lênh khênh đến "thót tim"
    Sử dụng em nó đều đặn sẽ giúp cấp ẩm cho da, giảm thiểu những vùng da thô ráp, sần sùi, lỗ chân lông thu nhỏ. Thiết kế miếng mask mỏng, ôm khít vào gương mặt; dưỡng chất trong mặt nạ ở mức vừa phải, có thể sử dụng hàng ngày để cấp ẩm, giúp lớp makeup ăn tiệp vào da hơn.

    Nơi mua: Soja; Giá: 220k/10 miếng

    3. Mediheal Teatree Care Solution Essential Mask
    Nếu có làn da mụn, da dầu thì bạn đừng bỏ qua dòng mặt nạ có chứa chiết xuất tràm trà của Mediheal. Thành phần tràm trà trong sản phẩm sẽ giúp làm sạch và làm dịu da, ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, cân bằng độ dầu trên da. Bên cạnh chiết xuất tràm trà, em nó còn có chứa chiết xuất từ cây thông, dầu thảo mộc được chưng cất từ lá và chồi của tràm trà.

    Nơi mua: Mediheal; Giá: 49k

    4. Lululun Precious Green
    Ở vị trí thứ 4 trong số những loại mặt nạ được yêu thích nhất Nhật Bản là sản phẩm đến từ Lululun. Mặt nạ Lululun dòng Precious màu xanh tập trung vào khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa. Thành phần em nó chứa chiết xuất tảo biển giàu vitamin, khoáng chất, carbohydrate và axit amin kết hợp giúp ngăn ngừa nếp nhăn và sự thay đổi sắc tố theo độ tuổi, về lâu về dài, em nó sẽ giúp duy trì độ đàn hồi, tươi trẻ và mềm mịn của làn da.

    Nơi mua gợi ý: Nori; Giá: 625k

    5. MINON Amino Moist Mask
    Dòng mặt nạ này tập trung vào khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da, ngừa lão hóa chuyên sâu. Các thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm, cải thiện hàng rào bảo vệ da, làm dịu lớp tế bào sừng thô ráp. Thiết kế mặt nạ mềm mại, ôm sát da mặt và chứa dưỡng chất cô đặc dạng gel, không bị tràn ra ngoài. Đây cũng là dòng mặt nạ mà Nayeon và Chaeyoung (Twice) sử dụng.

    Nơi mua: Minon; Giá: 300k/4 miếng
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này