3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dienmayangia, 7/11/16.

  1. dienmayangia

    dienmayangia New Member

    Tham gia ngày:
    28/10/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hầu hết tất cả mọi người đều lo lắng vòng eo của mình khi thừa mỡ quá nhiều, vì ít vận động nên lượng mỡ sẽ tích tụ lại ở vùng bụng khiến vòng eo không được chuẩn. Bạn đừng lo khi 3 cách giảm mỡ bụng sau đây sẽ giúp bạn tiêu đi lượng mỡ thừa để có được vòng eo đẹp.

    Uống nước chanh cách giảm mỡ bụng tốt.

    Thường xuyên uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước. Nhưng cách giảm mỡ bùng bằng nước chanh để uống hàng ngày khác với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường vào. Khi thực hiện phương pháp này, bạn vẫn phải duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.



    [​IMG]



    Với cách này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làn da căng bóng hơn.



    Cách làm nước chanh đơn giản để giảm mỡ bụng: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ ½ quả chanh để pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.



    Với hàm lượng vitamin phong phú trong chanh giúp thải độc cho thận, gan, phổi và giúp cải thiện chất lượng máu. Đồng thời, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Nếu không có nhu cầu giảm mỡ bụng bạn nên dùng chanh hàng ngày để tăng cường sức khỏe.



    Massge bụng bằng muối cách giảm mỡ bụng hay.

    Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả.



    [​IMG]



    Trước khi tắm lấy 1 ly muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt và đắp lên bụng. Sau đó, xoa bóp, massge vùng bụng, sau khoảng 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Khi tắm xong lấy thêm 1 muống lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy vùng bụng nóng. Chú ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mạnh.



    Tập thể dục thường xuyên cách giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Tập thể dục giảm cân thường xuyên chính là một bí quyết làm đẹp vóc dáng cho bạn một cách hiệu quả nhất. Khi tập luyện, quá trình trai đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, cơ thể bạn sẽ phải tiêu thụ một lượng calo lớn giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.



    [​IMG]



    Tập thể dục được coi là 1 cách giảm mỡ bụng rất hiệu quả và an toàn cho đến thời điểm này. Hiện nay các chuyên gia đã đưa ra rất nhiều bài tập thể dục để giảm mỡ bụng khác nhau sau đây là cách giảm mỡ bụng qua bài tập thể dục được đánh giá là hiệu quả nhất. mời các bạn tham khảo và thực hiện nhé.



    Nguồn: 3 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay
     
    Đang tải...
: giảm cân

Chia sẻ trang này