Xăm môi kiêng ăn gì để tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 8/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Tham gia ngày:
    7/10/16
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Em thấy mấy bạn đi xăm môi về rất lâu bong vẩy với lại lên màu chậm. Hỏi thì các bạn ấy bảo là do không kiêng khem được nhiều nên vậy. Sắp tới em đang có ý định làm dịch vụ này, vậy bác sĩ cho em hỏi xăm môi kiêng ăn gì và trong bao lâu
    Chào bạn Thu Lương, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, xăm môi kiêng ăn gì của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Sau khi xăm môi cần kiêng ăn gì là vấn đề được nhiều người quan tâm

    Ngoài kỹ thuật xăm môi khéo léo, chế độ chăm sóc – ăn uống là yếu tố cuối cùng quyết định hiệu quả thẩm mỹ cho đôi môi của bạn. Trên thực tế có không ít chị em bỏ qua công đoạn này.

    Vậy xăm môi kiêng ăn gì?
    Sau xăm môi, ngoài việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, tránh các tác động mạnh, chị em cũng cần kiêng một vài thực phẩm có thể khiến đôi môi của bạn dễ bị kích ứng, lâu hồi phục hoặc không lên màu tự nhiên.
    + Kiêng đồ uống có chất kích thích: Rượu, bia, nước uống có ga, cà phê… đều là những thức uống không tốt ảnh hưởng tới sự lên màu của môi. Hơn nữa, chúng còn làm cho lượng máu lưu thông không đều dẫn đến màu trên môi không được đẹp.
    + Kiêng đồ tanh, hải sản: Tôm, cua, ghẹ, mực hay trứng… đều là những thực phẩm nên tránh ăn vì có thể làm cho vùng môi mới xăm bị ngứa.
    + Kiêng ăn đồ nếp, thịt gà, rau muống... bởi có thể khiến đôi môi của bạn bị sưng, lâu lành, thậm chí còn viêm nhiễm và hình thành sẹo xấu.
    + Kiêng ăn thịt bò: Tuy thịt bò nhiều chất nhưng trong thành phần của thịt bò có chứa chất khiến đôi môi của bạn bị xỉn màu, cản trở sự lên màu.

    Ngoài việc kiêng những thực phẩm trên, chị em cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng. Đặc biệt bổ sung các loại vitamin C, A, E có nhiều trong rau quả như dứa, cam, bưởi, táo, lê, lựu, rau ngót, rau dền,… Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày để giữ ẩm cho đôi môi, uống thêm các loại nước sinh tố, nước ép trái cây.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này