Vì sao smartphone cấp cao đang đắt dần lên?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Càng ngày bạn càng thấy rằng điện thoại có giá cao dần lên và có thể iPhone 8 bổ ích Galaxy Note 8 sẽ có giá của trên 1000 USD khi nó vừa tung ra.

    OnePlus 5 đang là điện thoại đẳng cấp có giá phù hợp trên thị trường nhưng thật sự qua là "cao cấp"?

    thay mặt kính samsung s8

    khi OnePlus ra mắt OnePlus 5, cái điện thoại mới nhất trong khoảng một doanh nghiệp qua thành công trong khoảng chiến lược "giá cạnh tranh" so với các đối thủ nhưng nó vẫn gây sốc của người mua. họ công bố mức giá khởi điểm là 479 USD cao hơn 30 USD so với OnePlus 3T, và 80 USD so mang OnePlus Một số. trong lúc ấy thì OnePlus Các lại đắt hơn người tiền nhiệm của nó 70 USD. na ná OnePlus 2 cũng cao hơn phiên bản trước tiên mà OnePlus ra mắt là 30 USD.

    Nếu quý khách ko nhớ thì OnePlus One 64GB ra mắt năm 2014 được ra mắt có giá cả là 349 USD trong lúc OnePlus 5 phiên bản 64GB đã được bán chi phí 479 USD. Nhưng đâu chỉ sở hữu riêng gia tộc mà rất nhiều công ty cung cấp smartphone sáng suốt cũng lắp đặt điều na ná. mọi người thấy giá cả của smartphone nâng cao dần, nâng cao dần theo từng năm. chả hạn như bộ đôi điện thoại S8 / S8 Plus đã tăng giá thành đến 2 con số so có người tiền nhiệm năm ngoái. Vậy lý do ở đây là gì?


    các bạn muốn nhiều hơn và sẽ phải trả thêm tiền


    các đt có nhãn "cao cấp" nhưng giá thành phải chăng thì luôn không đủ điều gì đó!

    khi các bạn đang nói về 1 đt có giá bán của 400 USD, hầu hết tất cả người đều muốn nó là cái gì đấy hoàn hảo. gia tộc muốn Đánh giá of một điện thoại cao cấp và hẳn nhiên là giá thành đấy hầu hết đồ vật chỉ đạt được trên dưới 90% mà thôi. chả hạn như flagship OnePlus 5, nó ko có màn hình Quad HD hay viền màn hình cong, tư vấn sau ra mắt hàng... những khuyết điểm đó sẽ đều gây hại tới tầm giá vật chất of OnePlus 5. ngoài ra, tầm giá của smartphone thông minh cũng sẽ tùy thuộc trong chất lượng vật tư, nhân lực, lệ phí cấp giấy phép hoặc thị thực.

    thay màn hình samsung s7 edge

    chẳng hạn OnePlus 5 cũng sở hữu camera kép như iPhone 7 Plus nhưng uy tín thì...

    rõ ràng rằng nếu một smartphone mang nhãn hiệu "cao cấp" nhưng có giá thấp hơn đáng kể thì sẽ chỉ đem đến được Trải nghiệm "gần như cao cấp" so có những đối phương khác. chả hạn như OnePlus 5 không bao giờ đem đến được hầu hết tất cả tính năng hữu ích hỗ trợ tương tự như Galaxy S8 ngay cả lúc flagship của Samsung được trợ giá thành.

    như không lệ, người bạn qua nói rằng OnePlus vẫn chưa lắp đặt đủ. ko có chống thấm nước, camera kép chẳng phải hoàn hảo, không đủ mạng CDMA... ấy là các hao hụt lý giải cho mức giá hợp lý của OnePlus 5 và đa số người lại đặt câu hỏi rằng: có thể gia tộc sẽ khắc phục các thiếu hụt trong OnePlus 6 mà ko tăng mức giá điện thoại of mình một lần nữa?

    hơn thế nữa so mang những đối thủ khác nó cũng thiếu sót nhiều. cần đi chăng nữa đấy là lý do OnePlus có giá mềm như vậy?

    thực tế, chúng ta đang bắt đầu đẩy những ranh giới về giá cả của điện thoại lên cao hơn. khi quý khách muốn tất cả đồ vật được cải thiện phải chăng hơn trước đó và nhiều tính năng hơn trên mỗi phiên bản phát hành tiếp theo thì những công ty sản xuất cũng sẽ cố gắng đáp ứng nhưng có giá thành tăng lên. chả hạn như hệ thống camera kép sẽ sở hữu chi phí cung ứng cao hơn so sở hữu hệ thống camera đơn, màn hình 2K sẽ đắt hơn màn hình 1080p...

    [​IMG]


    Review đẳng cấp, giá thành cấp cao


    tất cả trang bị đều sở hữu giá trị và càng tốt lên thì sẽ càng đắt hơn

    rất nhiều dung lượng hơn, RAM nhiều hơn, camera phải chăng hơn, rất nhiều dải LTE, tuổi thọ pin thấp hơn, một kiểu dáng hiện đại hơn - ko ai vào số những điều 2017 là ko cần giá tiền cao hơn. Nếu ta sẽ tiếp tục yêu cầu đt thông minh cung ứng mọi thiết bị rẻ hơn và các tính năng hiện đại nhất thì chắc chắn rằng hầu hết trang bị sẽ còn nâng cao lên rất nhiều nữa. Và có những doanh nghiệp như Samsung, Google thích thú thậm chí là Apple sẽ phấn đấu nhằm nâng trần "giá smartphone cao cấp" trên thị trường. kèm theo điều này sẽ lắp đặt cho các công ty sở hữu chiến lược rẻ hơn là OnePlus, OPPO, Vivo... sẽ sở hữu trên dưới không giá lớn hơn để áp giá cho sp mới.

    bởi thế, đảm bảo sẽ có phần lớn người lựa chọn các giá tiền thấp hơn dưới 500 USD nhằm tụ tập vào các hiệu năng thích hợp với bản thân họ. thực tế, các đt tầm trung cũng đang dần Mua một vài hiệu năng sang trọng, cung ứng được những yêu cầu từ người mua sở hữu ngân sách hạn hẹp. mọi trang bị dường như trở thành "công bằng" hơn lúc thị trường cạnh tranh hơn.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ngọc Bình
    Theo androidpolice
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này