Vệ sinh nhà HCM chuyên nhận dọn dẹp tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các chuyên gia hàng đầu của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói thấy rằng mặc dù nhà sản xuất luôn khuyên bạn dùng các sản phẩm chuyên dụng để làm sạch quần áo, nhưng với những vết bẩn thật sự cứng đầu, khả năng tẩy sạch dầu mỡ của xà phòng rửa bát có thể sẽ hiệu quả, đặc biệt nếu bạn làm dây dầu ăn trong bếp lên quần áo và cần xử lý ngay lập tức.
    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ (xem thêm tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-o-gia-re-tphcm-1) thấy trải quần áo ra và đổ lên vết bẩn một ít nước rửa bát như nước rửa chén bát của Cif hay Sunlight chẳng hạn.
    Dùng ngón tay xoa nhẹ nước rửa bát trên vải. Bạn sẽ thấy vết bẩn bắt đầu tan gần hết, vì hầu hết xà phòng rửa bát đều có khả năng đánh tan dầu mỡ trực tiếp.
    Xả sạch nước rửa bát, rồi giặt như bình thường với xà phòng giặt.
    Những vết bẩn đặc biệt dai dẳng có thể được xử lý bằng cách lặp lại quy trình với nước rửa bát.
    Giờ thì bạn đã biết cách làm nhanh và đơn giản để có thể loại bỏ dầu mỡ khỏi quần áo – vì thế bạn chẳng cần tốn tiền mua sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng nữa!
    Kiểm tra kĩ hướng dẫn giặt là trên mỗi món đồ quần áo để biết cách chăm sóc phù hợp.
    Cách loại bỏ dầu mỡ khỏi áo phông phổ biến nhất là dùng xà phòng giặt hoặc nước giặt. Hãy chọn một loại nước giặt dạng nhẹ nhưng hiệu quả để không làm hỏng sợi vải.
    Xà phòng rửa bát có thể là “cứu cánh” cuối cùng để làm sạch vết bẩn dầu mỡ khỏi quần áo vì xà phòng rửa bát có khả năng thấm hút dầu mỡ trực tiếp.
    Nếu có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh nhà hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại địa chỉ: http://vesinhnhatphcm.com/.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này