vật liệu và cách khắc phục chống thấm nhà công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    keo chống rò rỉ nước một.Cao su lỏng - nguyên liệu chống thấm động:

    cao su thiên nhiên lỏng đc nghiên cứu và phân tích & phát triển độc quyền bởi vì hãng Lafarge Asphalt Engineering ở Bắc Mỹ. kể từ khi ra đời, nó đã được đánh giá như một bước đột phá trong ngành công nghiệp chế tác nguyên vật liệu chống thấm, chất tạo màng phủ mặt phẳng & chất che kín.Công tác cách xử trí thấm dột tại những vết nứt bởi co ngót nguyên vật liệu trong số công trình luôn luôn là vấn đề gây đau đầu cho những bản vẽ xây dựng sư & kỹ sư xây dựng. Sự co ngót đó là không còn hạn chế khỏi, bởi thế biện pháp chống thẩm thấu phải đc Cho tới ngay từ lúc design và kiến thiết công trình. số đông các dòng sản phẩm chống thẩm thấu từ trước cho đến bây giờ mới chỉ xử lý được các vết nứt sau thời điểm đã ổn định (vết nứt tĩnh), mà chưa xử lý được đối với những vết nứt còn tiếp diễn pt hoặc biến đổi (vết nứt động). bởi vậy, ít nhiều công trình xây dựng dù rằng đã xử trí thấm dột, chỉ 1 ít ngày sau, lại tiếp tục bị thấm bởi vì các vết nứt tiếp tục pt.
    cao su đặc lỏng kể từ lúc ra đời đã được nhìn nhận như một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp chế tạo nguyên liệu chống thấm, chất tạo màng phủ bề mặt & chất bịt kín. sản phẩm đc phân tích and phát triển độc quyền bởi vì Lafarge Asphalt Engineering, 1 chi nhánh của tập đoàn lớn Lafarge Materials & Construction, tại Canadavà Bắc Mỹ. cho tới lúc này, trên trái đất chỉ có Mỹ and Canada là có 2 nhà máy sản xuất được dòng sản phẩm cao su đặc lỏng, bởi vì đó là dòng sản phẩm đòi hỏi phải chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao của không ít quốc gia có nền công nghiệp chế tạo vật liệu xây dựng bậc nhất thế giới.


    cao su thiên nhiên lỏng là 1 trong những hợp chất được tạo bởi nhiều chất huyền phù có chức năng tạo ra 1 lớp vỏ bọc có độ dính cao, độ đàn hồi và co dãn tốt & có công dụng bảo vệ tốt nhất có thể. cao su thiên nhiên lỏng lúc chưa lưu hóa là 1 trong chất ở dạng lỏng, gray clolor đen, hầu như chơi mùi, lúc khô chuyển hẳn qua màu đen, ko ô nhiễm, thân thiết với môi trường,có thể sử dụng dưới dạng phun hoặc quét ở nhiệt độ không gian bình thường. sau khi lưu hóa, cao su đặc lỏng đông
    đặc thành một lớp màng vỏ bọc kín đáo, có đặc tính chống thấm, chống rỉ, chống bào mòn phẩm màu hóa chất.
    cao su thiên nhiên lỏng hiện đang đc chế tạo dưới 2 dạng:
    • Dạng đông cứng ngay tức thì (Spray Grade): khi sử dụng cần phải có máy phun chuyên được sự dụng and bổ sung chấtkích động nhằm mục tiêu đẩy nhanh quá trình lưu hoá. cao su lỏng sẽ lưu hoá ngay sau khi bám dính phía trên mặt cần thiết kế ở nhiệt độ thường.
    • Dạng sử dụng đc bên dưới dạng thanh hao quét (High Build): chỉ việc sử dụng chổi hoặc con lăn quét trực tiếp cao su thiên nhiên lỏng thuần chất lên những mặt phẳng cần xử lý. Thời gian thiết yếu để cao su đặc lỏng lưu hoá là 6-12 tiếng ở nhiệt độ thường.
    Đặc tính nổi bật của cao su lỏng so với các loại màng phủ bảo vệ khác là có tác dụng chống xuyên thủng không hề nhỏ, có thể chịu được độ kéo dài đến 1800%. vì bản chất là cao su thiên nhiên, nên có chức năng đàn hồi và có thể thu hồi lại đến 95% sau khoản thời gian kéo dãn. Nhờ đặc tính ưu việt đó mà cao su thiên nhiên lỏng có thể dùng để chống thẩm thấu chocác công trình có những vết nứt không ổn định. khi phủ 1 lớp màng dày nhất mực cao su thiên nhiên lỏng dọc theo vết nứt, nếu vết nứt tiếp diễn pt thì cao su lỏng sẽ tự co dãn và đàn hồi theo. bởi vậy cao su thiên nhiên lỏng đc gọi là chất chống thấm động, khác hoàn toàn với những vật liệu chống thấm khác là loại chống thẩm thấu tĩnh.Ngoài ra, cao su đặc lỏng còn có tác dụng chịu đựng đc ở những môi trường xung quanh hà khắc, có chức năng cáchnhiệt, phương pháp âm, chống lại đc tia tử ngoại. Nhờ đặc tính đó mà cao su đặc lỏng đc phần mềm thoáng rộng để quét trên những mái tôn của phòng khung định hình, giúp chống ồn lúc trời mưa, chống han rỉ vì thời tiết hà khắc, bên dưới ánh nắng mặt trời... bởi cao su đặc lỏng có thể chịu đc nhiệt độ trên 100 độ C (điểm nóng chảy).
    thử nghiệm tại các phòng thí nghiệm ở Canada, Mỹ, Đài Loan... and quy trình phần mềm thực tế cho thấy cao su đặc lỏng còn chịu đc đông đảo các loại axit yếu, bền bỉ theo năm tháng trong môi trường xung quanh kiềm, nhất là tài năng chặn lại sự thâm nhập của vi sinh vật and các hóa chất độc hại. Nhờ đặc tính đó mà cao su thiên nhiên lỏng có thể dùng để quét lên thành các bể chứa phẩm màu tại những siêu thị chế tạo phẩm màu, nhà hàng chế tạo phân bón, quét lên




    nền tường bao của rất nhiều khu cách xử trí rác thải...
    cao su thiên nhiên lỏng đã đc phần mềm hiệu quả trong môi trường thiên nhiên nước biển, ứng dụng rộng thoải mái trong ngành công nghiệp khẩn hoang dầu khí, lúc các cấu tạo giàn khoan, các thiết bị, máy móc phải ngâm bên dưới biển. ngoại giả, cao su thiên nhiên lỏng còn được dùng làm quét lên thành, gầm tàu thuyền đánh cá, quét lên mái nhà, tường trong các kho chứa muối, quét lên những xe chuyên chở, xe container chở muối...
    nhân tố nhiệt đới hóa đã được nhà sản xuất Tính đến để sản phẩm phù hợp với ĐK khí hậu & thời tiết ở nước ta cũng tương tự những nước trong Quanh Vùng. thế cho nên việc đưa cao su thiên nhiên lỏng vào ứng dụng rộng rãi trong những công trình ở VN có ý nghĩa rất to lớn về mặt kỹ thuật, nâng cấp tuổi thọ cho các dự án công trình,tiết kiệm Chi phí và đào thải đc các vấn đề làm cho đầu đau cho những phong cách xây dựng sư cũng giống như các kỹ sư xây dựng
    hiện nay.

    http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

    [​IMG]

    hai. Chất chống thấm:


    CT-01 đặc trưng Chất chống thấm chịu mài mòn & hoá chất
    CT-01ĐB: Là chất chống thấm được gia công theo chuẩn mức Mỹ (ASTM) có kết cấu hoá học chắc chắn, chịu va đập và mài mòn cơ học tốt, bền trong môi trường xung quanh hoá học (axit, muối kiềm) có công dụng bảo quản chống đập phá của vật liệu bên dưới tác động lý hoá của khí hậu nhiệt đới cho bê tông, xi măng, cấu khiếu nại kim khí, gỗ...
    CT-01ĐB: đc dùng làm trùm lên sàn xưởng chế tao thực phẩm, kho chứa hoá chất, xưởng dược, gara tàu bay, xe 4 bánh, kim khí, tàu bè, hầm kho lạnh và những nơi có xe trọng lực nặng trĩu di dời.
    CT-01ĐB: có rất nhiều Màu sắc để lựa chọn cho hợp với không gian bản vẽ xây dựng.
    MT-CT01 đặc biệt
    Mattit Epoxy đặc biệt hệ dung môi, chịu mài mòn, va đập và hoá chất
    MT-CT01: chế tạo theo chuẩn mức Mỹ, có kết cấu hoá học chắc chắn, chịu va đập and mài mòn cơ học tốt, bền trong môi trường thiên nhiên hoá học (Axit, muối kiềm), có khả năng bảo quản chống đập phá của nguyên vật liệu dưới tác động lý hoá của khí hậu nhiết đới cho bê tông, xi măng, cấu khiếu nại kim khí, gỗ ...
    MT-CT01: đc dùng cho sàn xưởng chế tao đồ ăn, kho chứa hoá chất, xưởng dược, gara máy bay, ô tô, kim khí, tàu bè, hầm kho lạnh and những trung tâm có xe trọng tải nặng di dời.


    màu sắc khi khô: màu xám
    CT-02 (nước) chống thấm và ngăn cản việc rêu bám cho sơn nước, mái ngói và tường đứng
    CT-02: Là hợp chất không màu, dạng lỏng, đc ion hoá từ các Polysilosan and phụ gia. lúc tiếp xúc với nguyên liệu xây dựng phát sinh một quá trình phản ứng hoá học, hình thành một lớp chắn hiệu quả, bền vững chống lại sự thấm ướt của nước.
    CT-02: được dùng chống thẩm thấu, ngăn chặn rêu bám cho mái ngói, tường đứng. chống thấm hiệu quả cho các vết nứt nhỏ hơn sợi tóc. bởi vì không thấm nước nên nguyên liệu luôn luôn khô, tránh được sự phá hoại hoá lý của nước nên tuổi thọ của nguyên liệu tăng lên gấp rất nhiều lần. ngoại giả, do ko rêu mốc nên nguyên liệu khỏi bị mủn rão vì Axit của nước mưa & sinh vật. Color nguyên vật liệu luôn mới.
    CT-02: dùng để pha chế, phối hợp với sơn nước nhằm làm tăng khả năng chống thẩm thấu, ngăn cản rêu mốc cho sơn, ngăn chặn biểu hiện phồng rộp cho sơn, tạo cho mặt sơn luôn mới, dễ chùi rửa, bám dính chắc vào nguyên vật liệu.
    CT-02: ko màu nên mái ngói luôn luôn giữ được Màu sắc ban sơ của nguyên vật liệu, khiến cho không gian phong cách thiết kế luôn luôn đạt được gia công ban đầu.
    CT-02: ko chống thấm cho các nơi có sức ép ngược, phải chống vùng ngoài nơi tiếp xúc trực tiếp với mưa. ko chống thấm cho khe nứt to hoặc đi lại nhiều và mặt phẳng nằm ngang.
    CT-02: Có tuổi thọ từ 5 - 7 năm bộ hạ bề mặt nguyên vật liệu đi lại nhiều hay ít & từng vùng khí hậu.
    CT-04TSơn chống thấm thời thượng cho tường đứng không tính trời
    CT-04T: Là hợp chất hoá học đặc thù dùng để sơn phủ tường đứng hệ xi măng. bản chất nó làm cầu nối cho vết nứt nhỏ, di động vì nó có độ co dãn và đàn hồi cao, làm hạn chế năng lực nứt rạn của màng sơn.
    CT-04T: Có độ bóng cao, tăng tài năng rửa trôi sau các trận mưa rào. có nhiều màu sắc theo nguyện vọng.
    CT-04ĐChống thấm sàn, mái. chống ghỉ & bảo vệ kim loại
    CT-04Đ: Là hợp chất hoá học đặc biệt được hài hòa Polymer Elastomer & những hoá chất, những phụ gia khác. kết cấu hệ nước, ko dung môi nên không cháy, không độc hại, có công dụng hạn chế được sự bào mòn nguyên liệu khi giao tiếp với Oxy and ngấm nước.
    CT-04Đ: có công dụng uốn dẻo, không đứt gãy, rạn vỡ, CT-04Đ là nguyên liệu chống thẩm thấu có độ nở nang cao.
    CT-04Đ: Có mặt phẳng láng, có tác dụng chống thẩm thấu cao khi tường có vết nứt nở nang.
    CT-04Đ: có chức năng chống thấm từ 7 - 10 năm. nếu có phủ một lớp đại dương vữa xi măng thì độ bền đạt 10 - 15
    năm.
    CT-05Xi măng đông kết thời gian nhanh, khô trong nước, bịt tức thời dòng chảy
    CT-05: Là hợp chất đặc trưng có bản chất xi măng and hàm vị phụ gia khác. cấu trúc hệ nước, không dung môi nên ko cháy, ko ô nhiễm và độc hại. CT-05 có tác dụng nhất là chặn đứng ngay tức khắc dòng nước đang chảy, trám trét những lỗ rò rỉ nước, tạo thành hẩu lốn bê tông mác cao dùng trong công việc đổ bê tông bulone chân máy, bệ máy, lan can chịu lực. CT-05 có tác dụng chịu đựng tốt bên dưới sức ép nước.Cần lưu ý CT-05 chỉ có chức năng khi thiết kế dạng khối hoặc có bề dày, những nút chặn có tác dụng chốt nêm hình chữ V ngược. CT-05 không còn công dụng chống thẩm thấu lúc quét mỏng manh, hoặc trét mạch mỏng mảnh.
    CT-05: Bền cùng với nguyên liệu bê tông.
    CT-06Chống nóng mái nhà, tường đứng
    CT-06: Là hợp chất hoá học đặc biệt có chức năng chống nóng vì có thêm phụ gia phản quang quẻ, cách nhiệt rất tốt cho mặt phẳng xi măng, mái tôn kim loại sau thời điểm đã phủ CT-04Đ, CT-06 ko nứt rạn, có độ co dãn đàn hồi cao.
    CT-06 có chức năng chống lại sự bám bụi phía trên mặt, làm cho lớp phủ luôn giữ được sắc đẹp ban sơ. CT-06 còn có khả năng bám tốt lên bề mặt xi măng, nhựa đường & CT-04Đ. chỉ định CT-06 ở các cơ sở ngập nước and nơi đi lại, không sử dụng CT-06 để sơn trực tiếp lên kim khí.
    CT-11A Chất chống thấm xi măng là loại chống thẩm thấu xi măng dạng lỏng, hệ nước đc tổng hợp từ Acrylonitrile and Acloxiloxan. CT-11A có khả năng chặn đứng sự thấm nước từ bên trên xuống nhưng mặt phẳng vẫn bốc khá nước đơn giản. CT-11 gồm hai loại:
    CT-11A & CT-11B Là chất chống thấm phù hợp cho kết cấu bê tông nền xi măng như: đường hầm, bể nước, bể bơi, sân thượng, nền nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà lau chùi. Độ bền bỉ đc thí nghiệm ở những toà nhà cao tầng ở Mỹ trên 15 năm quality vẫn tốt.
    CT-11B Phụ gia chống thẩm thấu trộn vữa xi măng
    CT-11B: Là phụ gia chống thẩm thấu ở dạng lỏng, dùng làm trộn bê tông hay vữa xi măng, chặn lại sự thấm nước vào vữa hoặc bê tông, song song có tác dụng làm gia tăng mác and làm hạn chế sự nứt của vữa & bê tông.
    CT-14Chống thấm hệ mới
    CT14: là chất chống thẩm thấu cho bê tông, ximăng và tất cả nguyên vật liệu thành lập khác.Khả năng chống thấm tuyệt vời và bền cung với nguyên liệu
    CT14: đc tổng hợp từ Alkoxyloxan and Alphatic của Plyurethane hệ 1 bộ phận, phân tán trong nước nhưng mà lúc khô hình thành mạng lưới khoảng không bền chặt bởi mối kết liên OH của vôi hòa bình trong ximăng hài hòa với những nhóm điện tích dương xuất hiện trong phân tử tạo ra màng tinh thể bền chặt and trọn vẹn kỵ nước.
    đấy là dòng sản phẩm chống thẩm thấu mới nhất and hiện đại nhất lần trước nhất xuất hiện ở Mỹ & nước ta.Một loại dòng sản phẩm bền lâu, dể sử dụngmàu trắng hoặc những màu khác, tuỳ chọn, không sử dụng dung môi, nổ và cháy gây ô nhiễm. thích hợp với mọi ĐK thời tiết and những loại phong cách xây dựng...
    sản phẩm này hoàn toàn thích ứng với xứ lạnh, dưới 00C hoặc thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở miền bắc VN.
    mọi chức năng đặc thù của các Additive có tác dụng chống lại rêu mốc, sự đổi mới nhiệt độ ngày và đêm, mưa, nắng, sương muối & nước mặn...
    Sau 5 năm nghiên cứu và phân tích CT14 nói theo một cách khác trên đây là dòng chống thẩm thấu tuyệt vời mà chúng ta đang mong chờ đối với
    những công trình xây dựng khó chịu, cấu tạo phức hợp.




    thanh trương nở
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này