Tư vấn cách làm vệ sinh nhà sau xây dựng ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 17/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Tham gia ngày:
    3/10/16
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Theo như tư vấn của dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm ở tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) thì nhiệm vụ khó nhọc nhất khi làm sạch bếp thường là vệ sinh lò nướng và tủ lạnh, nhưng nếu bạn làm vệ sinh hai vật dụng này cùng một lúc bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức:
    [​IMG]
    Các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chuyên chịu trách nhiệm vệ sinh nhà sau xây dựng (xem thêm ngay tại website: http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-sau-xay-dung-tphcm-1) thấy các bạn nên sử dụng sản phẩm Nước tẩy bếp . Trước hết bạn cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên nắp vỏ sản phẩm lau chùi lò nướng và làm theo các chỉ dẫn an toàn trên sản phẩm. Bạn nên đeo găng tay và giữ cho nhà bếp luôn được thoáng gió. Hãy chờ cho lò nguội trước khi làm vệ sinh. Làm theo hướng dẫn sử dụng và xịt chất tẩy rửa lên cả bên trong lẫn bên ngoài lò.
    Lau chùi tủ lạnh và ngăn đông lạnh. Phải nhớ rút phích cắm điện của tủ lạnh khỏi ổ cắm trước khi làm vệ sinh! Lấy hết đồ ăn bên trong ra khỏi ngăn mát và ngăn đông lạnh. Đổ các thức ăn đã bị mốc, chỉ giữ các đồ như thịt và hải sản bên trong ngăn mát khi lau chùi ngăn đông lạnh – bạn không nên để các đồ ăn này ở ngoài không khí quá 20-30 phút.
    Ngâm các ngăn tủ lạnh với nước xà phòng trong chậu rửa.
    Lau thành tủ lạnh với Nước tẩy đa năng Cif dạng bình xịt để diệt vi khuẩn bằng khăn bông khô.
    Lau các ngăn tủ lạnh sau khi đã ngâm, để khô và lắp lại vào chỗ cũ. Cắm lại dây nguồn điện và bỏ lại thức ăn vào tủ lạnh.
    Hãy liên lạc ngay với các tư vấn viên tại địa chỉ website: http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này