Tủ điều khiển PLC

Thảo luận trong 'Rao vặt Công nghệ' bắt đầu bởi ktminh44, 27/4/17.

  1. ktminh44

    ktminh44 Active Member

    Tham gia ngày:
    22/11/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tủ điều khiển là thiết bị dung để điều khiển tự động các loại máy móc, bơm, động cơ trong các nhà máy công nghiệp hay trong đời sống hàng ngày. Hiện nay công ty TNHH thiết bị Hanoime đang tư vấn, thiết kế chế tạo tủ điều khiển theo yêu cầu công nghệ của khách hang. Tủ điều khiển do Hanoime cung cấp có thể điều khiển động cơ hay bơm ... chạy theo thời gian, chạy theo lưu lượng, nhiệt độ hay mức nước …

    Tủ điều khiển sử dụng nguồn điện 3 pha 380 – 420VAC, tần số dòng điện là 50HZ, có thể điều khiển được động cơ ba pha có công suất từ 0.025KW đến 600KW. Kích thước của tủ điều khiển theo yêu cầu của công nghệ thực tế, khi yêu cầu công nghệ với nhiều động cơ thì tủ điều khiển có kích thước lớn để phù hợp. Tủ điều khiển ngoài chức năng điều khiển nó còn có thêm chức năng để cung cấp và đóng ngắt điện bảo vệ thiết bị khỏi sự quá tải hay sự cố trong quá trình hoạt động. Tủ điều khiển được thiết kế và chế tạo theo tiêu chuẩn IEEC của liên hợp quốc, các thiết bị đóng ngắt trong tủ điều khiển được cung cấp bởi các nhãn hiệu nổi tiếng như LS, Sneichder, ABB … Trong tủ điều khiểncũng đước lắp đặt bảo vệ chống mất pha quá áp nên tủ điều khiển của hanoime là rất an toàn trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    Phần điều khiển của tủ điều khiển được sử dụng hệ thống PLC của các hang nổi tiếng như Siemens, Rockwell automation, ABB, LS … Ngoài CPU chính trong tủ điều khiển còn kèm theo các modul mở rộng tùy thuộc vào yêu cầu công nghệ đặt ra. Hệ thống Sofware trong tủ điều khiển là software bản quyền của các hãng được bảo hành trọn đời. Ngoài việc điều khiển tự động tại chỗ hệ thống điều khiển của tủ điều khiển còn được kết nối với hệ thống SCADA là hệ thống điều khiển từ xa nhằm giám sát và điều khiển từ xa các thiết bị mà tủ điều khiển đang điều khiển.

    Tủ điều khiển của HANOIME được bảo hành trong vòng 2 năm và được hỗ trợ miễn phí sau khi kết thúc bảo hành. Quy trình sản xuất của tủ điều khiển được giám sát chặt chẽ về chất lượng và quy trình từ việc kiểm tra đến chạy thử trước khi đưa vào hoạt động. Hệ thống tủ điều khiển còn có them nguồn cung cấp dự phòng để tránh tình trạng mất điện mà bộ nhớ của tủ điều khiển bị mất dữ liệu. Bộ nguồn chuyển đổi từ nguồn điện VAC sang nguồn DC cũng là bộ nguồn chính hãng để đảm bảo chất lượng cho bộ điều khiển bên trong tủ điều khiển. Tủ điều khiển được sản xuất với tem nhãn mác đầy đủ để thuận tiện cho việc sửa chữa bảo dưỡng sau này.
    Nguồn: http://tudieukhien.net/san-pham/tu-dien-dieu-khien-chieu-sang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này