Trồng răng giả sao cho bền lâu dài?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 15/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi buộc phải thay răng giả cho những chiếc răng sinh lý, nhiều người luôn muốn chiếc răng thay thế càng bền chắc được càng lâu càng tốt, đặc biệt, trồng răng giả được là điều mà nhiều người mong muốn, song điều này có thể thực hiện được không và phải thực hiện bằng cách nào? Với sự tư vấn của các chuyên gia và bác sỹ nha khoa giàu kinh nghiệm trong phục hình răng, Hoàn Mỹ xin đưa ra những phân tích cụ thể sau đây để người mất răng hoặc có ý định thay răng mới có được những nhìn nhận cụ thể răng về việc trồng răng như thế nào mới được dài lâu.

    1. Hai phương pháp trồng răng
    Để trồng răng với thân răng giống như các răng khác và có thể lấp được vào chỗ trống mất răng, có hai cách trồng răng để bạn lựa chọn là làm cầu răng và ghép răng Implant. Tùy vào yêu cầu của bạn mà có thể sử dụng một trong hai phương pháp này. Nhưng nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng đâu mới là phương pháp có thể đem lại cho hàm răng những giá trị cao về chức năng, thẩm mỹ cũng như thời gian duy trì. Thời gian tồn tại của răng khi phục hình bằng hai phương pháp này cũng khác nhau, nên tùy theo mong muốn duy trì răng giả hay chỉ trong một khoảng thời gian để bạn có những quyết định chính xác hơn.

    Xem thêm:
    http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-gia-loai-nao-tot.html
    Sau nhổ răng bao lâu thì trồng răng giả được? 1
    [​IMG]
    Ngoài ra, đối với răng giả, việc có duy trì được hay không cò phụ thuộc vào chính sự giữ gìn của bạn, trong ăn nhai và chăm sóc hàng ngày. Răng dù cứng chắc đến đâu thì độ bền cũng chỉ giới han trong một khoảng, nếu vượt quá giới hạn này, răng giả sẽ bị thương tổn và không thể bảo tồn lâu được.

    2. Làm cầu răng có duy trì răng được không?
    Phương pháp cầu răng không thể giúp làm răng giả cố định được. Đây là điều cần khẳng dịnh với phương phục hình này dù sử dụng chất liệu tốt đến đâu. Ngay cả với sứ không kim loại Cercon hay E.Max thì cũng rất khó để có thể duy trì răng. Vì bản thân phương pháp cầu răng có những hạn chế mà chất liệu không khắc phục được. Với sứ tốt thì cầu răng sứ có thể duy trì được thêm nhiều năm song với đặc điểm phục hình xâm lấn răng thật, thì về lâu dài phương pháp này sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng hơn về sau.

    Trồng răng giả vĩnh viễn bằng cách nào? 1
    Xem thêm:
    http://benhvienranghammatsaigon.vn/trong-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien.html
    Kỹ thuật cầu răng sứ muốn hoàn tất phải thực hiện mài cùi của hai răng thật bên cạnh chiếc răng cần phục hồi để làm cầu chụp lên cả răng hỏng và cả 2 cùi răng thật. Như vậy, để làm cầu răng, chúng ta buộc phải xâm lấn nghiêm trọng đến hai chiếc răng đang khỏe mạnh. Hai chiếc răng này phải chịu lực cho toàn bộ cầu, trong thời gian dài chúng sẽ bị yếu dần đi, khiến cho cầu răng không còn được chắc khỏe như lúc mới phục hình. Như vậy về lâu dài, tuy có thể duy trì răng được vài chục năm nhưng bạn sẽ phải đối mặt với việc những chiếc răng khỏe sẽ bị yếu dần.

    Cách khắc phục hiệu quả là làm cầu răng với công nghệ hiện đại và có khả năng hạn chế được tối đa những nhược điểm của bản chất cầu răng. Công nghệ Răng sứ CT 5 chiều chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

    – Đây là công nghệ có thể phục hồi răng chính xác trên cả 5 mặt răng nhờ thiết bị lấy dấu hàm và phần mềm kỹ thuật số 5D*

    – Điêu khắc răng sứ bền chắc như răng thật và trắng đẹp hơn răng thật nhờ máy mài tự động*

    – Cầu răng sứ được chế tạo bền chắc và ăn nhai như răng thật.*

    3. Ghép răng Implant duy trì răng cố định
    Răng giả Implant là giải pháp được chính chuyên gia và bác sỹ phục hình nha khoa khẳng đinh là có thể tạo ra giá tuyệt vời này. Implant có thể khắc phục nhược điểm xâm lấn răng thật của cầu răng và còn có thể trồng răng với cấu trúc giống với răng thật là bao gồm cả thân răng và chấn răng. Nếu sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S thì giá trị phục hồi răng giả sẽ đạt được là lâu bền.

    lam-rang-gia-co-dinh

    – Với Ghép răng Implant 4S, thời gian tích hợp xương vô cùng nhanh chóng, chân răng sẽ được tái tạo và lấp đầy bởi xương tự thân một cách cố định, vững chắc.*

    – Răng cho khả năng cảm nhận thức ăn tương đối giống với răng thật.*

    – Đặc biệt, chiếc răng giả implant này sẽ tồn tại trong xương hàm giống như răng thật suốt cuộc đời bạn mà không phải lo lắng về vấn đề phục hình lại.*
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này