Tổng hợp thông tin Xiaomi Mi 5X: smartphone camera kép

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 23/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Tham gia ngày:
    15/9/16
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Xiaomi Mi 5X là một cái smartphone có qui hoạch rất chi là phong cách cộng camera kép sẽ tung ra ngay trong tuần đến.

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Xiaomi không có thường xuyên bảo mật các sp gần tung ra of gia tộc. Ngoại trừ Xiaomi Mi Mix thì đa số hầu hết cái điện thoại of Xiaomi đều lộ đầy đủ hầu hết thông tin trước ngày Đánh giá. Đây cũng là điều có lợi cho quý khách lúc được biết trước về sp mình trông đợi. Ngoài bộ đôi Xiaomi Redmi 5 và Xiaomi Redmi Note 5, đến đây Xiaomi sẽ ra mắt thêm bản đơn giản of dòng flagship Xiaomi Mi 6 là Xiaomi Mi 5X, sở hữu cấu trúc đẹp cùng camera kép.

    vào bài viết 2017 sẽ là Ảnh Hình và tất cả thông tin rò rỉ về Xiaomi Mi 5X mang độ chuẩn xác toàn bộ hoàn toàn. So có bộ đôi giá phù hợp Redmi 5 và Redmi Note 5 thì Xiaomi Mi 5X sẽ đáng quan tâm hơn nhiều nhờ những điểm nhấn dưới đây:

    kiến trúc Xiaomi Mi 5X

    [​IMG]

    ko giống như Mi 6, Xiaomi Mi 5X dùng design kim khí nguyên khối sở hữu thân máy chắc chắn là mỏng và bo cong đều ở các góc cạnh. các bạn chưa từng thấy kiểu thiết kế này trên các đt Xiaomi trước đây khi các mẫu smartphone kim khí của gia tộc như Mi Note, Mi Max bổ ích mẫu Redmi đều có thiết kế hơi dày và nhìn vuông vắn hơn. mẫu mã Xiaomi Mi 5X khá giống chiếc OPPO R11 tung ra cách đây ko lâu.

    nhìn chung, cấu trúc Xiaomi Mi 5X nice và cao cấp nhờ độ mỏng cũng như việc hoàn thành ngay lập tức mạch từ kim khí. vào Hình có khả năng thấy là cụm camera kép tương đối lồi lên một chút, đặt cạnh đèn flash LED kép giống như người đàn anh Xiaomi Mi 6. Cảm biến vân tay vẫn để ở mặt sau và cổng đi đến kèm theo là USB Type-C.

    Theo các Ảnh Hình rò rỉ thì Xiaomi Mi 5X sở hữu Các màu là vàng, hồng và đen. khá tuyệt vời là ở cả Một số màu thì viền đen trong màn hình hoàn toàn mỏng chứ không sở hữu hiện tượng “ăn gian” bằng viền đen dày như một số máy giá hợp lý khác.

    thay mặt kính samsung s8

    Camera Xiaomi Mi 5X

    Camera kép là điểm cực kỳ được ưa chuộng trên Xiaomi Mi 5X, nhất là khi mà Xiaomi Mi 6 đã gây rất nhiều mãn nhãn. Xiaomi Mi 5X dùng hai cảm biến khác nhau cho hai camera là Sony IMX368 và Samsung S5K3M3. Về căn bản, hai camera nay đều có độ phân giải 12MP. vào đấy một camera chụp thường và 1 camera tele, hỗ trợ zoom hoặc đo độ sâu trường Ảnh (chụp xóa phông). hi vọng là camera kép of Xiaomi Mi 5X sẽ kế thừa được những điểm cộng từ mẫu flagship Mi 6. xung quanh camera kép mặt sau thì camera trước of Xiaomi Mi 5X cũng có độ phân giải chắc chắn là cao là 16MP.

    cấu hình Xiaomi Mi 5X

    Xiaomi Mi 5X sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625 đi cùng 4GB RAM. tương đối bất thần lúc Xiaomi Mi 5X lại không chạy Snapdragon 630 thú vị 660 như Redmi Note 5 mà lại chạy bộ vi xử lý của năm nay là Snapdragon 625. Mặc Tuy nhưng thì Snapdragon 625 vẫn là 1 con chip thú vị của tiến trình 14nm, mạnh mẽ về đồ họa và tiết kiệm năng lượng Nên đây cũng ko phải là vấn đề đáng lo.

    Xiaomi Mi 5X được kỳ vọng Trên tay viên pin 3000 mAh, sạc nhanh Quick Charge Một vài.0 đã cổng 5V/2A. Theo 1 số nguồn tin thì Xiaomi Mi 5X còn có một bản đẳng cấp sử dụng Snapdragon 660, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. tuy thế tin đồn này vẫn cần phải kiểm chứng.

    mức giá và ngày ra mắt Xiaomi Mi 5X

    Xiaomi Mi 5X sẽ công bố sau 5 ngày nữa, vào ngày 26/7 đến. giá bán của Xiaomi Mi 5X sẽ trong khoảng 2500 phụ bạc, khoảng 8,4 tr đồng. Đây là 1 tầm giá ko mấy quyến rũ lúc so có những sp Xiaomi khác nhưng mang camera kép và concept luôn luôn đẹp, có lẽ Xiaomi Mi 5X sẽ thay màn hình samsung s8

    Quân LNH
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này